My Rich maid lover's
Chapter 19
--------
Pagpapatuloy..
"Mahal ko musta ka.
Habang nagaayos ako ng kama ni Val my nag text saakin. Kahit paano napawi ang lungkot ko at sakit ng dibdib ko hindi ko parin malimutan ang sakit lagi ng nandito ung lalaki un niya at kung maglandian akala mong mag asawa na. Tuwing umaga nalang ako nakakapasok sa kwartong to para ayosin ung kama na pinaglandian nilang dalawa ang sakit sakit. Parang gusto kunang umalis dito hindi kona kaya durog na durog na ako.
Ok lang ikaw musta na.
Reply ko habang naglalakad papunta sa pinto pero hindi ako naka tingin kaya hindi ko nakita ung taong nasa harap ko..
Ay sorry po Sir.
Sabi ko ng makita ko sino ung taong nasa harap ko ung Jowa ni Val.
Ok lang. Nasaan si Val.
Ahh nag joging po siya
Sagot ko sakanya lalabas na sana ako ng bigla niyang hawakan ang kamay ko.
Teka lang wala naman si Val ehh kaya mag usap muna tayo.
Rinig kung sabi niya.
Po ano pong pag uusapan natin.
Nagtataka kung tanong pero hindi siya sumagot bigla niya akong hinila palapit sakanya.
"Wala naman si Val baka pwede mo akong pagbigyan. Bibigay ko sayo to.
Sabi niya saakin habang pinakikita niya saakin ung pera na alam kung binigay sakanya ni Val.
Hindi ko kaylangan yan.
Sabi ko sakanya sabay tulak.
Aba pakipot kapa ehhh mahirap kalang naman kaya alam kung kaylangan mo ito kaya tanggapin mona at pagbigyan mona ako sa gusto ko. Gusto kunang maka tikim ng katulad mo.
Sabi niya na nagpa kunot ng noo ko.
Bitawan mo ako.
Pagpipilit ko pero lalo niya akong hinila papunta sa Kama. At tinulok doon.
Gago kang hayop ka. "ARCHIEEEEEE tulong....
hindi ko alam kung bakit un ang naisigaw ko. Pero siya lang naman ung nandito ehh kaya siguro ung pangalan niya ang nasigaw ko.
Agad ng hinawakan nung lalaki ung bibig ko. Pero lumaban ako at tinulak siya agad akong tumayo pero hinila ulit niya ako kaya ayon tumumba ako at nahulog sa ibabaw ng manyakis na lalaking to. Sakto ang bukas ni Archie ng pinto kaya nakita niya na nanlalaban ako nakita kong nag aalala siya saakin palapit na sana siya ng biglang.
Hayop ka "Karen ang landi mo.
Sigaw ni Val na humahangos na palapit sa amin ng makita ng jowa nito si Val agad niya akong tinulak palayo sa ibabaw niya napa higa ako sakama.
Babe nilalandi ako niyan gusto niya bigay ko sakanya itong pera na ito kapalit ng kaligayahan sabi niya..
Biglang sabi nung lalaki kaya agad akong tumayo at
Hindi totoo yan ikaw ang nagbibigay ng pera para makuha ang gusto mo saakin. Tapos sasabihin mo nilalandi kita.
Sigaw ko.
Hindi totoo yan Babe siya ang nanlalandi saakin.
Sabi ng tokmol nato si Val naman ay naka tingin saakin ng masama ngayun ko lang nakita siya ng ganon kaya parang gusto kunang lumuha.
Teka lang hindi totoo yang sinasabi ng nobyo mo Val narinig kung himihingi ng tulong si K---------Tumigil ka "Archie kaya mo pinagtatangol yang mananding yan dahil Mahal mo siya akala mo hindi ko alam na my gusto ka sakanya..
Galit na sabi ni Val habang dinuduro ako hindi ko alam kung anong pinagsasabi niya
My gusto si Archie saakin.
Naguguluhang bulong ko. Tumingin ako kay Archie nakita kong napa tungo siya at hindi makapag salita.
Totoo un diba "Archie siya ung lagi mong katext ung nilalandi mo sa text nakakadiri ka.
Dagdag pa ni Val. Siya si Mahal ko ung taong lagi kung Katext at nagpapasaya saakin sa tuwing lumuluha ako.
Kung makapangdiri ka naman saamin akala mong malinis yang kasama mong lalaki ehh pera lang naman yang habol sayo ng lalakinh yan.
Sigaw ko hindi ko alam kung bakit ko nasabi un siguro masiyado ng nasaktan ang puso ko sakanya sobra sobra na ang panlalait niya saakin hindi niya ako kilala kung sino talaga ako..
Oo alam ko pero kayo nakakadiri isang bakla umibig sa babae at isang katulad mong mahirap anong mapapala mo jan Archie "Pepe ehh wala ngang pera yan ehh.
Panlalait niya saakin. aba kinakalaban ata ko nito ahh..
Tumigil kana Val hindi mo ako kilala ano naman kung ibigin niya ko mas ok ngayun ehh tao siya na hindi katulad mong hayop ang ugali. Hindi ko alam kung bakit nagpakatanga ako sayo ng mahabang panahon. Mas nakakadiri kapa keysa kanya.
Nanggigigil kung sigaw.
Aba bastos ka ha katulong kalang dito anong sinasabi mong nagpakatanga ka saakin ng mahabang panahon. Bakit my gusto ka saakin..
Sigaw niya
Oo katulong ako dito at Gusto kita noon pa kaso hindi mo makita ang lahat ng ginagawa ko sayo dahil manhid ka hindi katulad ni Archie kahit hindi ko napapansin na siya minamahal niya ako ramdam ko ung sa bawat Text niya saakin hindi katulad mo na nagpapakatanga jan sa lalaking yan.
Umiiyak kung sigaw hinid kuna kinaya sobra na siya. Napansin kong hindi siya nakapag salita. Maya maya ay.
Lumayas ka dito sa pamamahay ko hindi kita kaylangan dito magsama kayo parehas naman kayong walang kwenta.. mga hampas lupa.
Sigaw niya.
Mas ok ng siya ang ibigin ko keysa sayo mas wala kang kwenta hindi mo ako kilala Val kaya kitang bilhin.
Sigaw ko napansin kung napa ngisi ung lalaki at napa iling naman siya.
Ako bibilhin mo ehh ako nga ang nagpapasahod sayo.
Natatawa niyang sabi. Ung pag ibig na nararamadaman ko sakanya ngayun nawala "Galit at inis na ang nararamdam ko sakanya ngayun.
Hindi kuna siya pinansin nilapitan kuna si Archie at hinawakan ang kamay nito. Kahit anong naririnig ko na pinagsasabi niya wala na akong pakealam sakanya. Nakita kung naka tingin lang si Manang nita at si Lala saakin. Lumabas na kami sa loob ng kwarto.
Galit ang nararamdam ko ngayun dahil sa pag aaway namin g dalawa kung laitin niya ako at si Archie. Sobra na siya kala mong sinong sobrang yaman.
Ipapakita ko sayo kung sino talaga ako humanda ka Val tatalunin kita.
Itutuloy...
Sori po kung my mali.. sana po magustuhan ninyo pa vote at comment nalang po.