"Rich 13

1K 23 9
                                    

My Rich maid lover's

                                    Chapter 13

--------

Pagpapatuloy...

"Ng makarating sa kusina nagpasalamat si Karen sa pagdala ni Archie sa Tray dahan dahan namang binitawan ni Archie kamay ni Karen. Ang dalaga naman ay niligpit na niya ang pinagkainan ni Val. Pero kahit napagalitan kanina ay napapangiti parin siya dahil naalala niya ung sinusubuan niya si Val titig na titig siya sa baklang binata kanina tila masayang masaya sa ginagawa niya para sa mahal niya..

Hinayaan muna na Archie si Karen sa kusina bumalik muna siya sa sala at naupo muna naka tingin lang sakanya si Buern.

Alam ko yang mga tingin mong yan hindi pa kami kaya wagkang ano jan..

Kala ko kayo na ehh my hawak kamay pa kanina ehh

Pang aasar ni Buern. Kay Archie

Ewan sayo gawin mo nanga yan.

Sabi ni Archie.

Ewan din sayo "Baliw ka.

Naka ngising sabi ni Buern hindi na siya pinansin ni Archie palihim siyang naka tanaw sa kusina kung nasaan si Karen.

Ng matapos si Karen lumabas na siya naabutan pa niyang naka tingin sa gawi ni si Archie kaya nginitian niya ito.

Ayon sapul..

Bulong ni Buern kaya napa tingin ng masama si Archie sakanya..

Hehehe para kasing baliw ka jan ehh hawak hawak pa dibdib..

Natatawang bulong ni Buern. Naka tingin lang si Karen sakanila hindi namalayan ni Archie na lumapit pala sakanila si Karen..

Baliw oo baliw ako-------

Anong ginagawa ninyo..

---------------------------?

Hindi nakapag salita si Archie dahil nasa likod na pala niya si Karen..

Ahh inaayos namin ung mga gagamitin ni mimi para sa show niya sa ibang bansa..

Sagot ni Buern..

Aalis siya.

Tanong ni Karen..

Ahh oo aalis siya.

Singit ni Archie napa tingin si Buern sakanya..

Ahhh aalis pala siya.

Sabi ni Karen pero pansin ni Archie na lumungkot ito. Agad na rin umalis si Karen.

"Anyare doon parang malungkot..

Sabi ni Buern..

Ehh aalis ako kaya malungkot un..

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon