Em.. gái thẳng! -6 (18+)

3.8K 188 41
                                    

Cánh cửa phòng được đóng lại một cách vội vàng, Joohyun dựa lưng vào ván cửa phía sau khi hai tay ôm lấy cổ Seungwan trong khi Seungwan cũng đưa tay vào bên dưới lớp váy của cô ấy mà vuốt ve vùng đùi non mịn..

-'' Tiểu bảo bối của Wan... Wan đợi ngày này thật lâu~'' Seungwan nói với giọng trầm khàn, các ngón tay xấu xa vuốt ve vùng non mịn kia khiến cả hai cùng cảm nhận được cảm giác tê dại..

Đôi môi đỏ của Joohyun khẽ mở để hít vào luồn không khí, sau đó ánh mắt đang mơ màng như không thể tin được điều mà cô ấy vừa nghe thấy khẽ hỏi :
-''Đợi..Wanie...đợi em?''

Seungwan khẽ cười hôn lên cánh môi đỏ của Joohyun rồi lại nói :-'' Ừ, Wan đã đợi em thật lâu...hôm nay Wan sẽ yêu em với tất cả tình yêu đã dồn nén bấy lâu nay...bảo bối~''

-'' Wanie chỉ biết bắt nạt em~'' Joohyun bĩu môi hờn giận nhưng lại hàm chứa ý cười sâu lắng ở bên trong.

-'' Vì em là gái thẳng nha~'' Seungwan cười nói trong khi hai bàn tay nhanh chóng cởi khóa kéo phía sau lưng rồi cởi xuống chiếc váy trắng xinh đẹp..
Nhìn vào bầu ngực to tròn trắng hồng Seungwan không khỏi mất hồn cất lên lời khen ngợi :-'' Em rất đẹp~'' Nói xong liền cúi xuống mút lấy một bên đầy đặn, một bàn tay cũng nắm lấy phía bên kia mà xoa nắn.

Joohyun đặt tay lên vai và mái tóc mềm của Seungwan không biết là muốn kéo đầu cô ấy ra hay là kéo gần lại mà ngâm nga :-'' Ưm.. biết em thẳng...sao còn muốn bẻ cong em... ưm.. ghét~''

Seungwan tạm tha cho đỉnh nhạy cảm bị cô ấy trêu chọc đến căng cứng dựng đứng mà cười tà ác nói :-'' Wanie không có bẻ cong em nha, nếu em muốn thẳng.. Wan sẽ cho em thẳng!'' Nói xong liền ôm lấy eo Joohyun ép sát vào mình rồi di chuyển đến bên giường...

Nhanh chóng đặt Joohyun nằm lên giường xong Seungwan mở học tủ bên cạnh lấy ra một chiếc caravat màu đen rồi nhanh nhẹ trói hai tay Joohyun vào thành giường.

-'' Wanie...em sợ~'' Joohyun thấp giọng nói bởi đây là lần đầu tiên cô ấy trải qua chuyện tình dục.. và cách mà Seungwan đang đưa cô ấy đến... nó khá là đáng sợ..

-'' Wan là kẻ biến thái sẽ ăn sạch em~'' Seungwan cười nói.

Joohyun nghe thấy Seungwan nói đến hai từ biến thái thì lo lắng đến trắng bệch cả khuôn mặt.. cô ấy lo sợ Seungwan vẫn còn để tâm đến chuyện hồi tối..

Seungwan nhìn Joohyun cứ lo lắng nhìn mình thì nhanh chóng đưa tay tự cởi đi chiếc áo sơmi trên người.. vừa cởi vừa cúi đầu xuống hôn lên cánh môi đỏ mím chặt của Joohyun mà nói :

-'' Cả cuộc đời của Wan chỉ biến thái với em.. vì Wan chỉ yêu riêng em thôi~''

Lúc chiếc áo sơ mi bị vứt xuống sàn nhà cũng là lúc đôi môi Seungwan mút cắn lấy môi Joohyun, hai tay cô ấy không kiên nể gì mà vuốt ve lên bầu ngực cùng vùng bụng của Joohyun..

Joohyun cảm nhận từng trận máu nóng đang dâng trào trong cơ thể, hai bàn tay cô ấy nắm chặt lấy caravat, vùng miệng cô cảm thấy khô đắng nhưng ngay sau đó lại được đôi môi mỏng của Seungwan cung cấp sự ngọt ngào..

Seungwan nhẹ nhàng mà thuần thục trêu đùa đầu lưỡi của Joohyun, mút đi sự ngọt ngào của cô ấy khiến Joohyun như bị cuốn vào trò chơi tình ái mà tìm mọi cách lấy lại những ngọt ngào của bản thân..

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ