14. Có nên từ bỏ?

1.9K 182 24
                                    

Sáng hôm sau, Xuân Trường vẫn đi đến từng phòng gọi đồng đội dậy để tập luyện.

Nhưng hôm nay anh có cầm theo một cái hộp nhỏ. Kể từ bây giờ, anh còn là nhân viên phát sữa, phát riêng cho người yêu anh thôi.

Bộ ba Đức Chinh, Đình Trọng, Trọng Đại khinh bỉ nhìn anh đội trưởng tí tởn chạy xồng xộc vô phòng đưa sữa tận tay cho Quang Hải, còn nựng nựng má nữa, ngứa cả mắt.

Ba thanh niên tuy không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng trong đầu đều loé lên cùng một suy nghĩ "Mình cũng muốn".

Đức Chinh, Đình Trọng thì chạy ra khỏi phòng đi tìm hai ông Tiến Dũng mè nheo đòi sữa.

Còn Trọng Đại thì phân vân có nên sáng nào cũng đưa sữa cho Văn Đức hay không. Lỡ anh không thích uống sữa thì sao, mà nếu thích thì anh muốn sữa dâu hay sữa sô cô la..

Cậu đứng suy nghĩ mông lung. Bỗng nghe tiếng gọi thân thuộc, Trọng Đại mặc kệ luôn, ném hết ra sau đầu, mình thích thì mình làm thôi, suy nghĩ chi cho mệt.

- "Đại ơiii, đi xuống sảnh với anh."

- "Dạaaaa."

Trọng Đại ngay phút chốc đã hoá thành con cún vẫy vẫy đuôi chạy tới khoác tay Văn Đức tung tăng đi mất.

- "Đức ơiii"

- "Răng rứa?"

- "Hôm qua em gặp ác mộng."

- "Mộng gì?"

- "Giấc mộng không có anh trong đó."

- "Cái thằng ni, giỡn giỡn."

Văn Đức rút tay đang được khoác ra, đánh lên vai cậu, xong bỏ đi trước. Làm Trọng Đại la ơi ới phía sau.

Cơ mà chắc cậu không biết được rằng mặt anh Đức đỏ tới tận mang tai luôn rồi.

Trọng Đại mặt dày chạy lên, ỷ có chiều cao mà choàng cổ anh Đức lôi đi. Mặc cho anh đỏ mặt vùng vẫy trong tay cậu.

Đức Chinh dạy muốn có người yêu là mặt phải dày.

"Em cần anh, chẳng cần thể diện nữa."

Có phải chú lính bộ đội Việt Ten Cờ Lắp nào cũng mất giá thế không?

**********

Suốt buổi sáng hôm đó, ở đâu có Văn Đức, liền có Trọng Đại theo sau, kè kè bên cạnh.

Đình Trọng bảo "Nhất cự ly, nhì tốc độ". Cậu biết cậu chậm chạp lờ đờ nên không tốc độ được đành phải chọn cái thứ nhất.

Khởi động cậu đứng bên cạnh. Tập luyện thì bắt cặp chung với anh. Đi ăn thì chạy vô trước giành chỗ cho hai người. Ai đến gần Văn Đức đều bị cậu lườm toét cả mắt, nhất là Xuân Mạnh.

[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ