4h chiều trước sảnh khách sạn.
Tất cả mọi người đều đã tập trung đầy đủ chỉ thiếu anh đội trưởng.
Quang Hải được cả đám chỉ thị đi gọi Xuân Trường.
Cậu phụng phịu, sao nãy mấy người đi xuống không dắt theo anh ấy mà giờ còn hành hạ nhau nữa. Mà cậu cũng thấy có lỗi, nãy tung tăng đi xuống với đám Đức Chinh nên quên mất anh đội trưởng là ai luôn, nên đành lết thết lê thân lên gọi Xuân Trưởng xuống.
Phòng 1.
- "Anh Trường ơi anh Trường."
- "Anh Trườnggggggg."
Quang Hải vừa gọi vừa đập cửa, mà vẫn không ai ra mở, đành đưa tay xuống vặn thử tay nắm, ai dè không khoá, cậu đẩy cửa bước thẳng vào phòng.
Xuân Trường đang ngủ, tay ôm chặt gối, miệng chóp chép.
Quang Hải đi đến cạnh giường, cậu ngồi thụp xuống chống cằm nhìn anh đội trưởng đang say ngủ, tự nhiên cậu lại muốn mặc kệ đám người đang đợi kia, leo lên giường ôm anh ngủ cho rồi.
Không được!
Quang Hải nghĩ đến gương mặt của Đức Huy với Công Phượng, cậu liền bừng tỉnh, hai con người tàn độc đó mà hợp sức lại giã chắc anh đội trưởng cũng không can nổi đâu.
Cậu đành dập tan cái suy nghĩ kia đi, trong lòng thì tiếc ơi là tiếc.
Quang Hải chồm người, hôn lên môi Xuân Trường. Cậu để im một lúc lâu.
"Anh Trường đang ngủ, chắc anh ý không biết đâu. Môi anh Trường mềm quá, lại còn thơm mùi kẹo ngọt nữa, thích quá đi. Aww nhìn cái má, muốn cắn cho mấy cái.."
- "Em hôn xong chưa?"
- "Áaaaaa, giật mình.. Anh dậy hồi nào vậy?"
Quang Hải vừa hỏi vừa ôm tim, muốn rớt tim ra ngoài luôn rồi, đã hôn lén còn bị phát hiện nữa, xấu hổ quá.
- "Anh dậy từ lúc em bước vào rồi."
Xuân Trường ngồi dậy, nhìn cậu cười cười.
- "Sao anh không nói?" - Cậu đỏ mặt.
- "Thì anh định xem em tính làm gì mà, Hải của anh là đồ lưu manh."
Nói xong anh đưa tay búng trán cậu một cái "chóc".
- "Ui, đauuuuuuu."
- "Bù cho nè."
Anh cúi người hôn lên môi cậu một cái nhẹ xong chạy ngay vào phòng tắm, để lại một người đang ngẩn ngơ đưa tay sờ môi.
**********
Xuân Trường khoác vai Quang Hải từ từ đi xuống cầu thang. Biết có người đợi nên anh cứ nhởn nhơ mà đi thôi.
Cả đám nhìn cái tướng đi mà muốn đè đấm cho mấy cái.
Đức Huy liếc mắt nhìn Xuân Trường, anh thay mặt đồng đội lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]