"Rich 21

893 20 2
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 21

--------

Pagpapatuloy.





"Archie pov's

Kala ko hindi na to mangyayari ung makasama at mayakap siya. Ang saya saya ko dahil sa wakas nagising na siya sakanyang pagmamahal kay Val
Dapat gawin ko ang lahat para sakanya kaya dapat pagsilbihan ko ang isang princessang katulad niya.

Agad na akong bumangon para magluto ng tanghaliam naming dalawa alam kung pagod na pagod na siya sa pinaggagawa niya hindi ako maka paniwala na nakaya niya ang maging mahirap.

"!Maha ko ipagluluto lang kita ha. Dito kalang hindi kitata iiwan I love u...

Bulong ka habang hinahalkan siya sa noo.
Lumabas na ako para magluto masayang masaya talaga ako dahil ngayun nasa piling kona ang taong mahal na mahal ko hindi ako maka paniwala na nasa kwarto kuna ang taong minamahal ko.

Habang nagluluto binuksan ko muna ung tv para manuod ng "Sana dalawa ang puso gusto ko kasi un ehh kinikilig ako. Parang ung ngayun hindi parin mawala ang ngiti ko dahil sa wakas kami na

Ehhh 😋Archie "Baklang Binata kana..

Habang kinikilig sa wakas tapos narin akong magluto  pupuntahan kuna sana ang aking mahal. pero nakita ko siyang naka tayo sa my pinto ng kwarto at naka tingin sa my tv hindi ko napansin na " Its Showbula na pala.

"Ohh Val anong nangyiri at late ka...

Rinig kong tanong ni Vod kay Val..

Hindi kasi dumating ung Baliw kung taga makeup nabaliw na ata doon sa mahirap nayun.

Sagot ni Val napansin kong napa taas ang kilay ng mahal ko habang naririnig niya ang lahat ng panlalait saakin at sakanya ni Val.

Manahimik ka gago hindi mo ako kilala lahat ng sinasabi mo kakainin mo yan pag nakita mona ako kung sino talaga ako mahirap akong kalaban Val. Kung gaano kita minahal ganon mo ako kahirap kalaban.

Rinig kung sabi niya sabay patay ng tv.

"Ohh mahal ko..

Tila tumigil ang mundo ko ng marinig ko ang mala anghel niyang tinig ng sabihin niya na "Mahal ko parang gusto kong maiyak dahil sa nangyayaring to hindi ako maka paniwala talaga na nasa harapan kuna ang babaeng inaasam kung makasama.

Akalain mo bang magkakagusto ako sa tulad niya. Mahirap man paniwalaan na sobrang yaman niya para tuloy akong nahiya sa nalaman ko sakanya tagapag mana. Isa sa mga pinakamayamang tao sa Philippnes. Isang "Princessa ng buhay ko.

Hay nako...

Uy mahal ko ano natulala kana jan.

Talik niya sa pisnge ko hindi ko napansin na nasa harap kuna pala siya at naka titig saakin.

Ahh masaya kasi ako kaya ako natutulala ehh

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon