☆ Xin lỗi nhưng phần này T viết cũng không biết đang viết gì nữa... chắc chắn nó nhảm rồi nên xin hãy bỏ qua
*Flackback*
Đêm trước ngày Seungwan trở về hành tinh RED VELVET...Seungwan vừa tắm xong thì liền nhận được tính hiệu thông báo từ 'bảo bối' nên nhân lúc tới lượt Joohyun tắm chạy vội về núi...
Trên UFO là một hồi tín hiệu dồn dập..-'' Tôi Rét Đừ Béo Bệt Quen Đi Son Sưng Quan xin nghe!'' Seungwan dùng ngôn ngữ của hành tinh đáp lại...
-''.....'' Phía bên kia cũng là một hồi khiển trách cùng thông báo lại rồi ngắt luôn kết nối để lại một mình Seungwan thẫn thờ...
Seungwan vừa nhận được một thông báo là cô phải trở về...phải trở về nơi thuộc về cô...liệu cô có thể quay lại?
Gần cả đêm Seungwan đắm chìm trong muôn vàn suy nghĩ...
Tới sáng thì cố gượng dậy đi học bình thường.. vốn dĩ định tan học sẽ nói cùng Joohyun và thổ lộ tình cảm của mình nhưng ai ngờ lại bị cái nhỏ cùng khối cứ ngồi trước mặt nói cười mãi..khiến cô cũng phải cười lịch sự nói theo...Mãi một lúc sau mới cắt đuôi được chạy ra ngoài kiếm Joohyun thì lại nhìn thấy cô ấy đang được một cậu trai tỏ tình.. thật đáng ghét!
Như khó kiềm được lí trí mà Seungwan lạnh lùng đuổi cậu ta đi..
Sau đó.. trên ngọn núi đó.. Seungwan như không thể kiểm soát được sự lo sợ sẽ mất đi Joohyun mà nói lời yêu thương...để hai cơ thể hòa vào làm một..Khi rời xa hơi ấm đó, Seungwan có nhìn thấy giọt nước mắt của Joohyun mạnh mẽ rơi xuống... khiến cô đau lòng..
Chiếc UFO được điều chỉnh tăng cơ chế để bay về hành tinh RED VELVET một cách nhanh nhất..
Khi UFO vừa dừng ngay sân bay hoàng gia thì đã có hàng trăm người lính đứng đó...và khi Seungwan bước xuống thì hàng trăm mũi súng đồng loạt chĩa vào cô ấy..Một người lính có chút già nua bước tới chấp hành nghi lễ chào hỏi và nói :-'' Kính thưa 'ấu chúa'.. chúng tôi mạn phép được hộ tống ngài về tổng dinh thự của hoàng gia..'' Nói là hộ tống nhưng với những mũi súng chĩa thẳng vào Seungwan thì cô ấy cũng đủ hiểu đó là áp giải.
-'' Được rồi...'' Seungwan nói rồi cũng đi theo họ trở về.
Đoàn người nhanh chóng đi về phía dinh thự hoàng gia, khi Seungwan vừa đi vào bên trong đã thấy cha mẹ đang ngồi trên ngai vàng cùng các chị em của cô ấy đang chờ cô ấy thì Seungwan nhanh chóng quỳ xuống hành lễ :
-'' Phụ vương... mẫu hậu...''
Chúa tể hành tinh Red Velvet cũng là cha của Seungwan ngồi trên ngai vàng uy nghi mà nói :-'' Rét Đừ Béo Bệt Quen Đi Son Sưng Quan con đi chơi cũng thật lâu đó, 3 năm rồi còn gì!''
-'' Vâng thưa phụ vương.. con đã biết lỗi..'' Seungwan cúi đầu nhân tội..
Còn việc vì sao Seungwan chỉ đến ở trong trái đất có 3 tháng mà người ở hành tinh RED VELVET lại nói là 3 năm vì khi UFO của Seungwan đi đến trái đất phải đi qua một lỗ đen của vũ trụ nó và nó đã kéo dài khoảng khong gian và thời gian ở hành tinh Red Velvet......
Vậy nên đáng lẽ Seungwan phải trở về đây thật lâu về trước nhưng vì luyến tiếc rời đi trái đất và Joohyun nên mới chần chừ ở lại mà kéo dài thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+
FanficNhững câu chuyện được viết bằng tình yêu của T dành cho WenRene... Mỗi chap khi lướt qua nếu thấy hay thì xin hãy để lại 1☆ vote ủng hộ cho T nhé~