16. Được chăm sóc

1.7K 183 22
                                    

Nhìn thanh niên vừa mới mặt mày bí xị, giờ đã tỏ vẻ nũng nịu làm Văn Đức không khỏi phì cười. Sao thằng này vẻ mặt nó biến đổi nhanh thế nhỉ?

Trọng Đại giành lấy hai cái túi trong tay anh.

- "Anh Đức đưa đây em cầm cho. Anh vô phòng đi."

- "Ừm... Mà em bị mần răng rứa?"

- "Em đâu bị.. À ờ em bị sốt á anh Đức, đầu em nhức như gì luôn."

Trọng Đại nói nhanh, xém nữa là làm lộ chuyện mình giả bệnh rồi, không hiểu sao mỗi lần đứng trước mặt anh, cậu chẳng bao giờ muốn nói dối. Cậu liền lảng sang chuyện khác.

- "Anh Đức mua thuốc gì mà nhiều vậy? Lại còn sữa nữa."

- "Ừm do anh nỏ biết em bị mần răng nên mua đại đó. Anh đi mua cháo xong nghe cô bán hàng bảo uống sữa mau khoẻ nên anh mua luôn cho em."

- "Mà anh không tập luyện hả? Sao có thời gian lên đây vậy?"

- "À... Do.. Do anh Trường cho cả đội nghỉ nên anh... Anh mới lên thăm em.."

Văn Đức không dám nói to, chỉ dám nói lí nhí trong miệng, chắc không quen nói dối nên hai má của anh đã hơi hơi đỏ lên rồi.

Cũng may Trọng Đại đang săm soi bịch thuốc nên không để ý đến khuôn mặt của anh.

- "À em ăn gì chưa?"

- "Dạ chưa. Sáng giờ em chưa ăn gì hết, đói muốn chết luôn." - Thực ra Trọng Đại đã ăn gần hết thùng bánh kẹo của Đức Chinh và đang nhăm nhe thùng sữa của Quang Hải thì Văn Đức chạy đến "cứu đói".

- "Rứa em ăn cháo đi rồi còn uống thuốc."

- "Dạ. Mà anh Đức ơi. Em bị đau như này, anh có thương em hông?"

Văn Đức chột dạ, sao thằng này nó đang tỏ vẻ cute hột me mà nghe cứ nguy hiểm thế? Nói thương thì anh ngại miệng chết đi được, còn nói không cái nó dỗi nó bỏ ăn thì sao?

Anh liếc mắt.

- "Mi muốn cái chi đây?"

Trọng Đại cười hì hì.

- "Anh Đức hiểu em thế. Em bị đau như này nè, tay không có sức gì hết, ngồi cũng không nổi luôn..." - Nói xong cậu nằm vật ra giường - "Vậy anh Đức... Đút cho em ăn nhaaa."

Văn Đức đi tới đá vào chân cậu một cái... nhẹ hều. Xong anh cầm hộp cháo lên, ngồi xuống ghế cạnh giường. Múc một muỗng cháo. Nở một nụ cười thật tươi, anh gằn từng chữ.

- "Đại. Nói. Aaa. Đi. Em. Rồi. Anh. Đút. Cho. Em. Ăn. Nha."

Trọng Đại giật mình ngồi bật dậy, mặt thì cười tươi như hoa mà sao giọng nói như kiểu mấy bà bảo mẫu bắt ép mấy đứa nhỏ ăn vậy trời, cậu nghe mà nổi cả da gà rồi đây nè.

[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ