"Rich 39

882 25 5
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 39

--------

Pagpapatuloy.

Magka hawak kamay na naglalakad ang dalawa parehas na tahimik at tila my iniisip. Naka tingin lang ang mga kaybigan nila sa kanila kanina pa sila nagtataka sa kakaibang kinikilos ni Val sa dalaga.

Pagkatapos maligo ang lahat ay pumunta na sila sa kanilang cottages.

Aba bitaw bitaw din baka naman dumikit yang kamay ninyo sa isa't isa.

Naka ngiting biro ni Anie dahil doon ay agad ng bumitaw si Kyrine. Ngumiti nalang si Val habang naka tingin kay Anie.

My nararamdaman ako sayo.

Bulong ni Anie habang naka tingin din kay Val naintindihan naman niya ang bulong ni Anie kaya muli siyang ngumiti.

Inirapan lang siya ng dalaga.

Nagkakasayahan na ang lahat kahit na kumakanta na si Anie ay hinahayaan lang nila ito.

Val ano musta ok na ba

Tanong nong ni vod ngumiti lang siya bilang sagot.

Ano hindi kaba gagawa ng paraan para muli mong maibalik ang pagmamahal niya sayo.

Hindi na siguro Brad masaya na ako ngayun na makasama siya alam kung hindi niya ako mapapatawad sa panglalait at panghuhusga ko sa pagka tao niya.

Nako brad wagkang sumuko alam kung mahal ka parin niya.

Ngumiti nalang si Val at uminom nalang ng alak. Bumalik na ulit Vod kala Anie.

Sana totoong mahal niya parin ako.

Malungkot na bulong ni Val habang naka tingin kay Kyrine na masayang nakikipag inuman kala Anie. Pero habang masaya naiisip niya si Val naguguluhan siya dahil nalaman niya na mahal siya ng taong mahal niya nahihirapan siya ngayun dahil alam niyang masasaktan niya si Archie.

Hindi na niya alam kung ano ang gagawin niya kaya dahil doon ay todo inu siya napapansin na nila Anie na my nangyayari kay Kyrine.

Tama na yan Mahal ko..

Awat ni Val kay Kyrine dahil lasing na ito.

"Mahal ko andito ka diba nasa bahay ka nakakamiss ka naman..

Lasing na bulalas ni Kyrine tila my tumusok sa puso ni Val ng marinig niya sa mahal niya un..

"Siya talaga ang mahal mo.

Bulong ni Val naka yakap lang sakanya si Kyrine hindi niya alam na si Val ang kayakap niya dahil sa kakaisip kay Archie ay akala niya ay si Archie ang kayakap niya.

Uwi na tayo ayoko dito mahal ko..

Aya na ni Kyrine.

Sige iuuwi na kita sorry "Karen

Naiiyak na sabi ni Val ng marinig ni Kyrine un doon lang siya nataohan na si Val ang yakap yakap niya hindi siya kumibo bagkos ay niyakap niya si Val dahil miss niya ang yakap nito.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon