Buổi chiều hôm đó, dưới sự phân công của anh đội trưởng, cả đội nhân lúc bốn bạn trẻ đi siêu thị về đang nằm ngủ thẳng cẳng trong phòng đã lặng lẽ đi mua những vật dụng cần thiết chuẩn bị cho công việc tối nay.
Vì sao ngày mai mới đến sinh nhật mà tối nay đã được tổ chức thì đó là cả một câu chuyện dài..
À mà hình như cũng không được dài cho lắm..
*Quay về khoảng thời gian lúc trưa*
- Thế ngày mai mình tổ chức bí mật cho nó hả anh? - Quang Hải hỏi khi đang cặm cụi dùng thìa múc từng viên trân châu cuối cùng còn xót lại trong ly.
- Ừ thì mai sinh nhật nó mà. Tối mai tập hợp về phòng anh.
- Xời! Thời đại nào rồi còn tổ chức sinh nhật đúng ngày hả Tơn? Tối nay triển luôn, không phải sinh nhật mà tổ chức nó mới truất.
- Uầy, truất như bộ râu của anh á hả? - Văn Thanh đá đểu, có vẻ như thích bị giã đây mà.
- Vcl nhà mày, bố thiến chết cụ mày giờ!!!
Sau câu nói đòi hành hung người khác của Đức Huy, cả đám đã bị anh đội trưởng lôi cổ về để chuẩn bị kế hoạch sau khi đã thanh toán xong tiền cà phê.
**********
18h ngày 22 tháng 11 năm 2017.
Nhân vật chính vẫn chưa hề hay biết gì. Chàng trai ấy vẫn còn đang nằm phè phởn ở trong phòng chơi game với bạn người yêu. Và chắc cũng không biết chuyện gì sắp xảy ra với mình đâu.
"Ban tổ chức" vừa được tăng lên thêm hai thành viên là anh trai và "anh dâu" của nhân vật chính.
Hơn hai mươi con người lén la lén lút trong một căn phòng.
19h35p cùng ngày.
Văn Đức và Trọng Đại được cử đi làm nhiệm vụ đánh lạc hướng, đúng giờ sẽ làm bất cứ mọi cách nào đó để có thể lôi kéo được nhân vật chính đến đúng địa điểm đã được giao.
Chỉ còn 25 phút nữa, buổi tiệc sinh nhật được tổ chức bí mật sẽ xảy ra. Nên cả đám đã bắt đầu khẩn trương, la hét í ới.
- Anh Huy!!! Cái chữ H đó để dán lên đây chứ không phải để anh cầm chụp hình đâu!!!
- Đưa cho nó đi Huy, tí xong việc tao cho mày về mà ôm ngủ.
- Ê ê bánh kem đâu rồi? Gắn nến lên sẵn đi.
- Cái dĩa trái cây này để chỗ nào hả anh Trường?
- Anh Trường ơi, mấy cây pháo nãy em mua về đâu mất tiêu rồi á?!
- Đội trưởng!!! Thằng Chinh nó làm bể hết bong bóng nãy giờ em thổi rồiiii.
- Thằng Dũng gôn mày dán sai chữ rồi kìa, happy chứ không phải hyppa
- Ôi đm đứa nào gắn nến vậy? 19 chứ đéo phải 91. Gắn lại coi.
- Ủa em mới để dĩa bánh đây quay qua quay lại thiếu mất hai cái là sao???
- Anh Phượng nằm đè bẹp cái mũ sinh nhật của thằng Dụng rồi kìaaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crush
FanfictionCâu chuyện kể về bạn nhỏ Trọng Đại thích bạn lớn tên là Văn Đức =))) [KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER]