Người bạn đời đa tình -4

1.8K 136 21
                                    

Sau một tuần đắm chìm trong những ngọt ngào của Joohyun thì cuối cùng Seungwan cũng phải quay trở về công ty với núi công việc đang chất chồng chất đống đợi cô..

Buổi sáng Seungwan thức dậy khá sớm nhưng lại luyến tiếc rời giường mà cứ nằm im trên giường hưởng thụ sự mềm mại của Joohyun đang tựa vào mình, hưởng thụ mùi hương ngọt ngào từ cô ấy lan toả trong cánh mũi rồi đi sâu vào trái tim cô... Seungwan biết rõ cô chính là càng lúc càng mê đắm cô nàng Joohyun ngây ngô này rồi, và không những mê đắm thân thể ngọt ngọt xinh đẹp này mà cô còn bị mê hoặc bởi tính cách lương thiện ngây ngô của cô ấy....Trái tim cô dường như đã bị rung động bởi cô gái nhỏ này và thân thể cô cũng chỉ còn có thể chấp nhận hoà nhịp cùng cô gái nhỏ này mà thôi...

Seungwan mỉm cười đặt nhẹ một nụ hôn mái tóc đen tuyền của Joohyun rồi lại luyến tiếc rút nhẹ nhẹ cánh tay mà Joohyun đang gối lên, sau đó mới chậm rãi đi xuống giường đi vào phòng tắm...

Tẩy rửa đi những ngọt ngào đêm qua còn vương vấn trên cơ thể xong Seungwan vừa lau tóc vừa đi ra ngoài, cánh cửa phòng tắm vừa được mở ra Seungwan liền nhìn thấy Joohyun đã thức giấc và ngồi ở phía bên thành giường nhìn về phía cô.

-" Sao em không ngủ tiếp đi, hôm nay tôi phải đến công ty làm việc rồi!" Seungwan vừa nói vừa đưa bàn tay có chút lạnh khẽ xoa lên mái tóc mềm rối một cách đầy cưng chiều.

Joohyun ngước gương mặt kiều diễm lên rồi khẽ cười nói : -" Ưm...Em giúp Wanie thay quần áo đi làm nhé?"

Gương mặt kiều diễm còn chút mê ngủ, nụ cười xinh đẹp pha chút làm nũng, sự ân cần ngọt ngào...Tất cả những điều đó đều như một dòng nước ấm nhẹ rót vào đáy lòng Seungwan khiến cô cảm thấy thật thoải mái vui vẻ..
Không kìm lòng được Seungwan dời tay từ mái tóc đen xuống nâng nhẹ chiếc cằm nhỏ để gương mặt Joohyun ngước lên đối diện với tầm mắt của mình rồi nhẹ đặt lên cánh môi đỏ một nụ hôn..

-" Sao em cứ luôn quyến rũ tôi thế này? Em thật sự xấu xa đấy~" Seungwan khẽ nhỏ giọng mắng yêu khi vừa dừng lại nụ hôn sâu và cắn nhẹ lên cánh mũi nhỏ của Joohyun khi cả hai đang nằm trên nệm giường.

-" Em chỉ muốn giúp Wanie thôi mà~" Joohyun bị trêu thì xấu hổ lí nhí đáp lại.

-" Mau ngủ đi, tối tôi sẽ về trừng phạt em sau!" Seungwan đe doạ nhưng lại nở nụ cười khi nói.

Joohyun đưa tay nhẹ đẩy vai Seungwan muốn cô ấy ngồi dậy khỏi người mình rồi dịu dàng nói : -" Em giúp Seungwan thắt cà vạt~"

Seungwan vừa cười chống tay ngồi dậy vừa theo dõi sự dịu dàng của Joohyun rồi nói :-" Vợ ngoan~"

Seungwan tuy là "cường công" nhưng dù sao cũng là 'không được cao cho lắm' vậy nên nói thẳng ra thì cô cũng hơi thấp hơn Joohyun một xíu..

Khi Joohyun đứng đối diện với Seungwan để giúp cô ấy mặc vào áo sơ mi cùng thắt cà vạt thì hơi mím môi muốn cười nhưng lại không dám nên nén lại, nén cười đến nỗi hai bờ vai run run và gương mặt xinh cũng trở nên co rút..

-" Em cười cái gì?" Seungwan buồn cười nhíu mày hỏi khi nhìn thấy 'thái độ' của Joohyun.

Joohyun bị Seungwan hỏi thì vội lắc đầu không nói, nhưng khoé môi càng co rút lại nhiều hơn...

{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ