Sẽ tốt hơn nếu ta không gặp nhau bởi vì nếu chúng ta không gặp được nhau trong biển người rộng lớn thì đôi mắt tôi sẽ không khắc ghi sâu đậm bóng hình em vào đáy tim mình.
Sẽ tốt hơn nếu chúng ta tồn tại ở hai thế giới khác biệt bởi vì nếu chúng ta tồn tại ở hai thế giới khác biệt thì bàn tay tôi sẽ không lưu luyến hơi ấm từ bàn tay em.
Nếu như đừng có chữ nếu....
Thì tôi sẽ không phải tìm quên em trong men say.
Thì tôi sẽ không cần xoá nhà hình bóng em bằng nước mắt.Tôi đã tự lừa dối bản thân mình rằng...tôi đã không còn yêu em.
Tôi đã tự thuyết phục trái tim mình là tôi sẽ hạnh phúc bên một ai đó không phải là em.
Nhưng sau tất cả...Seungwan à tôi yêu em!
Vì tôi yêu em nên tôi không thể nào ngừng nhớ về em và tự chấm dứt nỗi đau này.
Vì tôi yêu em nên dù lí trí tôi không mong muốn nhưng trái tim tôi lại chỉ nhìn về bóng lưng em khi bước cạnh ai.
Và vì tôi yêu em nên tôi không thể giấu được những cảm xúc đang cuộn trào trong ánh mắt mình.Có ai đó đã từng nói 'yêu là khổ, yêu là đau..'
Đúng vậy, yêu là khổ !
Tôi thấm thía cái câu nói đó hơn ai hết vì tình yêu của tôi dành cho em là tình đơn phương.
Tôi hiểu rõ yêu là đau bởi trái tim tôi như tắc nghẹn khi nhìn thấy người tôi thương yêu đang mỉm cười với một người khác không phải tôi.Seungwan à tôi muốn chạy trốn khỏi mớ cảm xúc hỗn độn này...tôi muốn rời bỏ những sự đau đớn đang giày xé trái tim tôi...
Nhưng làm thế nào tôi có thể trốn bỏ khi trái tim tôi vẫn luôn gọi thầm tên em?
Và làm thế nào tôi có thể ngừng yêu em khi mà chỉ cần thôi nhìn thấy em tôi đã thấy thật nhớ?Tôi không thể trốn bỏ..nhưng tôi cũng lại không thể tiếp tục ở cạnh em.
Bởi vì bên cạnh em đã có một người tới sớm hơn tôi..
Tôi tin rằng người ta sẽ không yêu em bằng tôi nhưng đáng tiếc...tiếc là người em muốn được yêu thương che chở lại không phải là tôi...
Tình yêu của tôi...có lẽ em không cần!Tình yêu là gì? Shon Seungwan em có thể cho tôi biết tình yêu là gì có được không?
Là hạnh phúc khi nhìn thấy em hạnh phúc hay lại là đau thương khi thấy em hạnh phúc?
Là mỉm cười khi thấy em mỉm cười hay là đau lòng mà bật khóc khi thấy em mỉm cười?Seungwan à... Cảm xúc của tôi ngay lúc này đây rối loạn..
Tôi muốn được dùng hết tất cả sức mạnh và tình yêu của mình để nói yêu em một cách đường đường chính chính...nhưng bước chân tôi bị sợi dây mang tên "dư luận" cản lại.
Tôi muốn dừng lại để thôi không yêu em và thôi không đau lòng nhưng tôi lại không thể..
Seungwan à, hôm nay tôi lại bị lạc...
Tôi lạc trong cảm xúc của chính mình....lạc trong chữ YÊU thật ngắn nhưng lại SÂU và tăm tối không lối thoát.END.
.....
Cái phần người bạn đời đa tình kia...T cạn ý tưởng rồi..
Dạo này đắm chìm trong fanfic của mấy bạn kia và cảm thấy mình thật bất tài...Sao họ lại có thể viết hay và không phạm lỗi như vậy được nhỉ?
Thiệt ghen tỵ đúng không?
Ý T là mấy bạn cũng thấy ghen tỵ với mấy bạn kia đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+
FanficNhững câu chuyện được viết bằng tình yêu của T dành cho WenRene... Mỗi chap khi lướt qua nếu thấy hay thì xin hãy để lại 1☆ vote ủng hộ cho T nhé~