Quang Hải thấy Chinh Đen khổ sở quá đành chạy đi gọi Xuân Trường với Công Phượng qua. Hai anh già lớn tuổi nên chắc có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm.
Lúc đầu chỉ gọi có hai người thôi nhưng lúc sau còn kèm theo cả hàng khuyến mãi. Hai ông Tiến Dũng, Đức Huy, Văn Thanh cũng đi theo. Ngồi chật cả phòng nhìn Trọng Đại "thất tình".
Đức Huy đi sang phòng đàn em không quên xách theo giỏ bánh. Bây giờ đang ngồi khui hộp kẹo chia cho từng người. Đến lượt Trọng Đại thấy mặt tội quá, anh khuyến mãi thêm một viên nữa là hai viên.
Bình thường Trọng Đại thích ăn kẹo lắm, cái hộp mới khui ra quay qua quay lại phát là trống trơn, vậy mà hôm nay buồn đến nỗi cầm viên kẹo trong tay mắt nhìn mông lung.
Lúc này mấy ông anh 95line mới biết, thằng này bệnh nặng lắm rồi. Dân gian gọi đây là Say Tình. Hiện vẫn chưa có biện pháp chữa trị cụ thể.
Quang Hải nhìn Xuân Trường ra ý muốn giúp đỡ Trọng Đại nên anh mới thở dài lên tiếng.
- "Đại. Có chuyện gì nói xem nào?"
- "Em buồn."
- "Sao buồn?"
- "Thất tình."
Đến lúc này thì Công Phượng ngứa miệng lắm rồi, anh lên tiếng.
- "Thế mày đã tỏ tình với thằng Đức chưa?"
Trọng Đại buồn rầu lắc đầu.
- "Thế sao mày biết nó không thích mày?"
- "Em đoán."
- "&:₫/₫,)8/&₫/):&/&62),&/71:,!/2"
Cũng may Văn Thanh níu chân Công Phượng lại kịp thời, không là Trọng Đại không những bị "thất tình" mà còn bị ba má nhận không ra nữa.
Anh Tiến Dũng nhìn thằng em chung sống với mình bao nhiêu năm, lần đầu thấy nó thảm thương như vậy, không nỡ bỏ mặc, đành bày mưu tính kế.
- "Giờ mày cứ lơ thằng Đức đi, coi thử nó ra sao. Nếu nó lên tiếng hỏi thì chắc nó có tình cảm, mà không có thì từ bỏ đi cho nhẹ người."
Quang Hải với Xuân Trường nghe xong tự nhiên chột dạ, hai người đưa mắt nhìn nhau. Sao cái cách này nó quen quen?!
**********
- "Hắt xìiiii."
Văn Đức đưa tay quẹt mũi. Tự nhiên ai nhắc vậy ta, lại còn ngứa tai nữa. Chắc thằng nào nói xấu rồi.
Anh nằm trên giường buồn chán nhìn sang giường bên, thấy hai đứa nhỏ cười khúc khích tự nhiên thấy tủi thân, cảm giác như bị bỏ rơi.
Mọi hôm giờ này là anh xuống sân để luyện tập thêm, lúc nào cũng có Trọng Đại đi theo. Ngồi nhìn anh tập, đưa khăn đưa nước cho anh. Hôm nay mưa nên đành chui vô phòng nằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]