Sau phi vụ đi quẩy tưng bừng khói lửa, kết quả là bị phạt sấp mặt, cả đám nguyên ngày không dám hó hé gì. Tập xong thì lặng lẽ kéo nhau vào nhà ăn, ăn xong thì biết đường mà ngoan ngoãn kéo nhau lên phòng, chứ nhìn mặt thầy căng quá mà. Ngoan cho thầy thương, bữa sau còn có cơ hội mà đi chơi tiếp. Thầy mà buồn là cho cả đám ngồi nhà luyện tập mệt nghỉ.
Nguyên ngày hôm nay, Văn Đức tránh né Trọng Đại. Anh nghĩ đến nụ hôn hôm qua chỉ là nhất thời thôi, chẳng qua chỉ là một phút nông nổi khi say của cậu. Nhìn cậu không nhớ một chút gì về chuyện tối qua, lại còn cười đùa vui vẻ với mọi người, tự nhiên anh lại cảm thấy khó thở. Chỉ muốn chạy lại chỗ cậu, đưa tay chỉ vào tim mình.
"Đại ơi, anh đau ở đây này!"
Văn Đức thở dài, anh cố gắng kìm nén cảm giác của mình, lặng lẽ đi về góc sân, anh ngồi dựa lưng vào gốc cây, mải mê ngắm nhìn người con trai toả sáng còn hơn cả nắng. Ước gì nắng này là nắng của riêng anh chứ không phải là mặt trời của người khác.
Trọng Đại hôm qua biết anh có tình cảm với mình thì cậu phấn khích lắm, cậu cố giữ bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra, vẫn đang lên kế hoạch tỏ tình với anh. Nhưng tự nhiên sáng nay bị anh tránh né, cậu hoang mang quá. Có phải là anh ghét cậu rồi không? Ăn xong đành ngậm ngùi nhìn anh đi với Xuân Mạnh, cậu ngoan ngoãn chui vô phòng tìm cách giải quyết.
**********
Quang Hải bước vào phòng, suýt rơi luôn chiếc điện thoại đang cầm trên tay.
Lốc sữa cuối cùng trong thùng sữa mà anh đội trưởng mua cho cậu, đang bị Trọng Đại tiêu thụ một cách không thương tiếc. Ba hộp sữa méo mó đang nằm lăn lốc trên sàn, còn một hộp cuối thì cũng dần dần đi theo ba người anh em kia.
Trọng Đại thấy Quang Hải đứng trước cửa phòng ngó trân trân, hình như cậu không biết rằng mình vừa gây ra tội, mặt vẫn tỉnh lắm, vẫy tay chào Hải con đang nhìn mình bằng đôi mắt toé lửa.
Quang Hải không nói không rằng, đi thẳng lại giường Trọng Đại, đạp cậu một phát chúi nhủi, rồi quơ tay lấy chiếc ví bỏ ra ngoài, đóng cửa cái rầm. Mặc kệ cho thanh niên đang la ó phía sau lưng.
***
Hải con ức lắm. Lết thết đi xuống sảnh, trong lòng bực bội, cứ muốn chửi thề, nhưng anh đội trưởng nói như vậy không phải là bé ngoan, nên cậu đành kìm nén lại cảm xúc của mình, chỉ dám thốt lên "Giao hợp mẫu thân mày Đại à!"
Cậu cầm ví trong tay, bước chân ra khỏi khách sạn, qua bên kia đường mua lốc sữa khác về uống. Anh Trường dặn là phải uống sữa đều đặn, như vậy thì nó mới cao được.
- "Cô ơi, có sữa IQ Lac Pro không? Bán cho cháu một lốc."
- "Sữa đó cô hết rồi con, uống tạm sữa khác nha."
- "Dạ thôi ạ, cháu chỉ uống quen sữa đó."
Quang Hải gật đầu chào cô bán hàng rồi lết thết đi về phía khách sạn. Tính chạy xuống cuối đường mua mà từ đây xuống đó gần lắm, có 5km chứ nhiêu đâu. Thôi về cho rồi, không lẽ vì lốc sữa mà hành tội bản thân dữ vậy. Nguyên ngày nay chạy mệt muốn chết, giờ mà đi là về chặt hai cái giò treo lên luôn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]