Rich maid lover's
Chapter 47
--------
Pagpapatuloy.
"Dahan dahang bumitaw sa halik si Kyrine naiwang tulala si Val nagising lang siya sa ulirat ng marinig niya ang sigaw ng tao na isapa.
Napa tingin siya sa dalagang nasa harap niya hahalkan niya sana ulit ito ng hawakan na ni Kyrine ang kanyang kamay dahil pansin na ng dalaga ang galit sa mukha ni Archie umiling ito bago umalis. Nagulat pa sila Buern ng sagiin sila nito.
"!!Selos na selos wakla hahaha.
Natatawang sabi nila Buern. Bumalik si Archie sa Dr at pinagsusuntok ang pader doon nagka sugat siya dahil sa ginawa niya naka tingin lang Ang magkapatid sakanya.
Ahh ok kalang kuya..
Nag aalalang tanong ng dalawa hindi sila pinansin ni Archie naka titig lang ito sa tv nakikita niya kung pano maglandiaan ang dalawa. Parehas itong masaya. Tuwang tuwa naman si Val dahil sa wakas ay nakikipag landiaan sakanya si Kyrine.
Kuya wag...
Hahampasin sana ni Archie ng upuan ang tv pero mabilis siyang naawat ng dalawa. Napa upo nalang siya sa sahig ng maagaw ng dalawa ung upuan nag iiyak siya at parang nababaliw na nagsasalita.
Hanggang matapos ang show nandoon lang si Archie hindi siya nalabas ng Dr ng dalaga samantala si Kyrine ay kasama ng mga Co host nito dahil nagtanong na ang mg ito kung bakit hindi siya nakikisama sa kanila kaya ngayun ay napilitan siya.
Tapos na ang show pinag uusapan parin nila ang nangyari kanina puro biruan ang maririnig mo sakanila si Kyrine ay my iba ng nararamdaman kinakabahan siya kaya nagpaalam na siya sa mga co host niya.
Ahh gays mauna na ako my kaylangan pa akong gawin.
Paalam niya.
Ahh sige Kyrine maya pa kami.
Sagot ng mga ito pagka rinig niya non agad siyang umalis pero si Val ay sumunod din napa ngiti lang sila Vod at Bild.
"!Wala na talaga.
Bulong ng dalawa habang umiiling pa.
Nagmamadaling pumunta si Kyrine sa Dr niya pag pasok niya doon nakita niyang naka upo si Archie sa sofa ung dalawang kapatid niya ay naka tingin lang kay Archie.
Ahh Ate...
Sabi ng dalawa ng makita nila si Kyrine sa my pinto.
Anong nangyari.
Nag aalalang tanong ni Kyrine ng makita niyang na tuyo na ang dugo sa kamao ni Archie. Agad siyang lumapit at hinawakan ang kamay ni Archie mag sasalita sana siya ng bigla bigla siyang hilahin ni Archie palabas ng Dr napa sunod ang dalawa dala nila ang gamit ni Kyrine.
Nakita naman ito ni Val na hila hila ni Archie si Kyrine nasasaktan na ito dahil doon buti nalang walang tao habang nagmamadali silang pumunta parking lot si Val naman ay nagmamadali ring sumunod doon.
Archie na sasaktan ako.
Sabi ng dalaga dahil nasasaktan nga siya.
Kapag hindi ka tumigil sa kalandiaan mo hindi lang yan ang mararanasan mo.