Em..gái thẳng! -3

2.1K 212 68
                                    

Joohyun kinh ngạc mở to mắt nhìn Seungwan một lần nữa đang bao phủ chiếm lấy môi mình, một cảm giác ấm nóng cùng tê dại ập đến khiến cô ấy có chút không thể suy nghĩ được mà đắm chìm trong nụ hôn ấy..

Seungwan nhìn Joohyun phía dưới thân mình ngây ngô đáp trả lại nụ hôn thì hài lòng nhếch môi cười, một bàn tay cũng từ từ vươn tới nắm lấy một bên đầy đặn của Joohyun mà vuốt ve trêu chọc..
Và ngay lúc đó, Joohyun như bị chính hành động của Seungwan cảnh tỉnh mà mở to mắt rồi rút lui né tránh nụ hôn cũng như bàn tay của Seungwan...

Seungwan nhíu mày nhìn hành động bài xích của Joohyun khi cô ấy quay đầu sang một phía hòng né tránh ánh mắt của cô, ở khoảng cách không tới 5cm của cả hai Seungwan dùng giọng trầm khàn hỏi :-'' Vì sao?'' Một làn hơi nóng rực theo lời nói của Seungwan phả nhẹ lên gương mặt non mịn của Joohyun..

-'' Em.. em không thể làm chuyện này...'' Joohyun khó khăn nói khi ánh mắt vẫn thủy chung nhìn sang phía đèn ngủ bên cạnh và hai bàn tay nắm chặt.

Seungwan nhìn thấy mọi hành động của Joohyun, ngay cả nhịp thở vội vã của cô ấy Seungwan cũng thấy...
Thở dài một hơi Seungwan dùng giọng dịu dàng nói nhỏ :-'' Đã là vợ chồng thì việc quan hệ cũng là điều quan trọng tất yếu mà...'' nói xong còn khẽ hôn một chút lên bầu má của Joohyun nhưng lại bị cô ấy né tránh.

-'' Nhưng chúng ta... em là gái thẳng.. em không thể cùng Wanie.. làm chuyện đó!'' Joohyun khó khăn muốn giải thích những suy nghĩ rối bời của bản thân nhưng càng nói lại càng rối..

-'' Vậy sao em lại đồng ý gả cho tôi? Không lẽ em không biết rằng chuyện vợ chồng là như thế nào sao?'' Seungwan có chút khó chịu nói khi Joohyun cứ liên tục tự nói cô ấy là gái thẳng.

-'' Em cũng không muốn nha.. là cha em...'' Joohyun vội nói rồi cũng vội im bặt khi biết mình đã nói ra điều không hay.

Ngay cả khi Joohyun đã dừng lại thì Seungwan cũng hiểu rõ ràng ý nghĩa của câu mà cô ấy muốn nói...

Seungwan nhíu chặt chân mày nhìn vào một bên mặt Joohyun rồi trầm giọng hỏi :

-'' Có phải không cần biết là ai.. chỉ cần là cha em muốn gả.. em sẽ gả phải không?''

Joohyun nghe thấy trong lời nói của Seungwan có sự lạnh lùng thì hơi xoay đầu lại nhìn cô ấy, đôi môi đỏ muốn nói là cũng không hẳn là vậy.. muốn nói thật ra cô gả cho cô ấy cũng là có chút cảm giác không tên gì đó thôi thúc chứ không hẳn là vì cha cô.. nhưng những điều muốn nói cứ như bị nghẹn lại nơi cổ họng không thể thốt thành lời...

Seungwan nhìn vào đôi mắt to tròn lấp lánh của Joohyun chờ đợi.. nhưng đợi mãi chỉ thấy được sự im lặng và đôi mắt ẩm ướt của cô ấy mà thôi..

Seungwan có chút chua xót với tay tắt đèn ngủ trong phòng rồi khi màn đêm bao phủ lấy không gian thì mới xoay người nằm xuống phía bên kia giường rồi quay lưng lại mà nói :-'' Nếu em đã không muốn cùng tôi làm việc vợ chồng thân mật thì tôi sẽ không ép... em ngủ đi!''

Cả không gian bỗng chốc im lặng đến nỗi Joohyun có thể nghe được cả nhịp tim của bản thân và tiếng thở dài của Seungwan..
Đôi môi đỏ có chút vụn về nói :
-''Em...em...xin lỗi~ Xin hãy cho em thời gian~'' Thật ra có lẽ không phải Joohyun không thể tiếp nhận sự thân mật thân thể này mà là vì cô khá bối rối.. bởi 18 năm cô vẫn tin mình là gái thẳng và cô với Seungwan cũng chưa tiếp xúc được bao lâu.. muốn cô yên lòng trong việc này thì thật khó..

-'' Không cần đâu, tôi không phải là người biến thái trong tình dục... tôi có tiền, khi nào cần tôi sẽ dùng tiền 'đi ăn' ở bên ngoài.. em ngủ đi!'' Giọng Seungwan cứ đều đều mà vang lên.

Joohyun nghe thấy lời Seungwan nói thì kinh ngạc không thôi, cô ấy hoảng sợ khi nghĩ đến Seungwan một ngày bào đó sẽ tìm thấy sự vui vẻ trên cơ thể một người con gái nào khác không phải mình..

Nước mắt không hề được báo trước bỗng dưng chảy xuống, Joohyun đưa tay vươn tới nắm lấy một chút áo choàng tắm từ phía sau của Seungwan mà thút thút :

-'' Wanie đừng như vậy... chúng ta là vợ chồng mà~'' Nếu Seungwan ngoại tình thì cô sẽ rất khổ sở nha.

-'' Chúng ta là vợ chồng, nhưng em thẳng còn tôi thì không!'' Seungwan biết rõ Joohyun đang kéo lấy một phần áo mình từ phía sau nhưng không hề xoay lại mà nói.

-'' Wanie đừng như vậy.. đừng có ngoại tình mà~... Oa...'' Joohyun vội năn nỉ rồi cũng bật khóc thành tiếng.. có ai ngay đêm tân hôn nghe thấy chồng mình sẽ quan hệ cùng người khác mà không khóc đâu cơ chứ, hơn nữa Joohyun lúc này đây chỉ là một cô bé vừa tròn 18 mà thôi..

Seungwan nghe thấy tiếng khóc của Joohyun thì thở dài xoay người lại, đôi mắt đen lấp lánh trong màn đêm nhìn rõ gương mặt đẫm lệ của Joohyun..
Thở dài một chút Seungwan nhích tới ôm lấy Joohyun vào lòng rồi nhẹ giọng nói :

-'' Tôi phải làm sao với em đây Joohyun?''

Joohyun được Seungwan ôm lấy thì càng lớn tiếng khóc :-'' Oa... Wanie.. cứ ăn em đi.. Wanie đừng ăn người khác...oa..'' Không biết từ lúc nào mà Joohyun lại không còn cảnh giác phòng bị để Seungwan ôm vào lòng trong khi hai bàn tay cũng thuận theo nắm lấy hai bên vạt áo của cô ấy.

Seungwan có chút cười khổ mà nói :

-'' Tôi cho em 1 tháng, nhanh chóng yêu tôi để tôi còn ăn em..'' Dù sao Seungwan cũng đợi lâu rồi, thêm một tháng này cũng không là gì cả.

Joohyun nghe vậy liền ngước khuôn mặt dính đầy nước mắt ra mà hấp hấp cánh mũi nói-'' Nhưng nếu em vẫn 'thẳng' thì sao?'' Cô thật lo sợ sau một tháng cô vẫn không thể 'cong' cũng như không thể 'yêu' Seungwan được nha.

-'' Thì tôi sẽ dùng tay bẻ cong em~'' Seungwan kiên định nói.

-'' Thật đáng sợ~'' Joohyun khẽ thốt lên rồi chui vào lòng Seungwan mà trốn.

-'' Vợ ngốc~'' Seungwan nhếch môi cười mắng trong khi siết nhẹ vòng ôm..

Hôm nay, một Shon Seungwan thành thục ổn định trong tình yêu và tình dục trải qua một đêm tân hôn bình lặng đến lạ thường.. khi cảm giác nóng ngứa từ trong trái tim dâng lên thì mùi hương từ mái tóc của Joohyun lại xoa nhẹ cô ấy..
Cứ như vậy.. Seungwan thức gần như trọn vẹn một đêm tân hôn để ngắm nhìn vẻ mặt khi say giấc của Joohyun cho đến khi mặt trời từ bên ngoài biển Jeju chiếu qua khung cửa kính rọi vào họ khiến Joohyun giật mình tỉnh giấc..
Không thể kìm nén được nữa trước đôi mắt mơ màng xinh đẹp và gương mặt có phần ngây thơ lại gợi cảm kia Seungwan cúi đầu xuống hôn nhẹ lên cánh môi đỏ kia một chút rồi nhẹ giọng nói :

-'' Chào buổi sáng Vợ~''

-'' Chào buổi sáng Chồng~'' Joohyun cũng học theo mà nói rồi xấu hổ một lần nữa vùi mặt vào hõm cổ của Seungwan mà trốn, không khí ngọt ngào nương theo ánh nắng mà lan tỏa khắp căn phòng tân hôn của họ.

......

T cá là có một số người đã nghĩ chap này sẽ có phở, và T cũng đố mấy bạn biết fic này ngọt hay ngược á~

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ