- "Ơ, gần 11h rồi này." - Đức Chinh đưa mắt nhìn lên đồng hồ đang treo trên tường, miệng lẩm bẩm - "Nhanh ghê á."
Nãy giờ mọi người nói đủ thứ chuyện từ trên trời xuống dưới đất, từ chuyện tập luyện chuẩn bị đi thi đấu đến chuyện gia đình, tình cảm,...
Chẳng mấy chốc mà thời gian trôi vèo vèo. Cả đám đành luyến tiếc đứng lên mà trở về phòng, trong lòng không muốn rời đi chút nào.
Anh Tiến Dũng biết ý nên kéo bạn Đình Trọng với cậu Trọng Đại đi trước, để cho hai người kia ở lại có chút không gian riêng tư.
***
Đức Chinh nắm tay Tiến Dũng, thì thầm.
- "Về nhé... Ngủ sớm cho khoẻ, mai còn tập luyện nữa."
- "Nói trống không thế à? Anh dặn nếu chỉ có hai đứa thì phải nói làm sao hả vợ?"
Cậu đỏ mặt, đánh thùm thụp vô ngực anh muốn bể phổi.
- "Ai là vợ mày, tao là chồng nhé."
- "Gì? Bữa xưng hô anh em rồi giờ đòi đảo chính à? Éo có vụ đó đâu Chinh nhé." - Vừa nói anh vừa siết chặt tay không cho cậu đi.
- "Đauuuu. Ừ thì anh em được chưa? Bỏ ra cho tao... À quên cho em về ngủ."
- "Trước khi về thì phải nói sao?"
- "Dạ thưa anh Dũng, đã đến giờ đi ngủ rồi, em chúc anh "nủ non na", mơ thấy em nha."
- "Nủ non na là cái gì vậy Chinh?" - Tiến Dũng mặt đần thối.
- "Là ngủ ngon nha đó ba, thấy mấy con trên "phây búc" hay qua tường nhà chúc vậy đó."
Càng nghe Đức Chinh nói, anh càng đen mặt.
- "Con nào? Con nào dám qua tường nhà "nủ non na" hả Chinh??? Đưa cái điện thoại đây!!!"
- "Ơ làm gì?"
- "Thì cứ đưa đây!!!"
- "Nè!"
Nhận lấy cái điện thoại trên tay Đức Chinh, Tiến Dũng ấn vào biểu tượng Facebook trên màn hình. Đưa tay bấm vào tường nhà cậu, lướt lướt.
Thì ra không những một con chúc mà là cả đống con, phải gọi là một nùi. Cái gì mà anh "nủ non na", "mơn nha", còn "dấu bé ba" gì nữa đây, tim đỏ choét luôn ha.
Không được!!!
Phải diệt trừ hậu hoạ trước khi nó xảy ra. Anh Huy bảo con gái bây giờ nó dạn dĩ ghê lắm, nhắn tin riêng xin được add rồi còn đòi rụng trứng các kiểu nữa.
Tiến Dũng mặt đen như đít nồi, đưa tay block từng người một. Lướt bảng tin mà thấy gái đăng hình thả thính hay gì là block luôn, miễn là gái thì cho ra đảo hết.
Đức Chinh ngồi cạnh bên mà lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa. Block hết rồi lấy gái đâu ra mà ngắm.
Có vẻ hiểu như được tiếng lòng của cậu, anh lên tiếng.
- "Ngắm anh nè, đừng ngắm con nào khác. Anh sẽ tự nguyện mỗi ngày đứng im cho em ngắm." - Chưa kịp để cậu nói gì anh đã nói tiếp - "Anh biết có người yêu đẹp trai như anh là một sự tổn thất lớn với em, lúc nào ra đường em cũng nơm nớp lo sợ, sợ người yêu mình bị dòm ngó đúng không? Anh hiểu mà, em không cần phải nói gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]