Bây giờ đã là giữa tháng 12, trời Hà Nội đã bắt đầu trở lạnh, có những ngày mưa rét nhiệt độ giảm xuống tận mười lăm độ xê.
Nhưng thời tiết đó vẫn không giảm đi sự nóng trong nhiệt huyết của các cầu thủ, họ vẫn tập luyện hăng say và không biết mệt mỏi, vì chỉ còn hơn hai tuần nữa thôi, cả đội sẽ di chuyển sang Trung Quốc để thi đấu giải.
Kể từ hôm sinh nhật Bùi Tiến Dụng đến giờ, vẫn không có chuyện gì thay đổi, các cầu thủ vẫn tập luyện bình thường, Huy béo vẫn béo, Chinh đen vẫn đen, Trường híp thì vẫn híp.
Nhưng ngày hôm nay lại xuất hiện thêm một tin đồn mới. Đó là trong đội vừa có thêm hai cặp yêu nhau nữa, nhưng đó vẫn là tin nghi vấn, chưa có sự khẳng định giữa người đi đồn và người được đồn.
Tin đồn ấy xuất phát từ cái miệng xinh xắn và cực kì có duyên của Hà Đức Chinh.
Cả đám bảy người gồm Xuân Trường, Quang Hải, Văn Thanh, Công Phượng, Đức Huy, anh Tiến Dũng và bạn Đình Trọng đang ngồi chơi ma sói thì Đức Chinh đạp cửa lao vào, theo sau là Dũng thủ môn.
Cửa chưa mở đã nghe được giọng, người chưa vào tới cửa thì mồm đã vào tới tận toalet. Đi nhiều chuyện mà la làng la xóm, thiếu điều như muốn vác cái loa đứng dưới sân nói cho cả khách sạn nghe luôn cho rồi.
- Mấy anh ơi, biết tin gì chưaaaaaaaa?
- Nữa hả, sao mày với thằng Trọng cái quần gì cũng biết hết vậy Chinh hôi?
Bạn Đình Trọng ngồi bên cạnh không làm gì cũng trúng đạn, bạn nhẹ nhàng trao ánh mắt "yêu thương" qua cho Đức Huy rồi đảo mắt qua Đức Chinh lên tiếng hỏi.
- Mà tin gì? Quan trọng không? Độ chính xác như nào? Nguồn gốc đâu ra?
- Lố vậy ba? Tin đồn từ miệng thằng Chinh đời nào chính xác "một chăm phần chăm" mà hỏi chi cho thừa vậy? - Quang Hải chép miệng.
- Tao thích vậy đó, rồi sao? Khó quá chơi mình đi má. Ai rãnh đâu mà chơi.
- Mày làm tao ngứa miệng nên tao nói, đi nhiều chuyện mà làm như đi hỏi cung người ta. Màu mèeeee.
Cũng đâu có dzừa. Riết rồi cái đám này mỗi ngày phải nói những lời xóc xỉa nhau thì mới ăn ngon ngủ yên được.
Đức Chinh đứng một góc, tay vò vò vạt áo, rụt rè lên tiếng hỏi.
- Mấy "anh" ơi, mấy "anh" cho "em" nói được không? "Em" còn sống, "em" chưa chết.
- Ờ ờ nói đi.
Khi nhìn thấy mọi người đều đang nhìn mình, Đức Chinh tằng hắng, bắt đầu chỉnh lại cổ áo, rồi làm màu như đang đứng trước bục diễn thuyết cho cả triệu người nghe.
- Em có hai vấn đề quan trọng muốn nói với các anh.
- Dài dòng quá! Lẹ đi ba!
- Có một tin shock.
Cao giọng.
- Và một tin bình thường.
Xuống giọng.
Làm như đang luyện thanh vậy đó.
- Các anh muốn nghe tin gì?
Rồi giọng ngang phè trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]