-" Tổng giám đốc Shon, đêm nay người ta muốn được theo bên cạnh để hầu hạ tổng giám đốc Shon..có được không ạ?"
Xen kẽ tiếng nhạc xập xình ồn ào của quán bar có giọng nói gợi tình cùng nũng nịu của cô gái đang đứng dựa...hay nói cách khác là muốn leo hẳn lên đùi của Seungwan..
Bàn tay Seungwan mạng mẽ ôm lấy vòng eo thon nhỏ của của cô gái kia, đôi mắt đa tình không chút ngần ngại nhìn lên gương mặt xinh đẹp được trang điểm tỉ mỉ có chút quyến rũ rồi lướt xuống chiếc cổ nhỏ và đôi bờ ngực hiện ra nơi cổ áo được khoét sâu...Khẽ nhếch môi cười Seungwan lãng tử nói :
- " Hay là để tôi hầu hạ em nhé?" Nói xong đôi môi mỏng còn như có như không chạm nhẹ lên vành tai của cô gái kia khiến cô ta được dịp mà cười càng thêm ngả ngớn đa tình.
Cô gái kia đưa tay đánh yêu nhẹ vào lồng ngực của Seungwan rồi nũng nịu nói : -" Nhưng mà đêm nay...tổng giám đốc Shon đừng có mạnh mẽ quá... người ta sẽ sợ a~"
Seungwan bật cười càng sảng khoái hơn rồi đưa tay uống một ngụm rượu whisky rồi nói trong hơi thở chứa đầy mùi rượu : -" Không phải càng mạnh mẽ thì em càng thích sao?"
-" Ư...Tổng giám đốc Shon chỉ biết trêu người ta...thật hư~" Cô gái kia cũng rất phối hợp mà càng được nước nũng nịu giả vờ hơn thế nữa.
-" Không phải tôi càng hư thì em càng thích sao? Có phải thế không? Hửm?" Seungwan cười tà xiết chặt vòng tay nơi eo của cô gái xinh đẹp kia.
-" Seungwan à, nên về nhà đi...cậu say rồi!" Kang Seulgi, người bạn vốn im lặng ngồi bên cạnh Seungwan và cô gái kia cuối cùng cũng lên tiếng ngăn cản hành động ngả ngớn buôn thả của Seungwan.
-" Tôi không có say!" Seungwan vội lớn tiếng phản bác lại lời của Seulgi vừa nói.
Seulgi có chút bất đắc dĩ lắc đầu thở dài chỉ vào chiếc đồng hồ phía sau bartender nói : -" Hơn 12h đêm rồi đấy..vợ cậu..."
-" Đừng nói nữa... Nếu cậu không muốn uống nữa thì cậu cứ đi về trước đi..Shon Seungwan tôi tối nay phải ở lại phục vụ người đẹp này rồi!"
-" Seung....." Tiếng Seulgi muốn gọi tên Seungwan tắc nghẹn lại nơ cổ họng khi cô ấy nhìn thấy một cô gái nhỏ đang vội vã chen lách qua đám người và đi tới nơi phía sau lưng một cách nhanh chóng..Đối diện với đôi mắt đen lánh ngây thơ Seulgi cảm thấy thật xấu hổ với nó...
Seungwan thấy Seulgi bỗng nhiên không gọi tên mình nữa thì ngước mắt nhìn cô ấy, sau đó lại nương theo ánh mắt của Seulgi mà nhìn tới cô gái nhỏ đang im lặng phía sau cô..
-" Sao lại đến đây giờ này?" Gương mặt Seungwan che giấu cảm xúc khi hỏi cô gái nhỏ, nhưng ánh mắt cô lại chứa đựng sự lo lắng khi nhìn cô gái nhỏ chỉ mặc một bộ váy mỏng màu tím, gương mặt thậm chí chỉ tô chút son môi đỏ đơn sơ cubgf giản dị..Bộ cô ấy không biết là ra đường vào giờ này rất nguy hiểm hay sao cơ chứ ?
Cô gái nhỏ nghe thấy Seungwan gọi mình thì viền mắt nganh chóng ẩm ướt, bước chân nhỏ cũng vụn về bước tới gần Seungwan hơn một chút rồi nhỏ giọng nói :-" Seungwan à...về..."
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+
FanficNhững câu chuyện được viết bằng tình yêu của T dành cho WenRene... Mỗi chap khi lướt qua nếu thấy hay thì xin hãy để lại 1☆ vote ủng hộ cho T nhé~