Người nhạy cảm..

2.5K 182 8
                                    

Chiếc xe Mercedes màu đen dừng lại bên bờ biển, đưa tay tắt động cơ xe.. Seungwan lẳng lặng nhìn Joohyun đang mỉm cười vui vẻ nhìn vào điện thoại của cô ấy, một chút cô đơn quen thuộc lại tìm đến với Seungwan khiến cô ấy mệt mỏi..

-'' Joohyun à, hay là mình chia tay nhé?'' Seungwan nhàn nhạt cất tiếng hỏi khi ánh mắt chăm chú nhìn vào gương mặt xinh đẹp của Joohyun.

Joohyun có chút bất ngờ ngước mắt lên khỏi màn hình điện thoại trước câu hỏi của Seungwan nhưng rồi cũng nhanh chóng mỉm cười hỏi :

-'' Em cố tình xin phép dời lịch trình lại một ngày là để đưa chị đến đây và nói lời chia tay như thế này sao?''

-'' Không, thật sự hôm nay em rất muốn được ra ngoài vui chơi cùng chị...'' Seungwan ngay lập tức nói.

-'' Vậy tại sao khi vừa đến nơi thì lại muốn nói lời chia tay?''

-''....'' Seungwan chỉ im lặng nhìn Joohyun mà không có ý định nói gì..

Bất lực thở ra một hơi, Joohyun gở đi thắt an toàn rồi nghiêng người tới đưa tay ôm lấy khuôn mặt ưu phiền của Seungwan mà khẽ hỏi :-'' Seungwan à, hôm nay em lại làm sao nữa vậy?''

Seungwan chỉ im lặng nhìn Joohyun, những giọt nước mắt trong veo bỗng dưng thay phiên chảy xuống..

-'' Làm sao vậy, cục cưng của chị?'' Joohyun kiên nhẫn hỏi lại một lần nữa.

-'' Joohyun à, mình chia tay đi.. em sẽ làm cho chị và ngay cả em cũng cùng mệt mỏi trong cuộc tình này mất!''

-'' Vì sao chúng ta lại mệt mỏi?''

Seungwan không trả lời câu hỏi của Joohyun mà lại nói :-'' Joohyun à, em yêu chị nhiều lắm~''

-'' Chị biết!'' Joohyun khẽ mỉm cười gật đầu.

-'' Vì yêu chị nên em ích kỷ lắm Joohyun à, em không muốn chia sẻ chị cho ai cả.. em không muốn chị mải mê một thứ gì đó mà bỏ rơi em..em không muốn nhìn thấy chị quên đi em dù cho em vẫn luôn ở bên cạnh chị..''  Seungwan khó khăn nói ra những cảm xúc ích kỷ của bản thân.

-'' Chị sẽ không bao giờ bỏ rơi em~'' Joohyun nhẹ giọng trấn an Seungwan vẫn còn đang xúc động.

Ánh mắt của Seungwan trở nên hoảng loạn, đôi tay cũng nắm chặt volant mà nói :-'' Joohyun à.. em cũng mệt mỏi lắm.. Em không muốn trở thành một người ích kỷ như thế này, nhưng em không thể điều khiển được cảm xúc của mình..Em sợ một ngày nào đó em sẽ để cảm xúc của em làm tổn thương đến chị.. Vậy nên mình chia tay đi... Em vẫn sẽ là một người bạn một thành viên trong nhóm để bảo vệ chị..''

-'' Seungwan à em bên hiểu rõ một điều là.. Tình bạn có thể trở thành tình yêu NHƯNG từ tình yêu không thể trở về tình bạn được.. Chị không thể trở lại làm bạn của em như trước đây!''

-'' Nhưng mà...'' Seungwan còn muốn nói gì đó nhưng lại thôi không nói.

-'' Seungwan à, hai từ chia tay chỉ dành cho hai người hết yêu thương nhau.. vậy em nói chia tay là vì hết yêu thương chị rồi sao?'' Joohyun lại hỏi.

-'' Em vẫn luôn yêu chị! Chỉ là cảm xúc của em...'' Seungwan bối rối cố giải thích nhưng rồi lại không thể giải thích được gì..

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ