Author's Note:
by: elsipi-are
Dati ONE SHOT lang, ngayon may Series na=))
Thankyou sa mga nag-inspire sakin para makagawa ako ng Series neto at sa mga nag-aadvice na gawan ko sya ng sequel. Eto na po ang request nyo!
I Hope na magustuhan nyo. HEHEHEHEHE.
Sa mga gustong malaman yung pinagmulan ng DEAD TEXT eto po yung link.
http://www.wattpad.com/story/13997156-dead-text-one-shot
Basahin nyo yung One Shot nya para malaman nyo yung story ni Lyka at Jaden.
May mga dinagdag pala ako na tauhan sa series na to at sana magustuhan nyo sila.
Salamat at napush ko to! Kahit nakaka-pressure at kinakabahan ako ng bongga. Sorry kung may mga typo errors.
Sana magustuhan nyo talaga. Paulit-ulit? haha
Ready na kayo? Ako din. LOLS.
(Sana po igalang natin ang kalikutan ng aking imahinasyon. Walang gayahan ng idea at ng plot ng story. Pinaghirapan ko ang bawat chapter kaya sana po ay matuto tayong magkaroon ng originality. Halos dumugo na ang utak ko kakaisip ng bawat isusulat ko sa mga chapter ko. At ginawa ko ang series na ito para sa mga fans ng 'one shot' ko hindi para magaya ng iba.Kaya sana po ulit. Ipagbigay alam saakin ang anu mang-karumaldumal na gawain tungkol sa aking story. Karma comes. Hehe. Loveyou all!)