45. Muốn từ chức

1.2K 109 6
                                    

- Đội trưởng ới ời.

- Anh Trường, anh Phượng, anh Huy, anh Dũng ơiiiiii.

- Dậy đi mấy anh! Ông mặt trời đã đi qua những hàng cây và sắp leo lên đỉnh đầu rồi kìa!

- Dậy đi thôi! Nào dậy đi thôi!

Hôm nay đã là ngày hai mươi của tháng mười hai rồi, chỉ còn bốn ngày nữa là tới Giáng Sinh mà vẫn chưa trang trí gì hết. Đức Chinh đã có vài phần sốt ruột, nên mới sáu giờ ba mươi phút sáng đã lôi đầu cả phòng dậy sang gõ cửa phòng anh đội trưởng.

- Tụi bây làm gì mà đứng trước cửa phòng tao? - Đức Huy thò đầu vào giữa Đình Trọng và Quang Hải, nhẹ nhàng hỏi.

- AAAAAAAA!!!

- Trời ơi anh Huy, anh quá đáng lắm luôn á!!!

- Ối giồi ôi, tôi muốn rơi mịa tim ra ngoài luôn nè giời ơi.

- Sao anh Huy thoắt ẩn thoắt hiện như ma vậy?

- Nín... Nín... Nín hết! - Đức Huy vừa nói vừa hành động. - Y như cái chợ!

- Tự nhiên anh Huy đánh em? Đồ xấu tính. - Đình Trọng bĩu môi.

- Mà sao mới giờ này anh đã lén la lén lút đi đâu thế? Đi làm việc bậy bạ đúng không? - Trọng Đại nheo mắt, giọng nửa đùa nửa thật.

- Ủa đi làm việc bậy bạ là làm gì mày? - Quang Hải ngơ ngơ ngác ngác.

- Thì làm mấy việc biến thái kiểu đi rình người khác chẳng hạn.

- Eo ôi á sợ thế!

- Tụi bây thích tự biên tự diễn không? - Đức Huy dứ dứ nắm đấm trước mặt Trọng Đại với Quang Hải.

- Chứ mới giờ này mà đã ra khỏi phòng thì không phải đi làm việc mờ ám à anh?

- Tao xuống phòng thay đồ lấy điện thoại nhé! Máy tao không có pass. Sợ lũ chúng mày lại lấy rồi đăng status troll như vụ thằng Hậu hôm trước, để nó bù lu bù loa lên. Nhức cả đầu!

- Ơ bọn em có làm gì đâu ạ!

- Đúng rồi ý. Em đã làm gì biết đăng status troll ai. Em sợ em vẫn còn hiền lành quá đây này!

- Ô thế không phải tụi mày làm à? Thế đứa nào troll nó?

- Dạ em không nói là thằng Dụng làm đâu ạ!

- Vâng, em cũng sẽ không nói là em thấy thằng Dụng đăng đâu!

Đức Chinh với Trọng Đại không ngừng leo lẻo mách tội đồng đội. Thực chất chính hai thanh niên này là người đầu têu trong vụ xúi giục bày trò cho Tiến Dụng.

- Hèn vl cái đám này.

Đình Trọng trề môi, đứng khoanh tay dựa vào cánh cửa. Chẳng may Xuân Trường mở cửa đi ra, làm cậu mất đà, ngã đập cả mông xuống đất.

- Ối giời ơi, cả thế giới ra đây mà xem, quả báo đến nhanh vcl luôn nè.

Có người mỉa mai làm người kia bực bội ghê gớm. Đình Trọng ngúng nguẩy dỗi hờn đứng dậy phủi mông không thèm để ý đến lời nói của Đức Chinh. Cậu lườm anh đội trưởng nãy giờ đang đứng ngơ ngác không hiểu gì, bỉu môi ấm ức.

[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ