Buổi sáng diễn ra khá là lãng mạn khi Seungwan cùng Joohyun xuống nhà rồi chạy chiếc xe hôm qua tài xế để lại mà đi ra một nhà hàng ven biển dùng bữa..
Ăn sáng xong Seungwan lại nắm tay Joohyun dẫn cô ấy đi dạo quanh bãi biển Jungmun xinh đẹp..Vì Joohyun không biết bơi nên cô ấy chỉ đơn giản cùng Seungwan cầm giầy và nắm tay nhau đi dọc bờ biển để cảm nhận vùng cát mịn những làn sóng dồn dập dưới chân..
Seungwan nhìn Joohyun vui vẻ ngắm nhìn bầu trời và vùng biển ngoài xa thì nhếch môi cười hỏi : -'' Có vẻ em rất thích bầu trời?'' Đây là một câu hỏi gần như khẳng định.
Joohyun nghe Seungwan vội gật đầu cười tươi nói :-'' Em rất thích những bầu trời cao và trong như vậy~''
-'' Em có muốn chụp hình để lưu giữ lại không? '' Seungwan hỏi trong khi đưa tay lấy điện thoại trong túi ra muốn chụp cùng Joohyun..
-'' Chụp cùng em~'' Joohyun một tay khoác lấy cánh tay Seungwan một tay áp lên má tạo thành nửa đóa hoa rồi nở nụ cười xinh đẹp chờ đợi.
Seungwan nhìn vào nụ cười của Joohyun trong màn hình điện thoại mà bật cười liền lấy tay nắm tay của Joohyun rồi đưa lên ngay góc ảnh chụp rồi nghiêng đầu hôn lên mái tóc màu đen tuyền.. 'tạch' một phát, bức ảnh ngọt ngào và lãng mạn với hai cô gái xinh đẹp và phía sau là vùng biển xanh ngọc và những tia nắng sáng rực rỡ... thật sự rất xinh đẹp~
Seungwan và Joohyun cũng như những đôi tình nhân cười đùa vui vẻ trên bãi biển một hồi rồi mới quay lại nhà ăn trưa cùng ngủ trưa..
Không khí mát mẻ cùng máy điều hòa lành lạnh phả ra khiến Joohyun nằm trong vòng tay của Seungwan ngủ thật ngon giấc..Phần Seungwan cũng vì đêm qua không hề chợp mắt nên cũng nhanh chóng bị ru ngủ bởi những tiếng hít thở nhè nhẹ của Joohyun..
Buổi chiều hôm ấy Joohyun được đánh thức bằng nụ hôn của Seungwan, trong khi cô ấy còn ngơ ngác thì Seungwan đã nhanh chóng mỉm cười nói :-'' Đi tắm rửa đi... Wan muốn dẫn em đi ra ngoài chơi~''
-'' Dạ~'' Joohyun ngoan ngoãn gật nói.
Sau đó, Joohyun chọn lựa một bộ váy màu trắng ngà để lộ vùng cổ và bờ ngực lấp ló, rồi trong lúc Seungwan bước vào phòng tắm thì Joohyun cũng tranh thủ trang điểm nhẹ một chút rồi thoa một chút son, dùng chiếc máy nhỏ uốn vài lọn tóc xoan trông thật xinh đẹp...
Khi Seungwan bước ra với một chiếc áo sơmi đen và quần da bóng trông cô ấy thật sự rất ngầu...
Mái tóc còn ươn ướt được Seungwan lấy máy sấy cầm tay bên trong vừa đi ra vừa sấy..-'' Đến đây.. em sấy cho~'' Joohyun bước ra khỏi ghế bàn trang điểm mà cười nói với Seungwan.
Seungwan nghe Joohyun nói vậy thì mỉm cười bước tới ngồi yên để Joohyun sấy tóc cho mình..
Cảm giác những ngón tay thon nhỏ của Joohyun lùa qua làn tóc mình thật dịu dàng khiến Seungwan khẽ nhắm mắt hưởng thụ.. nhưng sau đó Seungwan lại cảm nhận được một cõi nóng do mấy sấy ập đến khiến Seungwan nhíu mày mở mắt ra nhìn vào gương...
Trong gương là khuôn mặt Joohyun đỏ ửng với ánh mắt chăm chú nhìn vào nơi cổ áo sơ mi của cô... cái tiểu ngu ngốc này.. thì ra cũng có sắc tâm đó nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+
Hayran KurguNhững câu chuyện được viết bằng tình yêu của T dành cho WenRene... Mỗi chap khi lướt qua nếu thấy hay thì xin hãy để lại 1☆ vote ủng hộ cho T nhé~