"Rich 43

784 19 6
                                    

Rich maid lover's

Chapter 43

--------

Pagpapatuloy.

"!!MAHAL KO...............

Rinig kong sigaw ni Val sa labas kaya bigla akong nataohan dahil doon bago pa man mawala ang pagka babae ko naitulak ko bigla si Archie palayo saakin.

Para akong nakaramdam ng takot sa kanya dahil sa pagtitig niya saakin ng gawin ko un..

Mahal ko asaan ka....

Rinig ko ulit na sigaw ni Val nakita kong tumayo si Archie at nagmadaling nag suot ng short. Kaya agad din akong tumayo nalimutan kong naka hubad nga pala ako kaya wala na akong pake kundi hilahin nalang ung kumot at ibalot sa katawan ko dahil sa kabang baka kung ano ang gawin niya kay Val.

"!!Archie saan ka pupunta..

Kinakabahan kong tanong.

Patatahimikin ko lang yung daot sa labas..

Sigaw niya saakin pa balik nahihirapan akong maglakad dahil sa kumot. Rinig kung kinakalampag ni Val ang gate ng bahay ko buti nalang malalayo ang kapitbahay namin kaya walang nakakakita sa nangyayari ngayun kami palang ni Val ang magka lapit ang bahay.

Mahal ko.......

Sigaw ni Val habang niyuyugyug ang gate.

Ohh anak anong nangyayari

Nagtatakang tanong ni Nanay amy pati ung dalawa kung kapatid ay napa labas narin.

Ng maka labas kaming lahat...

"!!Mahal ko....

Masayang sigaw ni Val ng makita ako dahil sa sinabi niyang un nagulat kami ng bigla nalang buksan ni Archie ang gate at bigla nalang bumaksak sa sahig si Val dahil mabilis niya itong sinapak sa pisnge.

"!Archieeeee.......

Sigaw ko ng makita ko un. Pinagsusuntok niya ito habang naka higa si Val sa sahig hindi ko alam kung bakit hindi ito nalaban hinahayaan lang niya na gawin sakanya ito ni Archie.

"!!Omg archie itigil mona yan maawa ka..

Bulalas ng mga bakla.

Ehh gago to daot. Sabi niya hindi na siya manggugulo sa buhay namin ni Kyrine pero bakit ngayun nag gugulo siya..

Galit nitong sigaw..

Sinisipa parin niya si Val na naka yakap sa sarili niya.

Tama na "Archieeee .

Umiiyak kung sigaw tinulak ko siya palayo kaya natumba siya at napa upo sa sahig.

Naka tingin ang mga bakla sa itsura ko alam ko kung ano ang nasa isip nila.

"!Ma-mahal ko gu-gusto lang na-naman kita ma-makita (hik)

Lasing pala siya kaya ganon pero bakit siya nagpakalasing ng ganon.

"My RICH MAID LOVER'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon