Người bạn đời đa tình -2

1.9K 155 28
                                    

Chiếc xe chạy về tới sân nhà, Joohyun không như những cô nàng tiểu thư được nuông chiều khác đứng đợi Seungwan sang mở cửa mà cũng vội vàng tự mở cửa bước ra ngoài.

Đứng trước cánh cửa gỗ Seungwan vừa bấm mật mã vừa nhìn sang cô gái nhỏ đứng khép nép bên cạnh nói :

-" Vô nhà tắm nước ấm rồi thay đồ rồi đi ngủ! Thật là, lần nào cũng đi chơi yên lành với em được...tôi sợ em quá rồi!" Seungwan nói xong liền bước chân đi vào nhà, sau đó khi cô quay lại muốn đóng cửa vì tưởng Joohyun đã đi vào thì lại nhìn thấy đôi mắt đen đẫm lệ nhìn vào cô mà nói :
-" Seungwan à, em xin lỗi~"

"Chết tiệt!"
Seungwan mắng thầm trong bụng.
Không phải là cô đang mắng Joohyun mà là cô đang mắng chính mình... Sao cô cứ chọc cho tiểu mít ướt kia khóc thế này? Haiz...

-" Không được khóc!"
Đáy lòng bối rối cùng tự thấy có lỗi là thế nhưng lời Seungwan nói ra lại không được suôn tai cho lắm.

Joohyun bị Seungwan nói như hét ra lệnh thì có chút giật mình mà co rút cổ lại rồi vội đưa tay tự lau đi nước mắt trên mặt, cánh mũi nhỏ sớm đỏ ửng vì lạnh còn đang chảy nước mũi cũng được Joohyun hít hít mấy cái rồi nói :

-" Em không có khóc, Seungwan đừng tức giận..." Nói là không khóc nhưng đôi mắt lại nhanh chóng dâng lên một tầng nước khác, nhưng Joohyun vì sợ Seungwan sẽ tức giận nên liền mở to mắt để ngăn những giọt nước rơi xuống...nhìn mặt Joohyun lúc này đây muốn bao nhiêu đáng yêu thì có bấy nhiêu đáng yêu...muốn có bao nhiêu tội nghiệp thì chính là có bấy nhiêu tội nghiệp.

Bất đắc dĩ thở dài ra một hơi rồi Seungwan mới nhẹ đưa bàn tay đặt lên đỉnh đàu của Joohyun và xoa nhẹ mái tóc mềm của cô ấy rồi nói :-" Tôi không có tức giận, em đừng khóc!"

Joohyun được Seungwan xoa đầu thì đứng sững vì bất ngờ, đôi mắt đen tròn vốn đang cố mở to để ngăn nước mắt rơi xuống nay vì giật mình mà vội chớp chớp hai cái trong vô thức, và cũng vì cái hành động đáng yêu đó khiến cho hai bờ má mềm bị ẩm ướt bởi hai hàng nước mắt..
Thấy ánh mắt Seungwan hơi nheo lại không hài lòng khi nhìn thấy nước mắt mình thì Joohyun vội hấp hấp cánh mũi sớm đỏ ửng vì lạnh và đưa tay vội vàng quẹt đi nước mắt trên mặt.

Seungwan thấy rõ mọi hành động làm theo suy nghĩ ngây thơ của Joohyun, một chút cảm giác không tên bỗng ùa vào trái tim cô...

-" Mau vào nhà tắm rửa đi!" Seungwan nhanh chóng nói và dời tầm mắt cùng đi vào bên trong nhà.

Joohyun thấy Seungwan bước đi thì cũng vội vàng bước đi theo phía sau, đôi mắt đẹp đôi khi lại len lén nhìn tới tấm lưng cương nghị phía trước.

Seungwan cùng Joohyun đi vào phòng ngủ của hai người nhưng cô lại để Joohyun vào phòng tắm bên trong để tắm rửa còn cô thì lại mở tủ quần áo lấy đồ ngủ và đi qua phòng kế bên tắm.

Đứng dưới vòi sen, Seungwan cứ bỏ mặt những dòng nước ấm đó đang chảy dọc xuống cơ thể mình mà đắm chìm trong những suy nghĩ không tên.
Ngay lúc này cô không thể xác định được mối quan hệ của mình và Joohyun là như thế nào....Nếu nói là quan hệ tình cảm vợ chồng thì họ phải có những việc làm thân mật nhất định mà các cặp đôi vợ chồng khác nên làm chứ, nhưng nếu nói không phải là quan hệ tình cảm vợ chồng thì lại có chút không đúng bởi đôi khi cô luôn không thể kiềm lòng được mà quan tâm tới cô gái nhỏ ngốc nghếch kia và cho dù bản thân cô trước nay vốn là một chú ngựa hoang không để em kiểm soát nhưng lúc này đây cô lại có chút đau lòng cùng không muốn gương mặt xinh đẹp kia bị bao phủ bởi nét buồn cùng nước mắt.

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ