Còn nhớ ngày hôm đó, khi Văn Đức vừa nói dứt câu và quay lưng bỏ đi.
Hộp quà nhỏ xinh trên tay Trọng Đại rơi thẳng xuống đất, chiếc đồng hồ mới keng, đính đá lấp la lấp lánh cũng theo đà mà rơi ra luôn bên ngoài, va vào nền nhà tạo ra âm thanh chói tai.
Âm thanh đó làm người vừa bỏ đi có đôi chút khựng lại nhưng rồi cũng nhanh chóng bước đi tiếp mà không hề quay đầu lại.
Người đứng im như trời trồng đang nhìn theo chắc đâu hay đã có những giọt nước mắt lăn trên má người kia.
Mặn chát và đầy chua xót.
**********
Hai tuần sau.
Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh kể từ cái ngày ở trên sân thượng hôm đó đến giờ vẫn không hề thèm nhìn nhau một cái nào nhưng nói vài ba câu thì vẫn có, dù nội dung chỉ toàn mang tính chất gây thù chuốc oán.
Khi được thầy Park chia hai người thành một đôi để khởi động, dù không thích tẹo nào nhưng hai người không ai dám lên tiếng phản đối với thầy, nên đành chuyển qua đối tượng công kích là anh đội trưởng tội nghiệp.
- Anh Trường, em không thích tập với thằng da đen/thằng tóc xoăn này đâu.
Cả hai đồng thanh lên tiếng sau đó quay qua liếc đối phương muốn toé lửa.
- Mày nói ai da đen?/ Mày nói ai tóc xoăn?
Lại đồng thanh nữa rồi. Xuân Trường lắc đầu ngao ngán. Hai đứa bây hiểu nhau vậy thì quay về lại một nhà đi, tha cho cái thân tội nghiệp này giùm tao với.
Anh thở dài rồi len lén nhân cơ hội hai người kia đang cãi nhau, anh liền chuồn đi chỗ khác. Anh không muốn trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết đâu.
Xuân Trường vừa chuồn đi thì Văn Hậu khoác vai Tiến Dụng lỡ chân đi ngang qua.
- Dụng! Em đi tập luyện với anh. Anh không thích tập với thằng da đen này.
- Ơ ơ, em chuẩn bị tập với Hậu...
Chưa kịp nói hết câu, Tiến Dụng đã bị ông anh yêu quý của mình lôi đi mất
Văn Hậu vẫn còn đứng ngơ ngác thì cũng bị Đức Chinh lôi đi về hướng ngược lại.
- Kệ hai anh em biến thái nhà nó đi Hậu, em đi tập luyện với anh.
Làm Văn Hậu bất lực ngoáy đầu lại nhìn theo anh người yêu đang bị lôi cổ đi, nhìn lại mình cũng chả khác gì, cậu đành chấp nhận hai người chia hai lối, trong lòng thì đang gào thét một cách đầy ai oán.
***
Tính ra từ khi nhà Dũng Chinh chia tay thì nhà Dụng Hậu là đau khổ nhất, cũng bị chia cắt làm hai đầu chiến tuyến. Một team nhà ngoại và một team nhà nội.
Tiến Dụng và Văn Hậu ngày nào cũng đúng 7h tối là bị hai người kia lôi ra tâm sự kể lể đủ kiểu, đều đều như xem thời sự vậy, nghe nhiều đến nỗi thuộc làu làu từng chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]