Em.. gái thẳng! -5

2.4K 193 20
                                    

Chiếc xe thắng một cách mạnh mẽ và nhanh chóng khiến cho sự ma sát từ lốp xe và mặt đường tạo nên một âm thanh chói tai, Seungwan tức giận cùng đau lòng nhìn sang gương mặt Joohyun đang trắng bệch vì tốc độ và cái thắng nhanh ban nãy của xe...

Seungwan đưa tay vò mái tóc rối của chính mình thay vì trút cơn giận lên người Joohyun, mà khó chịu nói :-'' Bae Joohyun, với em thì tôi là gì?''

Joohyun nhìn Seungwan tức giận thì có chút run sợ mà nói nhỏ :-'' Là chồng... Wanie là chồng~''

Seungwan nghe Joohyun nói thế không những không hài lòng mà còn tức giận tiếp tục hỏi lại :

-'' Vậy nếu tôi không phải là chồng của em, hay hoặc chăng là nếu cha em muốn gả em cho một người khác không phải là tôi thì sao?''

-'' Wanie... đừng làm em sợ...'' Joohyun nói trong sự run rẩy rồi những giọt nước mắt trong suốt cũng thay phiên nhau rơi xuống bờ má non mịn.

-'' Em sợ? Phải rồi.. với em thì tôi là BIẾN THÁI mà!'' Seungwan suy bụng mình ra bụng người rồi tức giận nhấn mạnh hai từ biến thái.

-'' Không có... ý em không phải là vậy...'' Joohyun lắp bắp muốn giải thích.

-'' Ý em chính là như vậy! Tôi hiểu rất rõ vấn đề này..em không cần giải thích gì nữa~'' Seungwan phủi tay Joohyun đang vươn tới muốn nắm tay mình ra rồi lạnh giọng nói tiếp :-'' Trên danh nghĩa em là vợ tôi.. em chấp nhận gả đến cho một cô gái không bình thường như tôi...vậy tại sao em không thử chấp nhận và xem tôi bình thường? ''

-'' Em có... em vẫn đang... nhưng Wanie và cô ta... hai người lên giường...'' Joohyun thút thít tự biện giải cho tình cảm của mình.

-'' Lên giường? Joohyun à năm nay tôi đã 30 tuổi rồi, làm thế nào mà tôi không được phép phục vụ cho những nhu cầu tâm sinh lí của mình cơ chứ?'' Seungwan cười lạnh hỏi.

-'' Nhưng cô gái ban nãy gọi Wanie là oppa.. em...''

Seungwan nghe tới đây liền nhanh chóng cắt lời Joohyun mà nói :

-'' Vì cô ta gọi tôi là oppa nên em nghĩ tôi biến thái? Đúng rồi tôi biến thái vì tôi không giống những người bình thường.. không giống như em.. Tôi là Lesbian! ''

-'' Em không có ý đó!'' Joohyun vội vã nói.

Seungwan một lần nữa không để Joohyun nói hết :-'' Em chính là có ý đó! Kết hôn với tôi.. để tôi ôm tôi hôn em nhưng lại không cho tôi chạm vào em.. ngay cả những nụ hôn của tôi cũng bị em từ chối hoặc là cứng nhắc chấp nhận.. Tôi thấy mình thật ngu khi cứ mãi chờ đợi em!''

-'' Xin Wanie đừng nói như vậy... em xin lỗi.. xin hãy cho em thời gian để học cách yêu Wanie!'' Joohyun đáng thương vừa khóc vừa nói.

Seungwan nhìn Joohyun cứ như vậy mà khóc thì không khỏi đau lòng nhưng sau đó sự đau lòng đã bị sự thất vọng cùng oán ghét che lấp.. Seungwan nhìn cánh cửa cổng nhà của họ ở ngay bên cạnh thì lạnh giọng nói :

-'' Em xuống xe vào đi vào nhà đi!''

Joohyun tưởng Seungwan muốn mình xuống mở cổng thì ngoan ngoãn tự lau nước mắt rồi bước xuống xe mở cổng ra, cùng lúc đó chiếc Mercedes nhanh chóng chuyển đầu xe quay lại...

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ