Em.. gái thẳng! -2

2.2K 205 19
                                    

Joohyun trầm mặc đi theo Seungwan bước ra khỏi cổng sân bay rồi gặp và đi theo một anh chàng là người làm của nhà họ Shon bước vào một chiếc xe đã đậu sẵn đợi ở bên ngoài.

-'' Làm sao vậy?'' Seungwan nhìn Joohyun cứ ngơ ngác im lặng không lên tiếng thì nhíu mày hỏi.

Joohyun nghe thấy Seungwan gọi mình thì mới chàng tỉnh khỏi mớ suy nghĩ rối bời, nhìn vào chiếc gậy chống ở bên cạnh Seungwan một chút Joohyun mới chầm chậm nói :

-'' Em nghe cha nói Wanie bị bệnh, nhưng vì sao lúc ở trong lễ đường Wanie lại không cần gậy mà vẫn có thể đi đứng bình thường được vậy?''
Joohyun nói ra sự khó hiểu của mình bởi dù sao cô ấy cũng chỏ mới 18 tuổi nên sự non nớt ngây thơ đã khiến Joohyun không thể dấu được suy nghĩ của mình mà phải hỏi thẳng ra...

Seungwan nhìn Joohyun im lặng nhìn vào cô ấy chờ đợi thì thay đổi tư thế ngồi một chút rồi nói :-'' Cha vợ không nói với em tôi bị bệnh gì sao?''

Joohyun ngay lập tức lắc đầu rồi nói :
-'' Cha chỉ nói Wanie bị bệnh nặng sắp chết....'' Joohyun nhận ra mình đã nói lỡ lời liền im bặt ngay sau chữ 'chết'.

-'' Tôi bị teo cơ chân nhưng không đến nỗi phải gọi là sắp chết đâu..'' Seungwan nhàn nhạt nói.

Joohyun nghe Seungwan nói thì lo lắng cùng tò mò hỏi :-'' Vậy vì sao lúc trong lễ đường Wanie lại không cần đến gậy? Với lại vì sao Wanie lại bị và bệnh này sẽ chữa được mà đúng không?''

-'' Hiện tại thì tôi khá ổn.. bệnh này là do trước đây tôi bị tai nạn nên mới bị... '' Seungwan rất tốt bụng mà giải thích cho Joohyun hiểu.

-'' Tai nạn?'' Joohyun kinh ngạc hỏi lại rồi  mới lo lắng hỏi tiếp :-'' Wanie có bị làm sao không? ''

Seungwan bật cười trước khuôn mặt lo lắng hoang mang tột độ của Joohyun, sau đó liền nhè nhẹ lắc đầu nói :-'' Tôi ổn mà~''

Joohyun nhìn thấy nụ cười của Seungwan thì mới vội chấn chỉnh lại nói :-'' Ừ..không sao thì tốt!''

Sau khi kết thúc sự tò mò của Joohyun thì sự ngượng ngùng lại ập đến...

-'' Vì sao khi biết tôi sắp chết mà em vẫn đồng ý gả đến cho tôi?'' Khi nói đến chữ 'chết' Seungwan lại không kìm chế được mà nhếch môi cười.

-'' Vì cha em muốn thế~'' Joohyun cố nén xấu hổ mà trả lời.

Nhưng câu trả lời này của Joohyun khiến cho Seungwan thật sự không hài lòng..
Bởi điều Joohyun vừa nói cũng đồng nghĩa với việc cô ấy sẵn lòng lấy bất kì một ai theo lời của cha mình.

Sự khó chịu khiến Seungwan nhanh chóng nhắm mắt lại xoay mặt sang phía khác..

Joohyun nhìn Seungwan nhắm mắt tịnh thần thì cũng thôi không nói nữa nhưng trong lòng lại nghĩ có lẽ Seungwan đã thấm mệt nên muốn nghỉ ngơi nên cũng học theo nhắm mắt lại..

Joohyun định chỉ nhắm mắt một chút thôi nhưng cuối cùng lại ngủ quên luôn..
Đến khi bị lay tỉnh thì Joohyun mới biết họ đã đến nhà riêng của họ Shon ở trên đảo Jeju..

Joohyun ngơ ngác được Seungwan nắm tay kéo vào bên trong ngôi nhà sang trọng..một chút cảm giác rung động xa lạ ập đến khi hai bàn tay tiếp xúc với nhau.. và sự ấm nóng từ bàn tay Seungwan cũng khiến Joohyun quên đi ngại ngùng.

Joohyun nhìn ngắm kiến trúc xung quanh và bên trong ngôi nhà khi được Seungwan nắm tay kéo vào trong nhà..
Ngôi nhà lớn như vậy nhưng lại không thấy bóng dáng người giúp việc đâu cả.. ngay cả anh chàng tài xế khi nãy cũng biến mất sau khi xách vali của hai người họ vào phòng.

Nhìn một lượt bên trong phòng ngủ Joohyun lựa chọn ngồi ở một góc nhỏ trên nệm phía cuối chiếc giường.. và im lặng xấu hổ..

-'' Em đi tắm trước hay tôi?'' Seungwan vừa lấy quần áo bên trong vali ra vừa lên tiếng hỏi.

Joohyun nhìn Seungwan đang hỏi trong khi bàn tay đúng lúc cầm lấy áo ngực màu tím của mình thì vội bước tới lấy lại áo ngực trong tay rồi xấu hổ nói :-'' Em~''
Nói xong liền cầm lấy chiếc áo ngực muốn đi  vào phòng tắm nhưng lại bị Seungwan từ phía sau kêu lại :

-'' Em định chỉ mặc áo lót thôi sao?'' Trong câu hỏi là ngập tràn ý cười trêu chọc.

Gương mặt Joohyun nhanh chóng đỏ hồng mà quay người lại lấy ra một bộ váy ngủ màu tím nhạt từ trong vali rồi chạy thẳng vào phòng tắm..

Seungwan nhìn theo phía sau Joohyun rồi khẽ bật cười... ''Cô ấy quên cầm theo quần lót rồi!''

Và quả thật Joohyun đã vì xấu hổ vội vàng mà quên mất chuyện đó.. mãi đến khi tắm xong cô ấy mới kinh hoảng nhận ra điều đó..
Nhìn đống đồ bẩn trong sọt thì Joohyun đành cắn răng mặc đại áo ngực cùng bộ áo ngủ màu tím đi ra bên ngoài..

Cánh cửa phòng tắm mở ra Joohyun nhìn thấy Seungwan vừa cầm đồ ngủ đi ngang qua mình vừa nở nụ cười...một nụ cười rất đểu.

Sau đó nhìn cánh cửa phòng tắm một lần nữa đóng lại Joohyun lại miên man suy nghĩ.. liệu cô ấy có nên mặc quần lót vào ngay tai đây và ngay lúc này không? Lỡ đang mặc mà Seungwan bước ra thì sao?
Muôn vàn suy nghĩ cuối cùng Joohyun cũng chọn lựa không..rồi leo lên giường đắp chăn ngủ..bởi theo Joohyun thì làm sao Seungwan biết được bên dưới chăn và váy ngủ thì cô ấy có mặc quần lót không cơ chứ, chỉ cần yên ổn ngồi ở đây rồi đợi Seungwan đi ra ngoài rồi cô ấy sẽ nhanh chóng chạy vào trong mặc thêm thôi...

Tuy nói là vậy nhưng Joohyun vẫn căng thẳng và hồi hộp nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng tắm... cô ấy biết rõ giữa vợ chồng nam-nữ thì đêm tân hôn sẽ có những hành động thân mật nhưng giữa cô ấy và Seungwan thì lại là vợ chồng nữ-nữ.. cô ấy nghĩ có lẻ đêm nay hoặc những đêm sau này họ chỉ là đắp chăn nói chuyện phiếm rồi ngủ thôi..

Khi cánh cửa phòng tắm mở ra một lần nữa, Seungwan bước ra với mái tóc ẩm ướt vì không sử dụng máy sấy bên trong như Joohyun..

Joohyun định mở miệng muốn nhắc nhở thì Seungwan đã nhanh chóng đi đến bên giường rồi bỏ đi lớp chăn che đậy trên người Joohyun rồi nằm đè lên cơ thể non mịn của cô ấy...

-'' Khoan...khoan đã.... Wanie muốn làm gì?'' Joohyun lắp bắp và kinh hoảng hỏi.

-'' Theo em đêm tân hôn thì nên làm gì?'' Seungwan dùng giọng có chút khàn trả lời.

-'' Nhưng họ là vợ chồng nam-nữ '' Joohyun  khó khăn nói khi muốn di dời khỏi sức nặng của Seungwan đang đè trên người mình.

-'' Nữ-nữ cũng có thể mà~'' Seungwan nói xong liền nhẹ nhàng dùng lưỡi như có như không trêu chọc lỗ tai của Joohyun.

-'' Nhưng em là gái thẳng mà.... ta.. ta chỉ nên đắp chăn rồi nói chuyện phiếm thôi chứ~'' Joohyun lắp bắp nói.

-'' Em thật là gái thẳng? '' Seungwan ngẩng đầu lên để tầm mắt cả hai nhìn vào nhau mà hỏi.

Joohyun cũng rất nghiêm túc gật gật nhẹ cái đầu..

-'' Em thẳng kệ em.. em là vợ Wan~'' Seungwan nhếch môi nói xong liền cúi đầu xuống ngậm lấy cánh môi đỏ run rẩy của Joohyun mà mút nhẹ...

.......

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ