-'' Seulgi à giúp mẹ lặt rau đi con!'' Vừa vào bếp mẹ Shon đã theo thói quen gọi Seulgi vào phụ mình, nhưng chợt nhớ tới lời Seungwan vừa nói khi nãy là muốn thử nghiệm Joohyun thì liền quay lại nhìn họ đã đi theo ở phía sau và cùng vô bếp mà ái ngại hỏi : -'' Seungwan à...Joohyun...''
Seungwan hơi nhếch môi cười không đáp với mẹ Shon mà xoay sang nhìn Joohyun vẫn còn đang ngơ ngác mà nói :
-'' Trong bộ nhớ và phần mềm truy cập của em có hiển thị cách nấu ăn đúng không?'' Tuy là hỏi nhưng rõ ràng chính Seungwan là người tạo nên Joohyun thì làm sao cô không biết được cơ chứ, cô chính lại đang dùng cách khác kiểm tra xem Joohyun có thể tự điều khiển và kiểm tra dự liệu riêng bên trong cô ấy hay không thôi..
Hàng chân mày mỏng của Joohyun khẽ nhíu lại như thể suy nghĩ một chút, sau đó lại nhanh chóng giãn ra mà mỉm cười :
-'' Dạ có..'' Nhưng Joohyun chợt thấy hình ảnh trong dữ liệu hình như có gì đó không đúng thì phải...
-'' Vậy em có thể nhìn vào thức ăn mà mẹ tôi đã chuẩn bị sẵn mà làm ra một vài món được không?'' Seungwan nói xong không đợi Joohyun trả lời mà đã dẫn trước đến bên tủ lạnh rồi mở cửa tủ ra chờ Joohyun bước tới bên cạnh mình thì liền chỉ vào rau củ thịt cá được mẹ Shon dự trữ bên trong mà nói :-'' Nguyên liệu ở đây, cô cố gắng nấu cho thật tốt nhé?''
Joohyun lại ngây ra một chút rồi lại gật đầu, hai bàn tay cũng nhanh nhẹn như một cô gái đảm đang mà lấy thức ăn bên trong ra ngoài..
-'' Chị hai, Joohyun đó.. thật sự nấu thức ăn được sao?'' Yerim khó có thể tin được Seungwan lại tạo ra một robot có cơ thể và suy nghĩ cùng hành đôngn y như người được như vậy.
Lần này Seungwan không thèm để ý tới Yerim nữa, ánh mắt cô ấy đang bận nhìn về phía Joohyun để xem xét các biểu hiện của cô ấy.
Cũng như Seungwan là mẹ Shon, Seulgi và ngay cả cha Shon cũng cùng im lặng đứng nhìn Joohyun.
Nhưng dường như Joohyun đang gặp khó khăn ngay việc đầu tiên, đó chính là lột củ hành.
Các ngón tay bé xinh của Joohyun bối rối chạm khẽ vào củ hành nhưng rồi lại không biết phải làm thế nào nên cứ bốc lên rồi lại bỏ xuống, sau cùng gương mặt của Joohyun được chuyển sang chế độ buồn bã mà ngước mắt nhìn lên phía Seungwan:
-'' Em không biết làm cái này...'' Ánh mắt Joohyun có chút bối rối cùng lo lắng Seungwan sẽ thấy vọng, nhưng trái ngược với sự lo lắng của Joohyun thì Seungwan lại mỉm cười bước tới mà cầm củ hành tây lên rồi tỉ mỉ chỉ dạy :
-'' Cầm thế này... lột thế này.. rồi.. vậy là xong~'' Seungwan vui vẻ trong lòng chỉ cho Joohyun bởi vì khi nãy cô đã nhìn thấy sự bối rối của Joohyun, và với Seungwan thì việc chế tạo một robot có thể làm mọi thứ không hề quan trọng bằng việc biến robot thành một vật có cảm xúc như con người.. Sự bối rối của Joohyun khi nãy đã khiến Seungwan nhận thấy được bản thân cô ấy đã rất thành công rồi..
Lột vỏ hành xong Joohyun lại có chút e dè xoay sang hỏi Seungwan :
-'' Cái này... rửa như thế nào?''
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+
FanficNhững câu chuyện được viết bằng tình yêu của T dành cho WenRene... Mỗi chap khi lướt qua nếu thấy hay thì xin hãy để lại 1☆ vote ủng hộ cho T nhé~