Nợ -14

1.6K 171 50
                                    

Từ lúc Joohyun để Seungwan nắm tay mình đi đến canteen ăn trưa thì mọi tin đồn bắt đầu được thổi lên..
Có người nói là cô may mắn dụ được Seungwan, cũng có kẻ nói cô ấy thật ngu ngốc khi chấp nhận yêu một người có gương mặt 'tật nguyền' như cô..
Nếu cô nói rằng cô không bị tổn thương bởi những lời nói tưởng chừng như vô hại của họ thì là cô đang nói dối.. Joohyun cô có tổn thương, nhưng cô cố bỏ mặc ngoài tai những lời nói đó vì cô cần Seungwan ở cạnh cô yêu cô.. có Seungwan rồi không nỗi đau nào mà có thể khiến cô cảm thấy thật đau đớn cả.

Khẽ mỉm cười khi nhớ tới tên ngốc kia sáng nay vì có cuộc họp quan trọng nhưng lại bị trễ nên không thể cùng cô ghé ăn sáng mà chỉ mua hai phần hamburger vừa ăn vừa chạy xe đến công ty...
Lại nhớ về lí do họ bị trễ giờ thì gương mặt xinh đẹp của Joohyun lại nổi lên một tầng màu đỏ hồng..
Thật ra sáng nay họ dậy khá là sớm, nhưng vì tên biến thái Seungwan kia cứ giơ móng vuốt lang sói mà đè cô ra 'tập thể dục' buổi sáng nên họ mới bị trễ giờ.
Và cũng vì lí do đó nên sáng nay tướng đi của cô có chút kỳ lạ nên mấy bà cô thân thiết trong chuyền đã có chồng liền liên tục cười ẩn ý với cô khiến cô vô cùng xấu hổ.

Trong lúc Joohyun còn đang mơ màng trong đống suy nghĩ thì Soo Young đã bước lại nói nhỏ bên tai cô ấy :-'' Joohyun à có trợ lí phó tổng tìm em kìa!'' Theo sau đó là ánh mắt tò mò của mọi người chỉa thẳng vào Joohyun.

Cúi thấp đầu chào tổ trưởng đang đứng phía trước mặt một chút, Joohyun đứng dậy bước lại chỗ cô trợ lí phó tổng mà hỏi :

-'' Xin lỗi, cô tìm tôi sao?''

Cô trợ lí kia im lặng nhìn Joohyun một chít rồi hếch mắt lên trời mà nói :
-'' Phó tổng Ji tìm cô, đi theo tôi!''

Joohyun nhìn cô trợ lý đi phía trước cứ bang bang ngang tàng như đường nhà cô ta mở thì mệt mỏi lắc nhẹ cái đầu nhỏ rồi nhanh bước đi theo.
Cô biết phó tổng Ji là ai, cô ấy chính là con gái cưng của chủ tịch công ty này.. và là người ngày hôm đó đã say mê nhìn Seungwan đứng giới thiệu với công nhân bằng đôi mắt hình trái tim..
Không cần suy nghĩ quá nhiều Joohyun cũng biết được cô ấy.. phó tổng Ji tìm cô là vì một người đang đi họp với đối tác Shon Seungwan.

Theo lời của cô trợ lí, Joohyun đẩy nhẹ cánh cửa văn phòng phó tổng mà bước vào.... Thứ đầu tiên Joohyun nhìn thấy không phải là không gian thoải mái của căn phòng hay các vật dụng.. cũng không phải gương mặt xinh đẹp của cô ấy mà là tấm bản đề chữ Ji Soo Min...

Như cảm nhận được có người đã tiến vào phòng nên Ji Soo Min nhanh chóng ngẩng đầu lên rồi khi nhìn thấy Joohyun đang đứng ngơ ngẩn thì mỉm cười tự tin nói :
-'' Cô đến rồi à, mời ngồi!''

Joohyun nghe theo lời ngồi xuống một phần nhỏ của chiếc ghế Sofa to lớn.
Ji Soo Min cũng nhanh chóng bước tới và ngồi về phía đối diện với Joohyun..

-'' Xin lỗi, chắc tôi đột ngột mời cô lên đây như thế này khiến cô bất ngờ lắm...'' Ji Soo Min ra vẻ là người tử tế khi vừa rót trà cho Joohyun vừa vui vẻ bắt lời trước.

-'' Dạ không sao~'' Joohyun cũng cười đáp lại, thật sâu trong đôi mắt xinh đẹp của Joohyun là sự linh hoạt trong hành động của Ji Soo Min.. Joohyun nhận ra rằng cô ta cười nhưng lại như không có cười.

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ