33. Kết thúc

1.3K 149 23
                                    

Kết thúc là tên chap nha mấy mẹ =)))

Ngày hôm sau, cả đội tuyển đều xôn xao, ai cũng rần rần vì tin tức nóng hổi vừa thổi vừa nghe do bạn Đình Trọng tuồn ra ngoài.

Tin thứ nhất: Con bé lễ tân xinh xẻo trắng trẻo viết thư tán tỉnh Chinh đen.

Tin thứ hai: Vì chuyện lá thư mà gia đình nhà Dũng Chinh cãi nhau dẫn đến chia tay.

Và đằng sau đó là câu chuyện thực hư về chuyện cánh tay được băng trắng toát của Đức Chinh đã được thêm mắm dặm muối cho thêm phần kịch tính.

Người thì nói Chinh đen vì tức quá mà tự đấm tay vào tường.

Người thì kể Chinh đen tự tạo ra vết thương để làm cho ai đó lo lắng.

Người thì nghe giang hồ đồn Chinh đen công khai thả thính con bé lễ tân nên bị Dũng gôn cắn.

Khi câu chuyện thứ nhất được kể ra, không ai thèm tin!!! Ngay cả cái đám tối hôm qua tận mắt nhìn thấy lá thư vẫn còn tưởng mình đang nằm mơ cơ mà.

Nhưng qua câu chuyện thứ hai thì độ tin cậy đã được tăng lên 80%. Vì ngay từ sáng khi nhìn thái độ lạnh nhạt của Dũng Chinh và gương mặt thiếu điều như muốn đi nhảy cầu tự tử còn vui hơn thì mọi người đều tự hiểu mà biết điều xa lánh hai bạn trẻ, sợ đứng gần bị hưởng đạn lạc thì nói sao xui.

**********

Gia đình Dũng Chinh cãi nhau, ngoài hai người đó ra có lẽ Trọng Đại là người buồn nhất.

Vì chỉ còn hai ngày nữa thôi, là ngày mà cậu sẽ tỏ tình với anh Đức. Mà hai cái người bày mưu tính kế cho cậu lại đường ai nấy đi như này thì hỏi sao Trọng Đại không lo lắng được đây?

Nhưng mà chắc cậu không biết rằng, một chút nữa thôi thì cái chuyện hai ngày nữa tỏ tình sẽ tan thành mây khói.

***

Văn Đức sáng nay tỉnh dậy đã có gương mặt tươi tỉnh khác hẳn mọi ngày.

Hôm qua anh đã suy nghĩ cả đêm. Anh đã có quyết định là mình sẽ không tránh né Trọng Đại nữa. Anh muốn ở gần cậu hơn, tuy tình cảm của mình không được đền đáp nhưng miễn là được ở bên cạnh và nói chuyện với cậu, là anh sẽ có động lực để tập luyện hơn là cứ như lạnh nhạt như bây giờ.

Vậy nên mỗi lần bắt gặp Trọng Đại, Văn Đức liền tắt chế độ xa lánh, bật chế độ xanh lá.

Đức là lá, việc của Đức là phải xanh!

***

Trọng Đại đang khởi động, đột nhiên cậu ngước lên thì thấy Văn Đức đang nhìn mình, anh còn cười tươi như hoa nữa. Rồi anh bỏ đi chỗ khác, để lại Trọng Đại đang hoang mang săm soi xem mình có bị... rách quần hay dính cái gì trên mặt hay không? Vì xung quanh đó có mình cậu thôi, mà bình thường anh Đức nhìn cậu đến nửa con mắt còn không thèm nhìn nữa, mà nay đột nhiên nhìn chính diện lại còn cười tươi làm cậu hết cả hồn..

"Mà tự nhiên cười làm đốn tim người ta xong lẳng lặng bỏ đi là sao? Ở lại mà đền bù thiệt hại đi chớ, tim Đại bay đâu mất tiêu rồi nè anh Đức ơi."

[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ