Duyên -2

1.1K 132 7
                                    

Seungwan vui vẻ kết thúc cuộc thử nghiệm của mình với Joohyun rồi nhìn vào cô ấy mà nói :-'' Joohyun à mau cùng tôi đi xuống lầu gặp cha mẹ cùng hai em của tôi để tôi giới thiệu với họ về em.. tác phẩm tuyệt vời nhất của tôi cho đến thời điểm này.. đi thôi nào~''

-'' À.. dạ vâng~'' Joohyun ngây ngô nở nụ cười vui vẻ rồi ngoan ngoãn đi theo Seungwan xuống dưới lầu.

Hôm nay Seungwan thật sự rất vui vẻ, bước chân vừa xuống dưới phòng khách liền nhìn thấy cha mẹ Shon và Yerim cùng Seulgi đang ngồi xem truyền hình, hôm nay nhà họ Shon đặc biệt nghỉ làm đồng loạt chính là vì chờ đợi sự nghiên cứu vĩ đại của Seungwan... cô nàng người máy Joohyun.

Trong khi mọi người vẫn đang chăm chú nhìn vào ti vi thì Yerim trong lúc tình cờ đã trở thành người đầu tiên nhìn thấy Seungwan dẫn Joohyun đi xuống..

-'' Ôi trời...'' Yerim khẽ cất tiếng thốt lên như không thể tin được rồi cũng nhanh chóng đưa một tay bịt lấy miệng mình một tay đập đập vào người Seulgi đang ngồi kế bên..

Seulgi đang chăm chú vô khúc truy đuổi tội phạm trong phim thì bị Yerim đập mấy cái liên tiếp quấy rầy nên có chút quạo quay sang nhìn cô ấy mà mắng :

-'' Yah! Em có thấy chị đang....'' Tiếng mắng tắt lặn khi Seulgi nhìn thấy ngón tay của Yerim ra dấu chỉ về một phía, rồi khi ánh mắt của Seulgi nhìn về phía ấy thì :
-'' ÔI TRỜI!!!!''  Lần này Seulgi còn hét lớn hơn cả Yerim khiến cho cha mẹ Shon cũng giật mình..

Seungwan có chút buồn cười trước thái độ của chị em nhà họ Kang kia nhưng vẫn cố giữ gương mặt không biểu cảm mà kéo tay Joohyun đi đến trước mặt họ cùng cha mẹ Shon mà giới thiệu :

-'' Thưa cha mẹ, đây là nghiên cứu mới của con... một cô nàng robot hoàn chỉ có thể nhận thức được mọi thứ như con người! ''

Cha mẹ Shon cũng kinh ngạc không thôi vì bấy lâu nay họ đều biết Seungwan cố tình nhận chức viện trưởng chứ không đứng làm trưởng khoa nghiên cứu là để bớt việc và cũng để có thêm thời gian trở về nhà nghiên cứu gì đó, nhưng họ không ngờ là đứa con thiên tài này của họ có thể tạo ra một robot có bề ngoài 99% giống người như vậy...

Yerim vội đứng dậy đi xung quanh Joohyun rồi liên tục chắt lưỡi khen ngợi :
-'' Trời ơi sao mà xinh quá vậy? Thì ra hình hôm bữa chị hai gửi cho tụi em để làm giấy tờ là để làm cho con robot này đó hả?''  Hai ngón tay cái cũng không ngần ngại mà bật lên khen ngợi.

-'' Xin chào, xin hãy gọi tôi là Joohyun! '' Joohyun bỗng dưng xoay lại nhìn vào mặt Yerim và lên tiếng đưa ra yêu cầu với cô ấy với một nụ cười thật xinh đẹp và thân thiện.

-'' Joohyun ???'' Mọi người trong nhà đồng loạt kinh hô lặp lại cái tên mà Joohyun vừa nói như cách họ biểu hiện sự kinh ngạc khi thấy được Joohyun có thể đưa ra yêu cầu như vậy..

Seungwan nhìn một lượt các khuôn mặt kinh ngạc cùng sửng sốt của mọi người rồi ung dung nói :-'' Đúng, em ấy là Joohyun! Từ giờ em ấy sẽ là bạn con!''

-'' Bạn???'' Lại là một sự đồng thanh hỏi lại của các thành viên nhà họ Shon.

-'' Đúng, là bạn! Con không có nhu cầu tạo ra một đầy tớ hay giúp việc là robot.. Con muốn tạo ra một người bạn không biết nói dối là gì!''

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ