Hận -12

2.1K 151 14
                                    

Seungwan im lặng đánh giá cô gái trước mặt cũng đang nhìn mình, ánh mắt của cô gái kia dường như có điều gì đó..kỳ lạ?

Taeyeon theo phép tắc xã giao đưa tay về phía cô gái kia mà cười nói giới thiệu :
-'' Seungwan à đây là Yerim, em ấy nhỏ hơn em một tuổi...''

Seungwan khẽ gật đầu rồi cũng đưa tay tới muốn bắt tay với Yerim mà nói :

-'' Xin chào, rất hân hạnh được làm quen với em..''

-'' Xin chào..'' Yerim cũng cười nhẹ mà đưa tay ra bắt tay cùng Seungwan..

-'' Seungwan à, thật ra có một chuyện mà từ lâu chị vẫn không nói với em..Thật ra Yerim chính là người thăm nuôi và bỏ tiền ra nhờ các quản giáo chăm sóc chúng ta khi chúng ta còn trong tù... Cũng chính em ấy là người đầu tư tiền cũng như giới thiệu một số đối tác ban đầu cho GSM..'' Taeyeon mỉm cười nói.

Seungwan đầu tiên là kinh ngạc rồi sau đó là vui vẻ nói :-'' Thật sao ạ? Vậy thì em ấy là ân nhân của chúng ta rồi còn gì?''

-'' Không đâu.. ân nhân của chị không phải là em..'' Yerim ái ngại lắc đầu.

Seungwan lại khó hiểu mà nhíu mày, nhìn vào nụ cười của Taeyeon cũng như Yerim khiến Seungwan chợt nghĩ ra.. liệu có một ai đó khác đứng phía sau Yerim nữa sao?

Không để Seungwan nghĩ ngợi quá lâu Taeyeon đã lên tiếng giải thích cho cô ấy mọi chuyện : -'' Seungwan à, thật ra Joohyun mới là người đứng phía sau giúp đỡ và bảo vệ chúng ta..''

Seungwan ngẩng ra... đôi mắt đen tròn có chút mông lung nhìn về phía Taeyeon và Yerim thật lâu.

...
Màn đêm một lần nữa bao trùm lấy mọi cảnh vật..
Joohyun mệt mỏi đứng nhìn cánh cửa nhà thật lâu rồi mới bước vào... bởi vì ánh đèn bên trong đã báo hiệu cho cô ấy biết việc Seungwan đang ở nhà.

Vừa mở cửa vào bao tử của Joohyun đã bị một mùi thơm cuốn lấy..
Bóng dáng Seungwan đang mang chiếc tạp dề màu tím của Joohyun bước ra ngoài với cái giá ở trên tay khiến Joohyun khó hiểu..

-'' Cô có uống rượu không đấy?'' Seungwan cười hỏi Joohyun còn đang ngơ ngác.

Joohyun nhè nhẹ lắc đầu, cô ấy không thích uống rượu... từ đó đến giờ chỉ uống một lần duy nhất để lấy thêm can đảm để làm việc ngu ngốc 4 năm trước mà thôi.

-''Cô đã ăn chưa? Vào bếp phụ tôi mang thức ăn ra nhé?''

Không có tiếng trả lời, Joohyun chỉ theo bản năng đi vào bếp làm theo những gì mà Seungwan sai bảo.

Trên bàn ăn có 3 món mặn một món canh đạm bạc do đích thân Seungwan nấu khiến Joohyun cảm thấy thật vui vẻ cùng hạnh phúc, những mệt mỏi ưu phiền cả ngày hôm nay cũng nhanh chóng tan biến.

-'' Ăn thôi nào~'' Seungwan cười nói trong khi đưa chén cơm cho Joohyun.

Trong bữa ăn Seungwan cũng liên tục đưa đũa gắp thức ăn cho Joohyun trong ánh mắt ngỡ ngàng của cô ấy..
Với Joohyun mà nói thì bữa ăn ngọt ngào đột ngột này của Seungwan cứ như là bữa ăn cuối cùng vậy..

Thức ăn đã vơi, Seungwan và Joohyun đều đã no. Joohyun đứng dậy muốn đưa tay dọn đi bàn ăn thì Seungwan đã lên tiếng nói :-'' Để đó đi, chúng ta cần nói chuyện..''

Joohyun im lặng nhìn Seungwan, cô ấy tin tưởng rằng mình đã đoán đúng.. bữa ăn này sẽ là bữa ăn cuối cùng của họ.

Seungwan lần đầu tiên nhìn vào mắt Joohyun thật sâu, và cô cũng lần đầu tiên được nhìn thấy sự lo lắng trong ánh mắt kiêu ngạo lạnh lùng ấy..

-'' Joohyun à, thật ra việc tôi cho người điều tra Bae Ent là vì tôi vô tình biết được giám đốc kế hoạch bên cô có ý định rút ruột dự án.. tôi không hề có ý xấu..''

Joohyun kinh ngạc nhìn Seungwan như không tin được là cô ấy lại đang giải thích với mình.

-'' Joohyun à, có lẽ cô không tin điều tôi sắp nói... nhưng mà từ lâu rồi tôi đã không còn hận cô..Em cũng yêu Hyunie!'' Seungwan lại chầm chậm nói tiếp một câu nói có sức công phá kinh khủng nhất.

-'' Em.. yêu tôi?'' Joohyun lắp bắp hỏi lại.

-'' Ừ, em yêu Hyunie~'' Seungwan mỉm cười nói.

-'' Vì sao?'' Cũng như Seungwan trước đây.. lần này Joohyun cũng không thể tin được là Seungwan yêu mình.

-'' Nếu em biết vì sao mình yêu Hyunie thì em đã không để tình yêu đó xảy ra..'' Seungwan nói rồi nhìn thấy ánh mắt buồn bã của Joohyun thì mỉm cười nói tiếp :
-'' Có lẽ là vì sự dịu dàng của Hyunie, cũng có lẽ là vì chữ YÊU của Hyunie...hoặc đơn giản là vì em yêu Hyunie thôi..''

-'' Vì sao bây giờ em lại nói ra điều này?'' Joohyun lại hỏi, bởi cô ấy thật không hiểu Seungwan vì cái gì lại thay đổi nhanh chóng như vậy..

Seungwan chầm chậm bước tới trước mặt Joohyun, vừa đi vừa nói :-'' Vì em biết được có một kẻ ngốc sợ mất em nên đã làm điều tồi tệ với em để giữ em bên cạnh và khiến em cả đời không quên được kẻ đó...  Vì em biết có kẻ ngốc đã vì em mà nhờ người giúp đỡ em khi trong tù lúc người ấy chống lại cha nuôi của mình...Vì em biết có kẻ ngốc âm thầm làm tất cả vì em, ngay cả khi phải gồng mình chiến đấu cùng cha nuôi của mình nhưng rồi lại cứ im lặng để em ôm hận với người đó... Vì em biết rằng em cũng đang giống như Hyunie yêu đối phương đến không còn đường lui nữa rồi~'' Kết thúc câu nói, Seungwan hơi nghiêng người xuống hôn lên cánh môi đỏ của Joohyun.. nước mắt của Seungwan rơi ướt cả bờ má cả hai...

Joohyun đầu tiên là kinh ngạc vì những gì Seungwan đã biết được.. sau đó là hạnh phúc tột cùng khi biết được tình yêu của cô ấy dành cho mình là thật sự, khi đôi môi cảm nhận được vị mặn đắng của Seungwan đang tràn vào thì nước mắt vui mừng của Joohyun cũng rơi xuống..

Nụ hôn của cả hai kéo dài lâu hơn, vòng ray cũng siết chặt lấy nhau hơn... ngọt ngào cũng lan tỏa nhiều hơn nữa..

Thù hận bị thời gian che lấp hay bị tình yêu xóa nhòa?
Yêu thương được thời gian vun đấp hay được yêu thương vỗ về?

Đây không phải là lần đầu tiên Joohyun muốn Seungwan hay là Seungwan muốn Joohyun... mà là lần đầu tiên họ để cơ thể mình làm theo điều trái tim mong muốn..

Trên những đoạn đường trở về phòng vươn vãi quần áo như những nhiệt tình của cả hai..
Dưới ánh đèn ngủ mờ nhạt cơ thể họ quấn lấy nhau thật chặt chẽ, những âm thanh hơi thở dồn dập..những tiếng yêu thương liên tục vang lên trong đêm tối..

Thì ra người ta nói thật đúng...
Tình dục khi không có tình yêu thì nó chỉ là những cảm xúc nhục dục..
Còn tình dục khi được tình yêu bao bọc thì nó là sự khao khát mãnh liệt.. là những cảm xúc thăng hoa chốn thiên đường!

Yêu và Hận thật ra cũng giống nhau lắm chứ? Đều là nhớ mãi không quên..không phải sao?

END.

...
4 tiếng 3 chap...

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ