9h tối.
Đình Trọng bước ra từ phòng tắm. Sảng khoái thả mình xuống giường. Cả ngày hôm nay bay từ Sài Gòn vào. Lại còn đi lượn khắp Hà Nội với anh Tiến Dũng. Cậu đang mệt chết đi được.
Đang định chìm vào giấc ngủ mặc kệ sự đời thì Đình Trọng liền cảm thấy có gì đó nặng nặng. Mở mắt ra thì thấy gương mặt của Đức Chinh áp sát vào mặt. Cậu giật mình bật dậy thì đầu đập thẳng vào cạnh giường.
Đình Trọng ôm đầu lăn qua lăn lại, mặc kệ Đức Chinh đang rối rít xin lỗi. Trọng Đại thì chạy đi lục valy kiếm dầu xoa cho cậu.
Làm một phát, tỉnh cả ngủ. Thế là bốn thanh niên cùng phòng lôi bánh kẹo ra lập hội bàn đào, tâm sự tuổi hồng.
Bỗng có tiếng gõ cửa.
Ba người kia nhìn Trọng Đại, hất đầu. Vì cậu ngồi gần cửa nhất nên đành phải lết thân ra mở.
Trọng Đại vừa mở ra chỉ muốn đóng sầm lại luôn cho rồi. Trước cửa là hai ông thần trùng cả họ và tên, không hẹn mà gặp, đang đứng ôm gối, chớp chớp mắt nhìn cậu.
Trọng Đại khinh bỉ "Đây là phòng giường đơn nha hai ông nội, ai cho ngủ chung mà ôm gối qua, lát cũng bị đuổi về cho coi."
Nghĩ vậy thôi, chớ nói ra là ăn cái gối vào mặt liền, Dũng môn thì hiền lành nên không nói, nhưng mà cái ông Dũng Viettel kia kìa, ác ôn nông thôn lắm. Ăn gối nhiều rồi nên biết.
Trọng Đại thở dài. Quay lưng vào phòng. Không quên dặn.
- "Vô sau nhớ đóng cửa."
**********
Tổng cộng trong phòng là sáu người mà tám quên luôn trời đất. Vì lâu ngày không gặp mà, thế là lôi chuyện này xọ chuyện kia ra nói.
Tính tổng là có sáu người nhưng mà chỉ có bốn người kia là nói thôi. Còn hai ông Tiến Dũng thì ngồi ôm người yêu, lâu lâu cười gật đầu phụ hoạ.
Trọng Đại nhìn cái cảnh ôm ôm ấp ấp trước mặt mà ngứa cả mắt. Nhìn lại mình thì tủi thân gần chết. Crush giờ này chắc đang ngủ thẳng cẳng rồi có biết gì đâu mà. Còn chẳng biết đến sự tồn tại của mình.
Bỗng Đức Chinh nhớ ra một chuyện. Nhìn sang Trọng Đại hỏi.
- "Đại. Mày vẫn còn crush ông ấy à?"
Trọng Đại nheo mắt.
- "Ông nào?"
- "Thì cái ông hồi U19 mày kể cho tao đó."
- "Ờ. Vẫn còn.."
Bây giờ anh Tiến Dũng mới lên tiếng.
- "Ủa? Đại thích thằng nào sao anh không biết. Thằng này, vậy mà cũng không kể cho anh nghe. Được lắm."
Trọng Đại nghĩ thầm "Do ông nên tôi mới crush ông ấy đấy, tôi chưa bắt đền ông thì thôi chứ được được cái gì." Nghĩ vậy nhưng không dám nói ra, cậu cười cười quay qua Quang Hải.
- "Hải, ông có crush ai không? Kể nghe xem nào."
Quang Hải giật mình, rụt rè xác nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]