"Rich 9

1.1K 22 4
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 9

----------------

"Good morning po (Asawa ko😁) Boss madam.

Naka ngiting pagbati ni Karen kay Val na nagkukusot pa ng mata. My iba siyang iniisip ngayun ay ginaganpanan na niya ang pagiging "Asawa. Maaga siyang gumising para ipagluto si Val ng umagahan marami narin siyang natapos na gawaing bahay na nagpataka kala manang nita at sa iba pang katulong.

Si Val naman ay napapangisi habang naka tingin sa ginagawa ni Karen sakanya todo asikaso kasi ito sakanya..

Uy anong ganap yan ha todo asikaso ahh..

Bulong ni lala kay Karen na busy sa pagtitimpla ng kape para kay Val.

Anong ganap ang pinagsasabi mo jan ano ba ako dito. Saka ano naman kung todo asikaso ako sakanya ehh ako nga ung (Asawa niya😁) personal yaya niya diba.


Taas kilay na sabi ni Karen.

Ewan sayo bahala ka aasa kalang sa wala.

Bulong ni lala kaya napa tingin siya kay lala napa kunot ang noo niya..

Alam ko kaya wagmo ako hehehe.

Bulong nito na wala kang maririnig mababasa mo lang ito sa pagbigkas sa bibig ni lala. Napa ngisi lang si Karen.

Agad ng bumalik si Karen ilalagay na niya sana ung kape sa lemensa ng dumating si Archie at biglang kinuha ang kamay ni Karen na my hawak na tasa ng kape. Naka ngiti siya dito si Karen naman ay napa ngiti nalang din.

Salamat sa kape😉

Masayang pasasalamat ni Archie..

Huy sa akin yan😠

Biglang sabi ni Val..

Wow mimi kaylan kapa nag kape ha..

Natatawang sabi ni Archie..

"Ngayun bakit masama.

Sagot ni Val..

Ahh ipagtitimpla ko nalang po kayo ulit.

Singit ni Karen.

Ay hindi na aakyat na ako para maligo my pupuntahan pa kami ng baby boy ko ehh.

Sabi niya kay Karen.

Tignan mo to my pupuntahan tayo diba..

Sabi ni Archie.

Kayo nalang ang pumunta. My date kami ni baby boy.

Sabi ni Val tumayo na siya at umalis na si Archie naman ay napa iling nalang.

Si karen naman ay tila nakaramdam ng sakit sa dibdib ng marinig niya ung sinabi ni Val na my date sila ng nobyo. Pero agad niya ito binaliwala. Ngumiti ulit siya.

Ahh Puntahan kopo si Boss madam ha aayosin kolang ung gamit niya.

Paalam ni Karen kay Archie. Tumango lang ito bilang sagot agad namang umalis si Karen para puntahan si Val ng makarating na siya sa kwarto nakita niya na bukas ito kaya pumasok na siya. Ng makapasok nakita niya ang mga damit na suot ni Val kanina naka kalat ito sa sahig.

"Hay nako pano kung wala ako "!!Asawa ko walang mag aasikaso sayo..

Bulong ni Karen habang pinupulot niya ung mga damit ni Val na naka kalat. Natawa pa siya sa panty..

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon