2. Đi nhận phòng

2.5K 233 63
                                    

Nhìn dòng người qua lại, Trọng Đại thẫn thờ cầm điện thoại ấn nút gọi cho anh Tiến Dũng.

"Sẽ luôn thật gần bên em, sẽ luôn là vòng tay ấm êm. Sẽ luôn là người.."

- "Alô!"

- "Huhu, anh ơi, anh đang ở đâu? Sao em đứng trước khách sạn mà không có ai hết. Mọi người bỏ rơi em rồi đúng không? Mọi người hết thương em rồi chớ gì, anh cũng hết thương em luôn rồi, huhu.."

Tiến Dũng đang đi dạo với Đình Trọng ngoài bờ hồ, thì bị Trọng Đại gọi điện phá đám, đang bực mình tính chửi thì lại nghe bên kia đầu dây khóc bù lu bù loa, đành xuống nước an ủi.

- "Được rồi, được rồi. Em ngồi yên đó đi, anh với bồ Trọng đến liền. Đừng có đi lại lung tung, phá phách không người ta lại giã cho đấy."

- "Dạaa."

Trọng Đại cúp máy, ngồi ôm valy lủi thủi một góc chơi với kiến. Nhìn như mấy em bé đi lạc đang ngồi đợi ba mẹ đến đón về.

Ngồi một lát thì "em bé" đói bụng, đành phải lết sang bên đường mua tạm hộp sữa.

Trọng Đại cầm hộp sữa đã uống hết, vừa cắn cái ống hút vừa tự nhủ "Tí nữa mấy ông ấy mà đến thì mình sẽ không thèm nói chuyện luôn, mình sẽ nghỉ chơi. Phải năn nỉ xin lỗi thì mình mới nói chuyện. Nhất quyết là phải làm thế. Cho mấy ông ấy chừa, ai biểu bỏ cục bông vừa trắng vừa thơm này một mình, lỡ ai bắt mất thì sao?"

Vậy mà khi ngước lên thấy taxi dừng lại, team HAGL bước xuống. Trọng Đại quên mất mình vừa nói gì. Chạy lại ôm chân Xuân Trường.

- "Anh Tồ.. À anh Trường ơi, đừng bỏ em mà. Em tội lắm, huhu. Mấy anh bỏ em rồi em biết chơi với ai.."

Xuân Trường đen mặt. Lắc lắc cái chân cho cái cục này rớt xuống mà không được, đành quay qua nhìn Công Phượng, Văn Thanh cầu cứu.

Hai người hiểu ý, lôi Trọng Đại đang xụ mặt ra. Xuân Trường vỗ vai cậu, cười cười.

- "Bọn anh xin lỗi. Do chuyến bay bị delay nên đến trễ. Thôi cái vẻ mặt tội nghiệp ấy đi, theo bọn anh vô sảnh ngồi. Đứng đây gió lạnh quá."

Nói xong, Xuân Trường kéo tay Trọng Đại đi vào. Theo sau là Hồng Duy đang tám chuyện với Ngọc Quang. Văn Toàn đang đi một mình thì Văn Thanh nói gì đó với Công Phượng, làm anh đỏ mặt bỏ lên trước kéo tay cậu đi. Để mặc Văn Thanh cười như được mùa phía sau.

**********

Một lát sau, thì Đình Trọng với anh Tiến Dũng bước vào. Kéo theo một đám loi choi là Đức Chinh, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, hai anh em Tiến Dũng Tiến Dụng và Đặng Ngọc Tuấn.

Ai nấy đều vui mừng vì lâu ngày được gặp lại, tiếng nói cười hỏi thăm vang vọng khắp sảnh.

Đức Chinh chạy lại vỗ vai Trọng Đại, theo sau là Tiến Dũng thủ môn. Trọng Đại liếc người phía sau. Chẳng phải đây là cái thằng thủ môn mà Chinh nó crush, hồi đá cho U19 ăn rồi cứ lôi cậu ra than vãn thất tình, than nhiều đến nỗi cứ nhắc đến tên là cậu đã thấy ghét mà sao giờ nó cứ lẽo đẽo theo thằng Chinh thế này, không lẽ thằng Chinh chơi ngải?!

[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ