My Rich maid lover's
Chapter 32
--------
Pagpapatuloy.
Sinundo nanga ni Kyrine ang kanyang Pamilya hindi sila maka paniwala sa sinabi ni Kyrine sakanila tungkol sa pagka tao niya. Tuwang tuwa naman ang dalawa niyang kapatid nilibot nito ang buong bahay.
Nay amy hindi napo ninyo kaylangan pang bumalik doon. Dito nalang po kayo sa bahay natin ayoko pong mahirapan pa kayo.
Sabi ni Kyrine habang naka upo silang dalawa sa sofa hawak niya ang kamay ng ginang.
Pero anak nakakahiya naman sayo kung hi-------
Nay ok lang po un kayo napo ang magulang ko alam naman niyo po na wala na akong magulang kaya po gusto ko sa tuwing uuwi ako nakikita ko kayo kasi sainyo ko nakikita ang "Mama ko.
Maraming salamat sayo anak
Dapat nga po Nay ako ung nagpapasalamat sainyo dahil sa pag aalaga at pagtanggap ninyo saakin. Kahit hindi ninyo ako anak pero pinakita ninyo saakin ang tunay na pagmamahal ng isang magulang maraming salamat po talaga.
Naiiyak ng sabi ni Kyrine niyakap niya ang ginang nagyakapan lang silang dalawa ng biglang dumating ung dalawa..
Ate boypren mo ba talaga si Kuya Archie kala kuba mahal na mahal mo si kuya Baklang kabayo anong nangyari..
Nagtatakang tanong ng dalawa habang niyayakap si Kyrine.
Wala ehh ganon talaga nataohan na ako.
Sagot niya pero my naramdaman siyang kirot sa puso niya..
Ibig sabihin wala kanang gusto sa baklang kabayong un..
Oo walang Wala na.
Talaga wala na nako ate wagkang magsalita ng tapos bak---------
"!!Wala nanga?
Inis na sabi ni Kyrine kaya napa ikom ng bibig yung dalawa..
Sorry ate.
Huminga lang ng malalim si Kyrine bago niya yakapin ung dalawa dahil hindi niya masabi sa mga to kung ano ba talaga ang nangyari sakanila ni Val.
Pero ate hindi talaga kami maka piniwala na isa kang princessa.
Sabi ng dalawa natawa lang si Kyrine sa sinabi ng dalawa.
Kayo talaga. Pero tong mga to para din sainyo din tong lahat dahil sainyo naging masaya ako. At lumaban sa kalungkotan kaya maraming salamat din sainyong dalawa kung kapatid na makulit.
Hahaha makulit talaga. Pero maraming salamat din sayo Ate kahit na makulit kami minahal mo kami at inalagaan kaya gagawin namin ang lahat para sayo mahal na mahal ka namin..
Sabi ng dalawa niyakap nila si Kyrine at Nanay amy naka tingin lang si Archie habang nakikita niya ang apat na nagyayakapan. Napapangiti siya dahil nakikita niyang masaya si Kyrine.