"Rich 44

807 19 9
                                    

Rich maid lover's

Chapter 44

--------

Pagpapatuloy.


"MIMI halika na baka my maka kita pa sayo dito na nagkakaganyan ka wala na tayong magagawa nasakanya na si Karen nakuha na niya ito.

Sabi ng mga bakla hinihila na nila si Val paalis sa my tapat ng bahay ni Kyrine.

"!! WA-WALA AKONG PAKEALAM KUNG NAKUHA NA NIYA ANG MAHAL KO BASTA PARA SAAKIN MAKUHA KO SIYA KAHIT "WALA NA.

lasing na sabi Val akala nila ay my nangyari na sa dalawa kaya inaawat na nila si Val.

"!Mahal mo talaga siya kahit ganon na ang nangyari.

Sabi ng mga bakla.

"Oo mahal ko siya kahit my nangyari na sakanila ni Archie ang mahalaga saakin ay mapasakin siya.

Sabi ni Val.

Mimi halika na....

Hila ng mga bakla hila hila na nila ito papasok ng bahay napa higa nalang siya sa sahig dahil sa nangyari nag iiyak siya nakita ng mga bakla kung gaano kamahal ni Val si Kyrine hindi sila maka paniwala sa mga nangyari ngayun.

"BUERN TULONGAN NINYO AKO..

umiiyak na sabi ni Val habang yumayakap sa hita ni Buern nakaramdam naman ng awa ang mga bakla sa kanilang kaybigan.

Oo mimi tutulongan ka namin. Doon na tayo sa kwarto mo para makapag pahinga ka...

Sabi ni Buern.

"!!Salamat..

Umiiyak paring sabi ni Val tumayo na siya kaya inalalayan na siya ng mga bakla awang awa naman sila kay Val.

Ng makarating sa kwarto agad namang nilinis ng mga bakla ang sugat ni Val. Hindi sila maka paniwala na magagawa ni Archie ang saktan ang kanyang kaybigan. Hindi nagawa ni Val ang manakit ng tao mapanglait siya pero ang manakit ay hindi niya nagagawa.

Kaya ang mga bakla ay awang awa dahil hanggang nililinis nila ang sugat ni Val ay tulala ito tila my iniisip.

"MAHAL KITA KAREN...

umiiyak na sabi ni Val habang tulala. Nagka tinginan ang mga bakla sa narinig nila.

Boni dito ka muna matulog sa kwarto ni Mimi.

Sabi ni Buern. Tumango lang ang bakla bilang sagot. Pinunasan at binihisan narin nila si Val pinagpahinga na nila ito naiwan na si Bonita sa kwarto ni Val sila Buern naman ay nag usap usap sa sala kung paano sila makakatulong kay Val.

----

1:45 am na ng madaling araw ng biglang nagsisigaw si Val. Dahil napanaginipan niya yung nangyari.

Nakikita mo to Val. Akin na siya nakuha kuna ang pagka babae niya kaso daot ka ehh idi sana mamaya pa kami matatapos kung hindi kalang nanggulo.

Yan ang nasa panaginip niya nakikita pa niya ang paghalik sa leeg ni Kyrine. Kaya nag sisigaw siya dahil doon nahirapan siyang huminga

Agad namang nagising si Bonita.

"!!Mimi "Mimi.......????

Sigaw ni Bonita hinihimas niya ang dibdib ni Val. Ng makita niyang hindi maka hinga ng ayos si Val ay nagtatakbo na siya kala Buern.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon