"Book 2 "My "Idol scandal with "Me"

941 22 2
                                    

"Chapter#1"

"Book#2"

"My "Idol scandal with "Me"

****************"”

"Ayoko na aalis na ako dito. Huwag  na nyo akong gulohin pa sa  mga yan ayoko ng maki alam. Gusto kunang mapag isa at ayoko na sa buhay nato..

************†*

"Pinas

Isang tao na si "Karen sa pilipinas namasukan siyang waiter sa isang bar  un nalang ang ginawa niya sa buhay niya iniwan niya ang lahat ng meron siya sa america dahil sobrang gulo. Ampon kasi siya at pinagkakaguluhan ang yaman ng kanyang magulang inaagaw ito sakanya ng kapatid niya dahil siya daw ang tunay na anak at hindi si Karen

Pero sa totoo lang ay kung hindi sakanya ay hindi yayaman ng ganon ang magulang niya at sila. Pero pinili nalang niya ang iwan ang lahat ng pinaghirapan niya umuwi nalang siya na pilipinas para mabuhay nalang na simpleng tao.

Ngayun ay nasa kapatid na niya ang lahat pero my issue parin ito dahil pinag aaralan parin kung kanino mapupunta pero sinuko na ni Karen dahil ayaw na niya ng gulo kaya nasa kapatid na niya ito.

Simula kasi ng mamatay ang magulang nila ay un na ang pinag aawayan nila ng kapatid niya. Kaya pinili nalang ni Karen na hindi lumaban sa lahat ng pinaghirapan niya mas gusto nalang niya mabuhay ng simple tao nalang.

Masaya naman siya simula ng umuwi siya ng Pilipinas. Nagtrabaho siya ng marangal sa isang bar bilang waiter at nagpaka busy nalang siya doon.

***********

(Bar? kung saan nagtratrabaho si Karen)

"Karen anjan si Val  ngayun.

Masayang sabi ng kasamahan niya sa bar.

"Hindi nga "siss anjan si Val ngayun sino kasama niya..

Naka ngiting sabi ni Karen tila nawala ang pagod niya ng marinig niya na nandoon sa bar ang idol. Niya na si Val diyosa.

"Ung mga bakla niyang kaibigan saka my mga lalaki ring kasama eh .

Sagot ng katrabaho niya..

Ngumiti lang siya at nagpaalam na dahil gusto niya itong makita napa ngiti nalang ung katrabaho niya dahil sa pagmamadali niya.

Dahil masaya siya pag nakikita niya ito. Tila nalimutan na niya ang problema niya simula ng maging idol niya si Vel Giyosa.

"Andito nga siya..

Kinikilig na bulong ni Karen habang naka tingin kay Val na nakikipaglandian sa kasama na lalaki

Ay Miss order kami ng alak.

Sabi ng isang tao sa harap ni Karen hindi niya ito napansin na lumapit sakanya.

"Ay sorry po. Sige po..

Napa ngiti nalang si Archie. Bumalik na si Archie kala Val na busy sa pagkikipag landian sa nobyo niya.

Nagmadali naman na bumalik si Karen na my dala ng alak na inorder ni Archie.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon