5h30 sáng.
Tất cả điện thoại của các phòng, trừ phòng số 1 đồng loạt báo hiệu có tin nhắn.
Người đầu tiên tỉnh dậy khi nghe tiếng báo là Duy Mạnh - đội phó thứ hai của đội tuyển U23.
Duy Mạnh mắt nhắm mắt mở bấm điện thoại, là tin nhắn của đội trưởng.
"Tất cả 6h tập trung dưới sân bóng."
Đọc xong tin nhắn, cậu uể oải vươn mình. Nhìn qua đồng đội. Thằng Thanh công nhận ngủ xấu thật. Đạp rớt hết cả chăn xuống đất. Còn thằng Toàn thì ngủ mớ, lảm nhảm "Ai lớp diu, bây bi am nót ớ mon tờ" gì gì đấy. Thằng Duy thì vẫn còn đang đắp mặt nạ, chắc tối qua đang đắp mà mệt quá nên ngủ quên đây mà.
Duy Mạnh lấy một hơi dài, gào lên.
- "DẬY!!! DẬY MAU!!! CHÁY NHÀ RỒI!!!"
Quả không uổng danh chuyên gia rap dizz. Ba thanh niên đang say giấc kia giật mình ngồi bật dậy với khuôn mặt ngơ ngác.
- "Đâu? Cháy đâu? Ai cháy? Cháy chỗ nào?"
Duy Mạnh mặc kệ đồng đội, nhảy xuống giường, chạy vào phòng tắm, không quên dặn.
- "Anh Trường mới nhắn tin báo 6h tập trung, đứa nào xuống trễ chạy 10 vòng."
Ba thanh niên tái mặt, cuống cuồng chạy đi chuẩn bị. Ai chứ anh Trường thì dám cho chạy 10 vòng lắm.
**********
Xuân Trường sau khi nhắn tin thông báo cho đồng đội, lôi đầu ba người cùng phòng dậy thì anh lết đi từng phòng gõ cửa. Phận làm đội trưởng cực lắm, đằng này còn làm đội trưởng của cái đám như trẻ lên ba đây còn cực gấp mười.
Anh bỏ qua phòng thứ 2 vì phòng đó có đội phó Duy Mạnh. Anh yên tâm giao ba ông nhãi cùng phòng cho cậu.
Xuân Trường đi đến phòng kế tiếp, chưa kịp gõ thì Thái Quý đã mở cửa bước ra. Trông thấy anh, cậu đưa tay lên trán ra dấu chào, giở giọng bông đùa.
- "Em chào sếp, chúc sếp ngày mới vui vẻ."
Xuân Trường cười tít mắt, gật đầu.
Phòng thứ tư, thì cửa đã mở từ lúc nào. Xuân Trường đi đến, thò đầu vào dặn dò mọi người nhanh nhanh còn xuống sân tập hợp.
Định quay đầu sang phòng kế tiếp, thì Dũng môn gọi với lại xin đi chung. Xuân Trường gật đầu, nghĩ thầm "Có thằng Dũng sang gọi thằng Chinh, thì mình đỡ cực. Chứ phải réo cái bọn kia dậy chắc đến tối mất". Anh quay qua dặn dò Tiến Dũng.
- "Em gọi phòng này nhé. Để anh qua phòng kia gọi Dụng với Hậu, chắc giờ bọn nó còn chưa dậy đâu."
- "Dạ, có gì anh gọi thằng Dụng hộ em. Nó ham ngủ lắm."
Tiến Dũng đứng trước căn phòng của bốn thanh niên lúc tối không chịu ngủ mà đòi tâm sự tuổi hồng, vừa gõ vừa cau mày. Phải gõ đến lần thứ mười thì mới thấy Quang Hải lết thết ra mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]