Hận -11

1.3K 131 2
                                    

Buổi sáng Seungwan vẫn như thường lệ cùng Joohyun đến Bae Ent..
Trong khi Joohyun ngồi ở bàn làm việc của cô ấy chuyên tâm làm việc thì Seungwan lại có chút đăm chiêu mà nhìn về hướng Joohyun..
Seungwan đang không hiểu Joohyun từ tối qua đến giờ.. vì sao lại im lặng như vậy?

Tối qua vẫn là vòng tay đó ôm lấy Seungwan và lòng nhưng Seungwan lại thấy nó có chút gì đó khác lạ..

Buổi sáng vẫn nụ hôn ấy, vẫn ánh mắt nhu tình ấy nhưng nó có chút gì đó buồn bã cùng xa lạ.. Seungwan trộm nghĩ Joohyun là đang bị gì vậy?

Sau một hồi suy nghĩ Seungwan mới thôi nhìn Joohyun mà bắt đầu ngày làm việc của mình..
Vừa mở máy tính lên Seungwan đã nhận được 2 mail thông báo..từ Soo Young.. cấp dưới của Seungwan..

Một mail là về việc cô yêu cầu Soo Young len lén dò xét về nội bộ cấp cao trong Bae Ent và một mail là hỏi  'Sao cô lại bất cẩn làm mất tệp tin trước như vậy?'

Khẽ nhíu mày, Seungwan dùng bộ não thiên tài của mình suy nghĩ.. sau đó hai hàng chân mày càng nhíu chặt khi ánh mắt nhìn về phía Joohyun đang ngồi đối diện.. cô đã hiểu ra lí do vì sao Joohyun trở nên khác thường rồi..

Đứng lên khỏi ghế Seungwan nhàng bước tới trước bàn làm việc của Joohyun rồi nhẹ giọng nói :-'' Joohyun à chúng ta cần nói chuyện...''

Joohyun khẽ ngước mắt lên nhìn Seungwan một chút rồi mới đáp :

-'' Lát nữa tới giờ ăn trưa rồi hãy nói, giờ tôi đang bận!'' Đây là một lời từ chối thẳng thừng mà Bae Joohyun trước đây sẽ không bao giờ nói với Seungwan.

Mắt thấy Joohyun lại cắm đầu vào màn hình máy tính thì Seungwan lại nói :

-'' Chúng ta cần nói chuyện!'' Đây cũng là thái độ cương quyết không nhượng bộ.

Joohyun thở hắt ra một hơi rồi một lần nữa ngẩng đầu lên nhìn Seungwan.. hai tay cũng khoanh lại đặt trên bàn mà chờ đợi.

Thấy Joohyun đã bằng lòng nói chuyện cùng mình Seungwan mới nói :

-'' Có phải tối qua cô đã xem mail mà cấp dưới của tôi gửi tới?''

Không hề chối bỏ, Joohyun rất bình tĩnh gật đầu đáp :-'' Ừ...tôi đã xem..''

-'' Vậy sự khác lạ của cô từ đêm qua đến giờ là vì cái mail đó?''

Hơi nhíu mày một chút nhưng Joohyun cũng nhanh chóng đáp :-'' Đúng vậy..''

-'' Cô nghĩ gì về nó?'' Seungwan cố nhìn sâu vào đôi mắt xinh đẹp của Joohyun mà chờ đợi đáp án..một đáp án được nói lên bằng ánh mắt..

-'' Tôi yêu em, dù thế nào đi nữa tôi vẫn yêu em!'' Ánh mắt Joohyun cũng ngọt ngào đầy nhu tình như lời nói của cô ấy vậy... Dù Seungwan có hận có ghét và muốn giết cô ấy thế nào đi chăng nữa thì cô ấy vẫn yêu Seungwan.

Nhìn vào ánh mắt của Joohyun, Seungwan khẽ thở dài.. một sự bất lực..

-'' Cô đang nghĩ rằng tôi muốn hãm hại cô đúng không?'' Seungwan tin chắc với những tin báo cáo kia thì chắc chắn Joohyun sẽ nghĩ như vậy..

-'' Đó là vì tôi khiến em hận tôi.. việc em muốn trả thù..là do tôi đáng phải nhận lấy!'' Joohyun nói rất bình thường... như là cô không hề buồn phiền gì về việc đọc được mail báo cáo về nội bộ Bae Ent do Seungwan yêu cầu cấp dưới của cô ấy điều tra về Bae Ent vậy..

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ