Duyên -10

1.4K 146 22
                                    

Màn đêm lại một lần nữa buông xuống che phủ mọi cảnh vật, Seungwan nằm trên giường mắt nhắm hờ cảm nhận cảm giác thỏa mãn khi được ôm Joohyun trong vòng tay...
Và rồi cũng như lần trước, bàn tay Joohyun không rụt rè gì mà bất ngờ đặt lên trên vùng ngực của Seungwan...

Không như lần trước phải mất một thời gian để nhận ra hành động của Joohyun là gì, Seungwan nhanh chóng đưa tay bật điều khiển đèn trong phòng sáng lên rồi ngồi dậy nhìn Joohyun đang ngơ ngác nhìn mình mà hỏi :

-''  Joohyun à, em làm sao vậy?'' Ánh mắt sắc bén của Seungwan nhìn chằm chằm vào gương mặt của Joohyun và chờ đợi phản ứng từ cô ấy.

-'' Em có là gì đâu~'' Joohyun vô tội trả lời.

Seungwan nghe Joohyun trả lời rất vô tội thì có chút đau đầu hỏi :-'' Vậy sao mỗi lần đi ngủ là em lại bóp ngực tôi?''

-'' Trong phim họ đều làm vậy mà~'' lại là một câu trả lời rất hồn nhiên.

-'' Phim gì? Phim thế nào?'' Seungwan bắt đầu có linh cảm không tốt về chuyện này rồi đây.

-'' Em không biết!'' Joohyun lắc đầu, bởi vì phim này là Yerim và Seulgi rủ cô ấy coi, Joohyun thật sự không biết tên phim là gì..

-'' Vậy chứ trong bộ phim đó nó làm những gì?'' Seungwan vẫn cố chấp muốn biết.

-'' Seungwan muốn xem không, em kêu Seulgi và Yerim mở cho Seungwan xem~'' Joohyun cười ngốc nói.

-'' Thôi không cần, em chỉ cần nói tả lại hoặc làm các hoạt động đã xảy ra trong bộ phim đó là được rồi!'' Seungwan khoác tay nói.

-'' Dạ em hiểu rồi!'' Joohyun nhanh chóng nói rồi bắt đầu hành động miêu tả lại sự việc.

Khi cánh môi đỏ của Joohyun áp lên môi Seungwan thì Seungwan đã nhận ra có chút gì đó khác thường rồi, nhưng vì bản thân cô ấy cũng thích được hôn môi với Joohyun nên Seungwan vẫn im lặng không né tránh...
Sau đó, hai bàn tay của Joohyun luồn vào bên trong áo Seungwan mà bắt đầu học theo bộ 'phim con heo' đã được xem mà thực hành lại với Seungwan..

Seungwan kinh ngạc nắm lấy cổ tay Joohyun muốn cô ấy dừng lại rồi cố đè nén sự rạo rực đang dâng trào trong cơ thể mà bình ổn hơi thở hỏi :-'' Khoan đã.. em làm gì vậy?''

-'' Em đang làm giống trong phim nha~'' Joohyun cười vui vẻ nói trong khi các ngón tay vẫn đều đặn vuốt ve hai bầu ngực mềm mại của Seungwan.

Seungwan có chút chịu không nổi trước kỹ xảo vuốt ve vụng về của Joohyun, theo bản năng Seungwan muốn xoay người đặt Joohyun xuống dưới thân mình nhưng Seungwan tự trấn tĩnh dù sao cơ thể của Joohyun vẫn là một robot.. cô không thể biến thái như vậy được..

Vậy nên Seungwan cứ im lặng chịu đựng những xúc cảm ngọt ngào mà Joohyun mang đến, rồi khi hơi thở trở nên dồn dập hơn, khi lớp quần áo bị bỏ đi.. và khi Joohyun ngang nhiên đi vào bên trong cơ thể của Seungwan mà trêu đùa thì Seungwan mới từ trong đau đớn mà nhận ra rằng... Nếu cô là con người nhưng lại làm tình với robot thì rất là biến thái, nhưng Joohyun là robot nhưng lại ăn sạch sẽ một con người như cô thì..vó biến thái không?

Suy nghĩ nhiều là vậy nhưng Seungwan cũng không thể dừng lại và làm điều gì khác hơn là thuận nước đẩy thuyền để cùng Joohyun đi đến đỉnh cao của thiên đường..

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ