Nợ -12

1.7K 160 9
                                    


Buổi sáng đầu tiên sau một thời gian dài cả hai tạm xa nhau khá là bình yên.

Joohyun tuy là người bị 'hành' cả đêm nhưng lại thức dậy sớm hơn Seungwan.
Nằm trong vòng tay Seungwan cảm thấy thật yên bình, Joohyun để trán mình dán vào trán cô ấy..
Từ khe hở nhỏ kia Joohyun có thể cầm được hơi thở của Seungwan phả lên mặt mình.. cô có thể thấy được hàng mi cong và dày kia đôi khi khẽ rung động.

Joohyun nhìn sang phía đồng hồ treo tường, bây giờ chỉ mới 5h 25 thôi, họ còn dư một chút thời gian để đến nhà xưởng. Hơi nhếch môi cười một chút, Joohyun đưa cạnh móng tay mình khẽ khều nhè nhè lên bầu má mềm mại của Seungwan..
Không nhúc nhích~
Lại mím môi cười Joohyun lại di chuyển móng tay tới bên đôi môi của Seungwan.. cũng không nhúc nhích~

Hơi nghiêng đầu tới khẽ hôn lên đôi môi mỏng đó một chút.. cũng không nhúc nhích, nhưng hàng mi cong vút kia thì lại rung động nhiều hơn, đôi môi hồng cũng mím nhẹ.

Bật cười ra tiếng khúc khích nho nhỏ, Joohyun lại đưa móng tay mình kéo một đường dài từ môi xuống cằm rồi cổ..rồi xương quai xanh..và bầu ngực mềm mại..
Dường như đã nhịn hết nỗi, đối tượng vừa bị Joohyun sàm sỡ bất chợt mở to mắt ra rồi nhanh chóng nắm lấy bàn tay đang quấy rối của Joohyun và...xoay người lại đặt cô ấy nằm dưới thân.

Để trán mình tì lên trán Joohyun.. Seungwan mỉm cười hỏi :
-'' Mới sáng sớm mà đã muốn Wan đến vậy sao, bảo bối~''

Joohyun kinh ngạc với cách nói chuyện của Seungwan, cô ấy nhướn mày hỏi lại :
-'' Học ai cách kiểu nói chuyện sến súa như vậy thế hả?'' Joohyun nói trống không vì không biết nên xưng hô tôi- cậu hay là em- Seungwan nữa.

-'' Ai cho em nói trống không với Wan? Chúng ta lớn rồi.. tôi- cậu hoài nghe cứ như con nít, kêu sao cho xứng mặt người lớn chút coi nào~'' Seungwan cười ranh mãnh nói.

Joohyun buồn cười nhìn nét trẻ con trên gương mặt Seungwan, cô đưa tay câu lấy cổ cô ấy rồi nhấc đầu lên hôn và đôi môi hồng xảo quyệt.. sau đó khẽ nói :
-'' Chồng à~'' Nói xong thì chính cô cũng xấu hổ vì những gì mình đã nói mà kéo cổ Seungwan để cô ấy nằm đè sát trên người mình rồi vùi gương mặt đang đỏ hồng vào hõm cổ của cô ấy.

-'' A ha ha... bảo bối của ai mà đáng yêu vậy nè? Nói lại cho Wan nghe xem nào, nói đi em~'' Seungwan bật cười rồi xoay người nằm nghiêng để cả hai đối mặt cùng nhau rồi hôn vài phát như gà mổ lên đôi môi đỏ.

-'' Chồng à~'' Joohyun rất nghe lời nói lại.

-'' Nói lại một lần nữa đi...'' Seungwan được nước làm tới.

Joohyun nghe thấy Seungwan không biết xấu hổ thì nhanh chóng dán môi mình lên đôi môi mỏng không biết xấu hổ kia để năn lại cô ấy cứ kêu ca mãi, nhưng thật không ngờ Seungwan lại nhân vào cơ hội đó mà kéo cả hai vào một nụ hôn sâu cộng thêm những cái vuốt ve âu yếm khác nữa.

-'' Ưm..'' Thấy Seungwan cứ hôn không ngừng nghỉ hay thậm chí muốn 'đốt lửa' thì Joohyun vội né tránh rồi đưa tay đập nhẹ vào bả vai kẻ xấu xa kia và né tránh, cũng sắp đến giờ đi làm rồi.. cô không muốn đi đến công xưởng với gương mặt ghi rõ dòng chữ 'vừa làm tình' xong đâu.

Seungwan bị Joohyun đánh thì bật cười nắm luôn nắm tay nhỏ đó đưa đến môi mà hôn rồi dịu dàng nói :
-'' Dậy thôi nào bảo bối~'' Nói xong liền ngồi dậy kéo tay Joohyun cho cô ấy ngồi dậy cùng mình.

Joohyun nhìn thân thể cả hai lộ ra dưới nắng mai thì xấu hổ nói :

-'' Mặc đồ vào đã~'' Nói xong liền đưa tay cầm chiếc áo sơmi muốn mặc đỡ một chút tắm rồi thay sau nhưng lại bị Seungwan giật lấy cái áo mà vứt lại xuống sàn nhà rồi cười nói :

-'' Thân thể của em.. mọi thứ thuộc về em 5 năm qua Wan đã sớm nhìn thấy.. sớm khắc ghi thật sâu trong tim rồi, còn gì nữa đâu mà phải ngại ngùng~'' Seungwan cười nham nhở nói xong còn đưa tay từ phía sau đưa lên phía trước nắn bóp hai bên ngực của Joohyun nữa chứ.

Joohyun bị sàm sỡ thì có chút không quen né tránh rồi vờ trừng mắt nhìn Seungwan mà đanh giọng hỏi :

-'' Mấy năm qua Wanie là đi học chữ hay là học cách biến thành lưu manh vậy? Nói thật đi 5 năm qua Wanie xa em có phải là gặp em nào là cũng nói lời đường mật hết có đúng không? '' Có mấy năm không gặp thôi mà sao càng ngày càng biến thái thế này?

Seungwan thấy Joohyun nghi ngờ hỏi mình thì giả vờ buồn bã né tránh ánh mắt của cô ấy mà nói : -'' Thật ra 5 năm qua Wan chỉ có đôi khi mới nói những lời này với một người thôi....'' Seungwan nói xong thấy gương mặt Joohyun hiện lên hai chữ ghen tuông thì mỉm cười ôm lấy cô ấy, để đôi môi đến gần lỗ tai thỏ đáng yêu kia rồi dịu dàng nói :-'' Chỉ nói với một người duy nhất...là Joohyun bảo bối.. và chỉ những khi ở trong mơ Wan mới có thể ôm em thế này và nói những lời yêu thương với em mà thôi!''

Tuy là một lời nói đùa nhưng lại khiến cả Joohyun và Seungwan đều thấy đau lòng.
Khi đôi mắt lại bao phủ một tầng sương mù thì Joohyun chớp chớp ánh mắt rồi nói : -'' Mau đi đánh răng rửa mặt rồi thay đồ đi làm thôi..'' Rồi như nhớ tới điều gì đó Joohyun lại nhíu mày nhìn Seungwan mà hỏi : -'' Vậy giờ Wanie đánh răng bằng cái gì?''

Seungwan mỉm cười tự nhiên nói :
-'' Vậy cũng hỏi, đương nhiên là đánh răng bằng bàn chải của em rồi~''

Joohyun nghe Seungwan nói thì nhíu mày, nhưng nghĩ lại mấy nụ hôn nồng nàn trước đây thì thôi không nói nữa.. (bởi vì nước bọt còn trao nhau thì bàn trải tuổi gì mà phải cữ?)

-'' Vậy còn quần áo? Đừng nói với em là Wanie mặc lại đồ cũ nha~'' Joohyun lại hỏi nghĩ tới quần áo và hành lí của Seungwan theo lời cô ấy nói thì vẫn còn để ở chỗ khách sạn.

-'' Wan đâu có ở dơ ở bẩn đến vậy, mặc quần áo của em không phải là tốt hơn sao?'' Seungwan lại nói như thể cô đã tính toán rất kỹ từ đêm qua rồi.

Joohyun nghe thế thì nhảy dựng lên nói :
-'' Wanie là giám đốc nha.. mặc quần áo đơn giản như vậy đâu có được, với lỡ như những người làm chung với em nhìn thấy sẽ biết Wanie mặc đồ của em thì sao? Bộ Wanie muốn cả công ty biết việc chúng ta yêu nhau hay sao vậy?''

-'' Công ty cũng chẳng có luật cấm giám đốc và công nhân yêu nhau, mà nếu có thì hai ta cùng nghỉ rồi đi chỗ khác xin việc là được rồi còn gì!'' Seungwan thẳng thắn nói : -'' Không những Wan không sợ mọi người trong công ty và công xưởng biết mà Wan còn muốn ghi tên em lên trên trán mình để cả thế giới này đều biết ta yêu nhau nữa là!''

Joohyun nghe những lời Seungwan nói thì vừa cảm động trước sự chân thành của cô ấy, lại vừa có chút bất đắc dĩ vì tính khí ngang ngạnh của Seungwan càng lúc càng lớn hơn.

......

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ