"Rich 23

869 21 9
                                    

My Rich maid lover's

Chapter 23

--------

Pagpapatuloy.

"Karen pov's..

Ilang araw na ang lumipas hindi na nauwi si Buern dito sa condo nila sabi saakin ni Archie sa bahay nadaw ni Val umuuwi si Buern. Nadidiri daw kasi saamin.

Si Archie palang ang nakakaalam ng pagka tao at kung ano ako hindi siya nagpakita saakin ng kung ano siya ang gumagawa ng lahat nag hanap siya ng ibang trabaho sabi ko wagnalang pero mapilit ung baklang yun gusto niya dahil nahihiya naman daw siya saakin.

Sa totoo lang hindi kopa siya mahal na mahal. Mahal ko siya pero ung hindi pa talaga totoo. Pilit kong tinatanggap siya sa puso ko ayokong masaktan siya dahil saakin. Pipilitin kong maging maayos kami tatanggapin ko siya sa puso ko. Kung ung utak nga natuturoan ehh puso pa kaya..

Mahal ko pasok na ako..

Naputol ang pag iisip ko ng biglang nagsalita si Archie.

Pogi naman.

Naka ngiti kong sabi natawa lang siya.

Ano oras ka uwi mahal ko..

Baka gabi na siguro hindi ko alam doon sa bago kung hawak na artista ehh..

Sagot niya..

Ok basta mag ingat ha wag magpapagutom. Ha

Sabi ko kinis ko siya sa pisnge nakita kong namula siya dahil doon. Nagpaalam na siya hinatid ko naman siya hanggang baba.

Ng makaalis na ang sasakyan niya babalik na sana ako ng my humintong sasakyan. Napa kunot ang noo ko ng makita ko si Val.

Anong ninagawa ng kabayong to dito.. hindi ko siya pinansin naglakad na ako pabalik sa unit ni Archie.

Mimi dapat doon ka nalang sa Kotse my kukunin lang naman ako doon ehh saglit lang.

Naririnig kung sabi ni Buern habang naglalakad nasa likod ko sila.

Gusto ko kasing makita ung malanding babae na nagsabi saakin ma bibilhin daw niya ako.

Rinig kung sabi ni Val

Kalma Karen wagmong papatulan yang kabayong yan.

Pagpapakalma ko sarili ko ng makarating ko sa unit pumasok agad ako alam ko naman na dito rin naman ang punta nila kaya hindi kuna sinara ung pinto baka kasi kung ano pa ang sabihin ni Buern..

Hay nako Buern buti nalang ay umalis ka na sa lugar na ito baka mahawa kapa sa sakit ni Archie nakakadiri tong lugar na ito..

Sabi niya habang naka tayo sa sala. Malinis naman ang bung unit ahh anong nakakadiri dito..

Nakita kong napapailing lang si Buern sa naririnig niya ako naman dedma lang sa mga pinagsasabi niya.

Yan ba ang bibili saakin ehh mukhang pulobe sa kanto.

Dahil sa narinig ko napa tingin ako sa sarili ko.

Ay hindi panga pala ako nakakapag hilamos ng mukha. Hindi manlang ako sinabihan ni Archie na mukha na pala akong pulobe sa gulo gulo kung buhok. Patay saakin ung baklang yun mamaya.

Bulong ko habang nkikita ko sa salamin un mukha ko.

Habang busy si Buern sa ginagawa niya si Val naman ay pandalas ng parinig saakin.

Bala ka jan basta ko kakain nalang.

Wala parin siyang tigil sa mga parinig saakin. Wala naman akong paki sakanya kumakain lang ako dito ng biglang nag ring ung telephone sa sala.

Kaya wala akong nagawa kundi puntahan ito. Pansin kong naka tingin siya saakin Bala ka jan.

Hellow sino to.

Sagot ko sa telephone.

Mahal ko si Archie to.

Ohh mahal  ko bakit.

Napansin kong napa kunot ang noo ni Val ng marinig niya un..

Ahh wala lang namimiss lang kita ehh lowbat pala cellphone ko hindi napansin.. hehehe..

I miss u too sige na nakain pa ako ehh

Sabi ko napapansin kong napapabulong si Val natatawa ako sakanya ano kayang binubulong ng baklang kabayong to.

Binaba na ni Archie ang tawag ako naman ay pabalik na ng kosina ng lumabas si Buern sa kwarto.

Lika na mimi nakuha kuna.

Rinig kung Aya ni Buern kay Val na mukhang tanga. Hahaha..

"Halika na nga nakakasuka sa lugar na ito. Baka mahawa pa tayo nakakadiri.

Huling rinig kung sabi niya napa irap nalang ako habang kumakain.

Wag na kayong babalik mga mukhang kulugong bakla.

Sigaw ko ng marinig ko ang pagsara ng pinto.. kala mo naman kung sinong malilinis na tao.

Mabuwisit nga tong baklang to..

Bulong ko naka isip kasi nanaman ako ng kalokuhan.

Gagamitin ko ang pera ko para maging katulad niya hahaha.

--------

Hellow nep samahan mo akong pumunta ng AbS Gma.

Ok po madam

Sabi ko sa kabilang ninya tutal naman my tulong ang lola at lolo ko sa tv network hindi mapapatayo un kung hindi tumulong ang lolo at lola ko doon kahit patay na nga sila tuloy tuloy parin ang nigosyo nila lolo doon ehh kaya baka maka tulong saakin un ang gagawin ko nalang ipakita sakanila ang natatago kung talento. Para maging sikat na artista alam kung hindi madali un pero hindi naman masama kung susubukan. Atleast nagawa ko.

Pati ba naman yan Karen papasukin mo..

Bulong ng isip ko. Wala ehh gusto kung pataubin ung baklang un hindi porket sikat siya kala mong siya na ang hari ng mundo kaylangan kung ipakita sakanya kung sino ako at kaya kong maging katulad niya sisikat ako..










Itutuloy...
Hahaha kung ano ano ng naiisip ni Karen.✌
Maya ulit mamalingke lang ako tapos magluluto.

Pa vote at comment nalang po maraming salamat sa supporta sa story na ito. Love u mga bess

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon