Seungwan không kiềm chế được sự bất ngờ mà mở to mắt nhìn vào hàng mi cong vút đang khép chặt của Joohyun..
Khoảng 15 giây sau Joohyun cúi cùng cũng lui lại rồi mỉm cười nhìn Seungwan còn đang 'đứng hình' mà nói :
-'' Thế này là xong rồi.. giống như trên phim mà Yerim cho em xem rồi... '' Câu nói của Joohyun có vẻ rất bình thường nhưng lại khiến Seungwan 'thiên tài' ngơ ngác không hiểu phải hỏi lại :
-'' Vì sao em lại hôn tôi?'' Rõ ràng nụ hôn này chỉ là cái chạm nhẹ của hai đôi môi nhưng lại khiến Seungwan cảm nhận chút cảm giác kỳ lạ không tên..
Joohyun vui vẻ gật đầu :-'' Dạ...em là đang hôn Seungwan giống như trong phim nha~''
Seungwan lần này đã nghe thấy rõ thì liền nhíu mày hỏi :-'' Phim? Phim nào?''
-'' Nhiều phim lắm nha, Yerim còn nói làm thế này rất lãng mạn nữa~'' Joohyun nói xong lại mỉm cười như thể rất hài lòng với nụ hôn vừa nãy.
Seungwan đã dần hiểu rõ Yerim và Seulgi là hai đối tượng đã dạy hư Joohyun nên có chút nghiêm khác nói :-'' Em... Lần sau đừng có trò chuyện với Yerim hay Seulgi nữa!'' Toàn học được những thứ không giống ai từ hai đứa nhóc đó.
-'' Vì sao vậy?'' Joohyun không hiểu vì sao Seungwan khó chịu cùng không cho phép cô ấy chơi cùng Seulgi và Yerim thì đáng thương hỏi lại.
Seungwan thấy Joohyun bày ra vẻ đáng thương thì nói lấp liếm :-'' Em đừng hỏi, chỉ cần nghe theo lời tôi nói là được rồi!''
Joohyun lại một lần nữa đáng thương gục gặc cái đầu đáp :-'' Dạ... em sẽ nghe theo lời Seungwan..''
-'' Ngoan~'' Seungwan nở nụ cười hoài lòng xoa nhẹ mái tóc của Joohyun.
Sau đó, sau khi xuống khỏi cáp treo và đang đi tìm nơi nào khác để chơi thì ánh mắt Joohyun bắt gặp một cậu nhóc đang cầm một que kem liếm mút ngon lành.. Hơi hé miệng cười Joohyun quay sang nói cùng Seungwan : - Seungwan à..mua...'' Joohyun muốn nói Seungwan mua kem cho mình ăn như đứa nhóc kia nhưng cuối cùng lại chợt nhớ ra bản thân cô ấy vốn dĩ là một người máy..không cảm giác.. không vị giác.. Vậy nên cô ấy không thể ăn được những thứ kia..
Seungwan nghe Joohyun gọi mình thì quay sang nhìn cô ấy, Seungwan nhìn thấy nụ cười của Joohyun chợt tắt cùng tiếng gọi.. ánh mắt cũng vươn chút muộn phiền thì liền hỏi :-'' Em sao vậy? Gọi tôi làm gì?''
Joohyun đang rất buồn nhưng nghe thấy Seungwan hỏi thì lại nở nụ cười mà nói :
-'' Seungwan đã đói chưa? Seungwan đi kiếm gì ăn đi!''
-'' Em không muốn đi chơi nữa sao?'' Seungwan bất ngờ hỏi lại, bởi chỉ mới 2 phút trước Joohyun còn nói là muốn được đi lên tàu lượn siêu tốc chơi thử nữa..
Joohyun lắc đầu đáp :-'' Một chút rồi hãy chơi, Seungwan đói thì phải ăn...''
-'' Ừ, vậy thì đi ăn thôi!'' Seungwan nói xong liền nắm tay Joohyun muốn kéo cô ấy đi về phía một nhà hàng gần ngay đó.
Khác với những lần nhu thuận nghe lời khác, lần này Joohyun lúc lắc cổ tay muốn thoát khỏi bàn tay Seungwan đang nắm lấy tay mình rồi nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+
FanfikceNhững câu chuyện được viết bằng tình yêu của T dành cho WenRene... Mỗi chap khi lướt qua nếu thấy hay thì xin hãy để lại 1☆ vote ủng hộ cho T nhé~