Trong giáo đường trang nhã, được trang trí bởi muôn ngàn sắc hoa ngập tràn ..Nơi bục làm lễ lúc này đây cha xứ đang hướng dẫn cô dâu và chú rể tuyên hẹn lời ước thệ trăm năm dưới ánh nhìn chăm chú của những hàng ghế ngồi đã chật kín quan khách đang ngồi bên dưới và chăm chú nhìn vào hai nhân vật chính của buổi lễ...
Kim Min Jong, người đàn ông trưởng thành và thành đạt ở tuổi 30 đang nở nụ cười rạng rỡ bởi sự hạnh phúc từ tận trái tim, nắm lấy bàn tay nhỏ gầy của người con gái mình yêu thương anh ta khẽ cười chân thành nói :
-" Con nguyện ý!" Chỉ ba chữ nhẹ nhàng nhưng đó là lời tuyên thệ hạnh phúc trăm năm cho tình yêu của họ..là sự trói buộc mà một người đàn ông hào hoa khiến bao cô gái mê luyến như anh ta chấp nhận để hai chữ "hôn nhân" bó buộc cho tới mai sau này.
Đi cùng với nụ cười rạng rỡ của Kim Min Jong là những tiếng cười khe khẽ bên dưới như muốn cười trêu chọc sự nóng vội cùng vẻ mặt hạnh phúc của anh ta, và trong số đó cũng có một ít người đang chờ đợi lời tuyên thệ của cô dâu.
Và cô dâu của ngày hôm nay..Bae Joohyun...
Bên tai cô là tiếng cha xứ đang nói một vài âm thanh gì đó không rõ... Lời tuyên thệ của người sẽ trở thành bạn đồng hành của cô cho đến hết cuộc đời khi nãy cô cũng không hề chú ý đến..bởi trái tim và ánh mắt cô chỉ chăm chú nhìn đến một bóng hình nho nhỏ đứng ở hàng ghế cuối cùng nơi góc phòng..hình bóng của người mà cô vẫn luôn muốn được một lần cùng người đó đứng tại nơi lễ đường như thế này..Ánh mắt Joohyun như có như không chạm vào ánh mắt cô gái nhỏ kia, khoé mắt Joohyun cay cay..đôi môi đỏ lại nhẹ nở nụ cười..một nụ cười cay đắng và chua chát.
" Seungwan à, một ngày nào đó nếu chị kết hôn thì người cùng chị đứng trên bục tuyên thệ nhất định phải là Shon Seungwan em!"
*Đương nhiên a, Bae Joohyun cả cuộc đời này chỉ có thể là của Shon Seungwan mà thôi*
Đoạn đối thoại khi xưa Joohyun vẫn nhớ rất rõ, trái tim cô vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào của nụ hôn khi ấy của hai người...nhưng lệ buồn không biết từ bao giờ lại hoen mờ ánh mắt nhìn.
-" Joohyun à..." Tiếng Kim Min Jong khẽ vang lên nhắc nhở bên tai Joohyun...
Ánh mắt Joohyun như choàng tỉnh khỏi những suy nghĩ mơ màng, Joohyun im lặng nhìn vào cha xứ đang nói lại phần tuyên thệ của cô một lần nữa...
-" Joohyun à, anh yêu em...mau nói nguyện ý đi em~" Kim Min Jong lại lên tiếng nói, sau đó là một nụ hôn nhẹ được anh ta ngọt ngào đặt lên vầng trán cao của Joohyun.
" mau nói nguyện ý đi...."
Mấy câu nói đó lại khiến cô chợt nhớ về cô gái nhỏ phía xa kia đã từng chạy bộ một quãng đường 12km từ nhà cô ấy đến nhà cô trong cơn mưa chiều ướt lạnh...Cô nhớ tới cánh môi hồng trở nên tím tái vì lạnh kia cũng nói những lời như vậy...* Joohyun à, mau nói nguyện ý đi...hãy nói là chị nguyện ý cùng em bỏ mặc tất cả những lời đàm tiếu..những ánh nhìn xung quanh.. hãy nói rằng chị nguyện ý ở lại cạnh em đi... Joohyun à*
Cánh môi đỏ khẽ nở nụ cười trong vô thức mà nói :-" Chị nguyện ý~ "
Dường như không ai để ý tới ánh mắt khác lạ của cô dâu, cũng không ai để ý tới gương mặt xinh đẹp được trang điểm tỉ mỉ kia đang chảy xuống hai dòng lệ nóng...
Họ chỉ biết rằng cô dâu nhỏ xinh đẹp của họ đã nói lời nguyện ý sốn bên cạnh chú rể tuấn lãng của họ đến suốt đời...
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện được viết bằng tình yêu của T dành cho WenRene... Mỗi chap khi lướt qua nếu thấy hay thì xin hãy để lại 1☆ vote ủng hộ cho T nhé~