-'' Seungwan à cô...'' Nhìn thấy Seungwan đang mặc một bộ áo sơ mi quần jean màu đen đi tới thì Joohyun muốn lên tiếng chửi vấn đề xài tiền như giấy lộn của Seungwan thì cô đã bị cô ấy nhảy vào họng nói chen vào :-'' Ủa cô đi học về rồi đó hả? Thấy xe ngoài kia đẹp không? Thấy bộ đồ tôi đang mặc có đẹp không? Thấy mấy cái tôi mua có đẹp không?'' Seungwan hỏi nhanh và liên thanh không ngừng nghỉ luôn.
-'' Im lặng! '' Joohyun đưa ngón tay lên môi mình mà nói.
Seungwan nhìn thấy sự tức giận nơi Joohyun thì vội rụt cổ lại núp sau lưng mẹ Bae..
-'' Con đừng mắng bạn vậy chứ con~'' Mẹ Bae có chút khó xử khi lần đầu tiên thấy con gái bà trở nên hung dữ như vậy.. theo bà nghĩ đó là do Joohyun thân thiết cùng Seungwan nên không có kiểu ăn nói lịch sự xa cách, nhưng cũng không nên thất lễ mắng chửi Seungwan như vậy..nhưng mà Seungwan vô duyên vô cớ mua nhiều đồ như vậy đến nhà bà để... có lẽ cũng nên mắng một chút.. Ôi đầu của bà nhức quá!
-'' Cô đi ra đây nói chuyện riêng với tôi một chút!'' Joohyun kéo tay Seungwan đi ra trước cổng nhà.
-'' Thưa cô con đi!'' Seungwan cố nói với lại với mẹ Bae phía sau trong khi bị Joohyun lôi đi.
Cả hai cùng đứng trước siêu xe mới toanh của Seungwan, Joohyun danh giọng hỏi Seungwan :-'' Làm thế nào mà cô mua được cái đống ở trong nhà và chiếc xe này?''
-'' Thì tôi dùng cái đống đêm qua để mua á~'' Seungwan cười hì hì nói.
-'' Cô dùng hết rồi?'' Joohyun lớn tiếng hỏi.
Seungwan đáng thương đưa hai ngón tay tạo thành khoảng cách một ít mà nói :
-'' Đâu có...thì cũng còn..một ít~''-'' Vậy thì làm sao cô mua được chúng? Ý tôi là những thứ này cần có thẻ ngân hàng cùng chứng minh này nọ á!'' Joohyun nhíu mày nói xong như là phụ huynh đứng đợi học sinh giải thích vì sao lại hư vậy..
-'' Thì lúc sáng cô đi học, tôi ăn sáng cùng mẹ cô.. sau đó tôi lấy giấy tờ tùy thân mà lúc trước tôi đã chuẩn bị sẵn khi tìm hiểu về trái đất.. tôi mang một ít cục kia đi cái xe màu vàng tới chỗ bán.. bán nó.. Sau đó lại lấy tờ giấy họ giao cho tôi đi cái xe màu vàng tới chỗ làm cái thẻ quẹt quẹt.. Lúc đầu họ có nói gì nhỉ.. à quốc tịch của tôi ở Canada nên tôi phải về mấy tính làm thêm một số giấy tờ họ yêu cầu nữa... sau đó cứ cầm thẻ mà cà thôi!'' Seungwan cười kể tỉ mỉ lại mọi chuyện mà cô ấy đã làm khi Joohyun đi học.
-'' Giấy tờ mà cô cứ muốn làm giả là được vậy sao?'' Joohyun khó hiểu hỏi khi thấy mọi việc Seungwan làm quá đơn giản.
-'' Tôi là người ngoài hành tinh mà, ở chỗ chúng tôi... công nghệ hiện đại hơn ở đây rất nhiều!'' Seungwan tự tin nói.
Joohyun đưa tay vỗ trán mình mà nói :
-'' Haiz... tôi chính thức cạn lời với cô!''-'' Ngày mai tôi sẽ chở cô bằng chiếc xe kia đến trường học!'' Seungwan nói rồi chỉ vào chiếc siêu xe bên cạnh họ.
-'' Thôi tôi tự đi xe đạp được rồi, đi xe cô mắc công người ta để ý!'' Joohyun lắc đầu nói.
-'' Ngày mai tôi cũng đi học mà~'' Seungwan cười vui vẻ thông báo với Joohyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những câu chuyện viết về WenRene p2 R+
FanfictionNhững câu chuyện được viết bằng tình yêu của T dành cho WenRene... Mỗi chap khi lướt qua nếu thấy hay thì xin hãy để lại 1☆ vote ủng hộ cho T nhé~