Gửi người em thương!

2K 131 46
                                    

Chị à, nếu như em nói em muốn thương một người khác rồi...chị ở nơi đó, có buồn em không ?

Chị à, người đó có giọng nói giống chị..
Có sự ân cần và lặng lẽ quan tâm em như chị...
Và...người đó cũng cho phép em được nhớ đến chị khi em vẫn ở cạnh người đó..

Chị à, gần 1 năm rồi..
Em mệt mỏi..với những gì em đang cố gánh chịu..
Khi em muốn rời bỏ nơi này để đến tìm chị, người đó đã kéo tay em lại...
Người đó đã bên cạnh an ủi em, đã thầm lặng giúp em vượt qua nỗi đau mất chị..
Người đó nói sẽ yêu em và bên em như chị đã từng..

Chị à, em bên người đó nhé?
Bên một người để em có thể dựa vào khi khóc lã trong cơn say vì nhớ chị..
Bên một người...thương em dù biết rằng em vẫn còn thương chị..

Chị à, nếu em bên người đó rồi..
Em cũng không thể ích kỷ mãi nhớ về chị, em phải cho người đó sự quan tâm ngược lại để bù cho những gì mà người đó đã làm cho em..
Vậy nên, cho phép em..được dừng thương chị ở đây nhé?
Rồi trong một khoảnh khắc nào đấy, em vẫn sẽ nhớ về chị mà.. nhớ ánh mắt, nhớ nụ cười và nhớ hơi ấm thuộc về riêng chị mà thôi..

Chị à, hôm nay..em lại không nghe lời chị rồi! Em lại tìm đến men say đấy..
Mai này, em không say nữa.. bởi vì, có một người là hiện thực ở cạnh em.. nói với em rằng '' em đừng uống nữa'', người đó không phải là chị... không phải là ảo ảnh khói sương xuất hiện từ những giọt nước mắt mà em rơi xuống....

11 tháng mất chị, em lựa chọn đến bên người mới...
Người đời nói em vô tâm, cha mẹ chị nói em vô tình.. nhưng xin chị hiểu..
Vì em mệt mỏi rồi!
Nước mắt chưa bao giờ cạn, nhưng sự cô đơn đã đi đến tận cùng...
Vậy nên... em xin lỗi chị à!
Hẹn thề trăm năm khi xưa chị là người bội ước... và cả em cũng đang trốn bỏ câu thề.
Nếu có kiếp sau, ta nợ nhau một mối duyên trăm năm.. Không chia cách, không nhớ thương, không đau lòng, không hàng đêm mất ngủ... Không thể rời bỏ nhau thêm một lần nào nữa!

27/3/2018
Gửi người em thương!

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ