9. Em bé chân dài

2K 174 8
                                    

Sáng nay, Văn Hậu cực kì không được vui.

Đang tập luyện thì bị Chinh Đen đi theo cứ lải nhải "Em bé chân dài ơiiii, em bé chân dài àaa". Nghe đểu thế cơ chứ.

Còn không được người yêu bênh, lại còn bị hùa theo chọc ghẹo nữa. Bình thường Tiến Dụng gọi "Em bé chân dài của anh ơi". Nghe nó cứ dịu dàng, tình cảm vậy mà giờ sao nghe cứ ngứa hết cả gan.

Văn Hậu đã nhẹ nhàng, dịu dàng nhắc nhở cả hai bạn đang lải nhải là "Im đi", nhưng vẫn cứ nhây, làm cậu nóng máu đấm cho mỗi người một đấm.

Tiến Dụng ôm vai, biết mình có lỗi nên xụ mặt lủi thủi đi chỗ khác. Còn Chinh Đen thì chạy lại méc Dũng môn, làm cho Văn Hậu bị anh đi tới cốc đầu, vì cái tội Em nhỏ mà dám ăn hiếp mấy thằng lớn.

"Ơ anh ơi, rõ ràng là Chinh nhà anh chọc em trước mà". Vừa bực vừa ức không nói nên lời, lại còn thêm Chinh Đen đứng sau lưng Tiến Dũng nãy giờ thò mặt ra lêu lêu nữa chứ. Văn Hậu ôm cục tức bỏ đi không quên để lại ngón giữa, ý bảo là "Tôi sẽ báo chù, hãy đợi đấy. Nubakachi."

Đến giờ ăn, vì mãi mê vừa tắm vừa hát trong phòng thay đồ, nên Văn Hậu đến muộn nhất.

Chỉ còn hai chỗ trống. Một là giữa gia đình nhà hai anh Tiến Dũng. Hai là bên cạnh Tiến Dụng, còn đặt sẵn khay cơm anh lấy cho cậu nữa cơ.

Giờ mà chọn chỗ giữa kia thì sẽ không có đồ ăn vì nhà bếp nấu đủ phần thôi. Cậu đành tặc lưỡi đi đến cạnh Tiến Dụng. Nếu không chọn ngồi đây thì ngồi kia chưa chết vì đói đã chết vì bị tiểu đường rồi. Hai cái cặp đó ngọt sâu cả răng.

Thấy cậu bước tới, Tiến Dụng chìa hộp sữa dâu ra, nói lí nhí chỉ đủ cho cậu nghe thấy.

- "Anh xin lỗi chuyện lúc nãy nha, đừng giận anh nữa, xụ mặt xấu lắm. Ăn xong rồi uống hộp sữa này là phải cười lên đó.."

Văn Hậu đưa tay nắm chặt tay Tiến Dụng để dưới bàn, lắc lắc. Nháy mắt cười cười ra ý bảo "Em hết giận rồi".

Cậu nhìn vào khay cơm của anh, hất đầu.

- "Anh ăn đi, cơm nguội hết rồi kìa. Người yêu của em nay dễ thương nên em tha cho đó."

Nói xong cậu quay qua hôn vội vào má anh, rồi lấm lét nhìn xung quanh. May không ai trông thấy, chứ không bị mấy anh chọc ghẹo chết mất thôi.

**********

Ăn cơm tối xong, Văn Hậu khoác tay Tiến Dụng đi lên phòng.

Anh đi tắm, còn cậu thì nằm lăn ra giường để chơi game.

Phòng này có ba người, mà lúc nào cũng chỉ có Văn Hậu và Tiến Dụng. Còn Văn Đức thì đi suốt chả bao giờ có mặt ở phòng. Chỉ có tối anh mới mò về ngủ, xong sáng hôm sau dậy là mất tăm cả ngày. Nghe đâu giang hồ đồn Văn Đức bị Trọng Đại rủ rê đi chơi quên lối về. Nghe đồn vậy thôi chớ cũng chưa kiểm chứng, chỉ biết độ tin cậy khoảng 80%.

[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ