Bây giờ Văn Đức mới biết là mình thực sự bị ấm đầu, anh bị say Nắng thật rồi.
Hai mươi năm trời, anh cũng đã từng có tình cảm với nhiều cô gái, nhưng chỉ là tình cảm thoáng qua, hôm nay thích thì ngày mai cũng sẽ quên nhanh thôi.
Còn bây giờ, đây là lần đầu tiên Văn Đức thích một người nhiều đến thế, từng cử chỉ, lời nói và ánh mắt của người ấy cứ từng ngày len lỏi vào trái tim anh, có cảm giác như gương mặt của người con trai này đang dần dần in hằn sâu vào từng mạch máu, có muốn xoá cũng không tài nào xoá nỗi.
Tim anh cũng cố chấp lắm, người ấy vào rồi là tự động đóng chặt cửa lại, không cho người ta ra cũng không để cho ai khác vào được nữa.
Cái khoảnh khắc anh nhận ra anh thích Trọng Đại, cũng là cái lúc anh nhận ra tình cảm này cực kì sai trái. Tuy bây giờ tình yêu đồng tính không có gì là lạ lẫm cả, nhưng cầu thủ với cầu thủ yêu nhau, người ta sẽ đàm tiếu như thế nào đây?
Văn Đức bật cười chua xót với cái suy nghĩ nãy giờ của mình, anh tự mình đa tình cũng tự mình nhận ra, chắc gì Trọng Đại đã thích anh mà anh suy nghĩ xa vời quá, có lẽ cậu chỉ xem anh như đồng đội bình thường mà thôi.
- "Anh Đức ơi Anh Đức."
Văn Đức giật mình thoát ra khỏi những dòng suy nghĩ nãy giờ của anh, đưa mắt nhìn người vừa gọi.
- "Huh?"
- "Anh sao vậy? Ngày hôm nay em thấy anh lạ lắm à nghen, cứ ngồi đơ mặt ra thôi, anh đang có suy nghĩ gì hả?"
- "À ừ nỏ có chi mô. Mà em ăn xong chưa?"
- "Dạ em ăn xong rồi."
- "Ừm rứa anh đem khay ăn xuống, em nghỉ ngơi đi cho khoẻ."
Văn Đức vừa nói vừa đứng dậy lấy khay ăn, anh quay người ra phía cửa, tính mở cửa thì chợt nghe tiếng của cậu, anh khựng lại.
- "À anh ơi..."
- "Chi đó em?" - Văn Đức trả lời nhưng vẫn không quay lưng lại.
- "Dạ thôi không có gì đâu, anh đi đi."
- "Ừm lo nghỉ ngơi đi." - Văn Đức mở cửa bước ra ngoài.
Trọng Đại nhìn theo bóng lưng của anh, cổ cậu tự nhiên nghèn nghẹn khó chịu quá, câu hỏi chưa được nói ra thì đã bị đè nèn xuống, cậu ngồi bật dậy đi lấy nước uống.
Trọng Đại cố gắng uống thật nhiều nước như để làm trôi đi cái cục nghẹn đang mắc lại ở cổ.
Câu hỏi mà suốt bao nhiêu năm cậu muốn hỏi anh, đến bây giờ vẫn chưa có câu trả lời.
"Anh Đức đã thích ai chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]